3. Tôi là em gái của Ham Eunjung

3.1K 51 12
                                    

Ngày mới bắt đầu, hôm nay Jiyeon rất tưới tắn và vui vẻ hơn, cô đã chính thức là người của gia đình họ Ham rồi mà. Bước xuống phòng ăn, Jiyeon vừa đi vừa hát vu vơ, nhìn thấy Eunjung cô liền cúi đầu chào khác mọi hôm

- Chào buổi sáng, unnie

- Đừng tưởng như vậy là tôi sẽ nhận cô làm em gái - Giọng Eunjung lạnh lùng.

Jiyeon không dám nói gì hơn chỉ biết im lặng và ăn phần ăn của mình.

Hôm nay, Eunjung đi xe riêng nên tài xế sẽ chỡ Jiyeon đến trường. Trước cổng trường, có rất nhiều phóng viên chờ sẵn, Jiyeon vừa bước xuống xe họ bu lại chụp hình liền tay, hỏi đủ câu hỏi làm Jiyeon bối rối chẳng biết làm thế nào.

Soyeon đứng trong sân trường nhìn thấy, liền chạy tới chui vào đám phóng viên kéo Jiyeon vào trường, đám phóng viên không thể vào trường nên cả bọn hụt hẫng giải tán.

- Cảm ơn So, không có cậu chắc tớ chết mất - Jiyeon thở hắt ra vì mệt.

- Tớ chưa hỏi tội cậu đấy, cậu nói cậu nhận học bỗng, nói gia đình không giàu giờ trên báo nói cậu là con nuôi của tập đoàn đá quí JJ, lại là em của Eunjung là sao ? Dám gạt tớ à - Soyeon giận dữ bẻ khớp bàn tay.

- Tớ xin lỗi, tớ có nỗi khỗ không nói được mà, tha cho tớ đi - Jiyeon sợ sệt xua tay và đi lùi lại

- Trước khi tha cho cậu, tớ phải đánh cậu 1 trận - Soyeon giơ tay sắp đánh Jiyeon.

Jiyeon la lớn rồi bỏ chạy, Soyeon đuổi theo sau, cả 2 chạy khắp sân trường. Bỗng Jiyeon vấp té, ngã nhào vào ai ở phía trước.

- A !!! - Người bị Jiyeon ngã vào la lên

Jiyeon nãy giờ nhắm tịt mặt giờ mới mở mắt ra, đứng dậy ngay lập tức, Soyeon thấy vậy liền đỡ cái người đang nằm sà ở sân lên

- Xin lỗi, bạn tôi vô ý quá, bạn có sao không - Soyeon lo lắng hỏi

- Tôi không sao. - Người đó quay sang nhìn Jiyeon.

- Ô, thì ra người đụng tôi là con gái nuôi của tập đoàn JJ cơ đấy. - Người đó nhận ra mặt Jiyeon.

- Tôi xin lỗi - Jiyeon cúi đầu xin lỗi.

Từ xa có 1 bọn nữ sinh chạy lại.

- Có chuyện gì vậy, Umi - 1 cô gái trong đám nữ sinh hỏi người bị Jiyeon đụng vào.

- Không gì đâu, tớ bị cô con gái nuôi của tập đoàn JJ đụng phải vinh hạnh chứ.

Cả đám nữ sinh quay sang nhìn Jiyeon

- Đó là fan của Eunjung sunbae ( sunbae là đàn chị hoặc tiền bối ) đấy -  Soyeon nhận ra đó là fan của Eunjung liền chạy lại nói nhỏ với Jiyeon

- Vậy sao ? - Jiyeon ngây ngô

-  Cậu là em gái của Eunjung sunbae hả - Umi nhìn Jiyeon

- Vâng, Mình là em gái của Eunjung unnie.

- Eunjung sunbae nói là không phải, kêu chúng tôi nếu cô thừa nhận thì phải làm tất cả mọi cách để cô không dám nhận nữa nên xin lỗi nhá. Tụi bây, bắt nó - Umi cười nhếch môi .

I Know The Feeling - Jijung CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ