9. Bí mật xém bị bật mí

3.1K 56 28
                                    

Chú ý : chap có NC ai không coi được mà mê thì ráng banh mắt ra coi ^^ . Cho tớ ý kiến nhé vì lần đầu tới viết NC ...

******

Vài ngày sau , Chủ tịch PJY mở tiệc mừng đón con gái mình hội tụ với gia đình mới tất cả nhà kinh doanh lớn nhỏ trong nước và ngoài nước , tất nhiên là không thiếu 3 gia đình tập đoàn JJ , Mnet , Queen's và ngay cả gia đình Boram và Soyeon chỉ là nhà kinh doanh thấp bé cũng được mời .

Qri , Soyeon , Jiyeon , Eunjung , Hyomin , Boram đứng chụm lại với nhau cười đùa như bữa tiệc này chỉ tồn tại 6 người đó , Mie cầm ly rượu tiến tới họ

- Chào , hôm nay vui chứ.

- Ừm , vui lắm - 6 người bắt đầu khó chịu nhưng vẫn giữ vẻ lịch sự để trả lời .

- Eunjung unnie , có thể đi theo em 1 lát được không ? Em có chuyện muốn nói . - Mie khẽ hỏi

- Chuyện gì ? Nói đây đi - Eunjung lạnh lùng

- Cứ đi theo em , ở đây nói không tiện , unnie cũng không muốn vì chuyện của 2 đứa con mà mất lòng người lớn đúng không ? - Mie nhìn sang ông Eunkwang và ông Je Yin đang nói chuyện vui vẻ với nhau .

- 5 người đứng đây , Jung về ngay - Eunjung nhìn Jiyeon nói ý như hãy yên tâm không gì phải lo hết .

******

Eunjung bước theo Mie vào 1 căn phòng .

- Nói - Eunjung ngồi xuống chiếc ghế salon

- Eunjung hồi nãy với bây giờ khác xa nhĩ - Mie cười nhếch môi.

- Nói hay tôi đi ra . - Eunjung vẫn giữ thái độ ấy.

- Được thôi , em nói ngay đây . Unnie từng nói 1 đứa trẻ mồ côi như em trước kia không xứng với unnie , giờ em ngang tầm với unnie rồi vậy em xứng rồi đúng không ?

- Mồ côi hay không chẳng quan trọng , tôi nói cô không xứng là nhân phẫm với nhân cách của cô không xứng với tôi .

******

Quay lại hội trường buổi tiệc , Jiyeon cứ phập phồng lo lắng nhìn tới nhìn lui không thấy Eunjung ra nên đã chạy vào trong tìm .

******

Trong phòng , sau khi Eunjung nói xong câu đó thì Mie đã tát vào mặt Eunjung .

- Unnie thật quá đáng , đừng lúc nào cũng cho là mình đúng .

- Vậy sao ? Hay cô luôn cho tất cả những gì cô làm là vì yêu tôi ? - Eunjung cười đểu giả ngay khi bị Mie tát .

- Tất cả là vì yêu unnie nên mới thế nếu unnie yêu em thì không chuyện gì xảy ra. 

- Cô đang ích kỉ , cô đang tự làm những thứ để tôi thấy tất cả mọi góc xấu về cô cho tôi xem . Yêu hay muốn độc chiếm ? cô không biết gì là yêu cả.

- Em không biết gì về yêu sao ? Unnie có bao giờ đối xử tốt với em như Jiyeon chưa , từ nhỏ cho tới lớn dù em làm đủ mọi cách thì unnie vẫn bơ em .

- Tôi không bơ , chỉ là tôi thích chơi với ai mà tôi có hứng thú .

- Vậy unnie có hứng thú với Jiyeon ?

I Know The Feeling - Jijung CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ