16. Câu chuyện dài 2

1.1K 47 3
                                    

Đèn phòng cấp cứu bỗng tắt . Jiyeon không cần biết gì nữa lao thẳng tới vị bác sĩ mới bước ra

- Ba tôi sao rồi , bác sĩ 

- Phẫu thuật thành công rồi , chúng tôi còn phải xét lại mọi thứ .

- Bao giờ thì mới xuất viện được , chúng tôi cần về Hàn sớm .

- Nhanh nhất là vài tháng nữa .

- Cảm ơn bác sĩ

- Cô có thể vào thăm ông ấy rồi đấy . Phòng 1314

- Vâng .

Eunjung nãy giờ nghe cuộc đối thoại mà chẵng hiểu gì hết .

Cái gì mà ba , cái gì mà phẫu thuật . Cô đang mơ hay sự thật mọi thứ làm cô rối tung lên cô cảm thấy nó ảo quá

- Jiyeon à !

- Unnie , sao unnie khóc vậy . Xin lỗi vì đã chạy trốn unnie -  Jiyeon đưa tay lau giọt nước mắt còn đọng lại của Eunjung .

- Em còn sống đúng không ? Làm ơn đừng nói là unnie đang mơ và kêu unnie tĩnh dậy .Unnie không muốn thức dậy mà em không tồn tại đâu - Eunjung nắm chặt bàn tay của Jiyeon

- Unnie không mơ , em ở đây chẵng ở đâu cả .

- Vậy đừng rời xa unnie , đau lắm - Eunjung kéo Jiyeon vào lòng ôm chặt .

- Em đã hứa với mẹ rồi , em cũng đã nhận tiền rồi .

- Em lấy số tiền đó làm gì chứ ? Em đâu phải là người cần tiền đâu .

- Nhưng bây giờ em cần , thật sự em rất cần . Nếu không có ba em sẽ chết mất . - Giọt nước mắt xót xa của Jiyeon khẽ rơi .

- Em tìm được ba rồi sao ? Ông ấy bị gì mà em lại cần tiền phẫu thuật ?

- Ba em cần thay tim .

- Sao không nói unnie biết .

- Em không có thời gian , ba em cần gấp số tiền đó . Unnie hiểu không ? Unnie về đi không mẹ biết thì ba em chết mất . - Jiyeon đẩy Eunjung ra .

- Unnie không đi đâu cả .

- Coi như em xin unnie , hãy rời xa em . Em cần ba em xin unne . - Jiyeon quỳ gối xuống trước mặt Eunjung .

- Em không cần unnie sao ? - Eunjung nói không nên lời

- Giữa gia đình và em unnie chọn ai ?

- Chọn em . 1 là chọn em 2 và 3 cũng thế . Unnie cần em . Em biết không ? - Eunjung hét lớn

- Nhưng em chọn ba em . Vì em cần gia đình , em cần ba em , em đã mất tình thương của họ lâu rồi , em xin unnie hãy rời xa em .

- Được nếu em muốn . - Eunjung rời khỏi trước khi giọt nước mắt của mình tuôn rơi .

******

Và mọi ngày như thế trôi qua , Eunjung chỉ dám nhìn Jiyeon mỗi ngày quan tâm ba mình sau ngày mà bác sĩ nói ba cô có dấu hiệu thần kinh và liệt nữa não .

Qua tháng thứ 6 rồi , Eunjung cũng đã chuyển sang Mỹ học và học luôn cả Jiyeon .

******

Vào 1 ngày nọ có 1 đám người mặc đồ đen trên áo có kí hiệu của tập đoàn PJY tiến đến gần đó và sau đó là chủ tịch Park . Ông chạy lại ôm chằm Jiyeon .

- Con à , ba xin lỗi đã để còn lưu lạc bấy lâu nay .

- Chủ tịch Park nói gì vậy ? Ba tôi ở đây mà - Jiyeon ngỡ ngàng

- Không , đó là chú ruột con còn ta mới là ba con .

- Con khá giống mẹ con , đây là hình ta và mẹ con và con . Ta đã tìm con bấy lâu nay , ta tưởng đó là Mie ai ngờ có sai lệch về ADN . 

- Tại sao ông biết tôi ở đây và sao biết tôi là con ông ?

- Jinyoung đã nói ta biết , oppa con tỉnh lại rồi . Còn Mie thì đang bị truy nã vì ám sát Jiyoung . Con qua Mỹ quá lâu nên không biết chuyện bên Hàn là đúng rồi .

- Thôi chúng ta về Hàn đi rồi Jinyoung sẽ nói con nghe rõ , Có cả Hyomin nữa .

******

Gần 1 tuần nay Eunjung không thấy Jiyeon đâu liền hỏi Hyomin

- Jiyeon biến mất đâu rồi , tớ tìm cả trăm bệnh viện rồi không thấy .

- Vậy về bên Hàn vào bệnh viện Seoul coi có không ?

- Cô ấy về rồi sao ?

- Ừm .

*******

Chap sau là end nha các bạn . ^^

I Know The Feeling - Jijung CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ