4. Tẩy chay Jiyeon, Sự xuất hiện của ai đó và sự thay đổi của Eunjung

3.3K 50 16
                                    

Sáng sớm Jiyeon thay đồ xong chạy xuống nhà.

- Unnie à - Jiyeon đứng trước mặt Eunjung

- Nói

- Có thể bật mí cho em 1 chút được không ?

- Không. Không làm được thì làm cách đầu tiên đi

- Không bao giờ, em là em gái của unnie.

- Không phải

- Em mãi mãi là em gái của unnie dù unnie có ép em.

- Đừng có chọc điên tôi - Mặt Eunjung bây giờ rất đáng sợ

- Em...em là em của unnie - Jiyeon dù sợ nhưng vẫn kiên quyết.

Eunjung nhìn Jiyeon rồi lấy cặp đi ra ngoài xe phóng đi.

Tại trường học, Jiyeon đang đi vào trường thì thấy trường hôm nay có gì đó khác lạ, mọi người cứ nhìn cô rồi xì xầm, quá thắc mắc nên cô đi lại hỏi 1 bạn học sinh gần đó

- Hôm nay có chuyện gì vậy bạn ?

Người đó không trả lời mà còn hoảng sợ bỏ chạy và sau đó đi đến đâu thì mọi người né tới đó, Jiyeon bực mình lên lớp kiếm Soyeon và Boram nhưng không thấy, cô nhắn tin cho Soyeon thì mới biết nhà trường đã chuyển lớp cho họ.

Jiyeon thở dài rồi về chỗ ngồi, vừa ngồi xuống thì có 1 hộp bụi phấn từ đâu đó bay lên trúng ngay đầu của cô ấy, bụi bay mù mịt , cô không thấy được gì cả chỉ nghe được tiếng cười của mọi người. Đưa tay lên phủi lớp bụi ở mặt Jiyeon bước ra ngoài và đi tới nhà vệ sinh trong tiếng cười cợt của mọi người xung quanh.

Trong nhà vệ sinh, Jiyeon đang lau chùi những vết phấn trên người mình thì Umi và 2 nữ sinh khác bước vào họ nhìn Jiyeon rồi cười nhếch môi

- Jiyeon à, cậu là gì của Eunjung sunbae ? - Umi lên tiếng

- Là em gái, tôi đã nói với cậu lần trước rồi

- Cậu vẫn cứng đầu nhĩ ? hộp phấn ấy chưa làm cậu sợ à ?

- Là cậu làm sao ? - Jiyeon quay sang nhìn với ánh mắt ngạc nhiên.

- Tôi nói lần nữa, cậu không phải là em gái của Eunjung sunbae.

- Tôi chính xác là em gái của Eunjung unnie - Jiyeon khẳng định.

- Được thôi, đúng là hộp phấn đó là do tôi và nhờ những lời cậu nói nên tôi quyết định lau chùi sạch sẽ cho cậu. - Umi cười rồi liếc xuống 2 người đứng đằng sau. 2 nữ sinh gật đầu như hiểu ý rồi nhào lên đẩy Jiyeon vào 1 phòng trong nhà vệ sinh rồi chạy ra ngoài rồi cột 1 dây vào cái tay cầm ở phía ngoài rồi kéo đầu dây còn lại căng ra hết mức có thể và cột ở đó để Jiyeon không mở được.

- Mở cửa ra, 3 cậu làm gì vậy - Jiyeon vừa la vừa đập cửa rầm rầm.

- Tôi rữa bụi phấn giúp cậu mà - Umi cười lớn.

2 nữ sinh kia đã hứng hai xô nước lớn vào hai phòng vệ sinh sát bên phòng nhốt Jiyeon.

- Tôi cho cậu 1 cơ hội, hãy nói cậu không phải là em của Eunjung sunbae - Umi đứng khoanh tay

I Know The Feeling - Jijung CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ