Jinyoung đang đọc sách trên phòng thì nhận được 1 cuộc điện thoại.
- Tôi nghe đây .
- Có kết quả xét nghiệm rồi . Tôi đã gởi nó vào mail của cậu rồi . Không biết nó đúng với những gì cậu mong muốn không nhưng nghi ngờ của cậu là đúng đấy . Cô ấy không phải là em gái cậu .
- Sao ? Không phải sao ? - Jinyoung vội vàng mở laptop xem mail và mặt lộ vẻ hơi thất vọng.
Cộc Cộc ! - Tiếng gõ cửa phòng của Jinyoung
Mie tự động vào không cần đợi oppa của cô ấy vì Jinyoung có thói quen không bao giờ khóa phòng khi mình có trong phòng.
Jinyoung vội vàng tắt điện thoại và laptop đi.
- Mie ! em kiếm oppa có gì sao ? - Jinyoung hơi bối rối
- Oppa đang xem gì thế ? - Mie tiến tới định mở laptop
- Chỉ là vài cái văn bản của appa gửi đó mà . Bây giờ oppa phải đi công chuyện gấp nói chuyện với em sau nhé - Jinyoung bật dậy bỏ laptop vào vali rồi cầm trên tay , chào Mie rồi ra khỏi nhà .
Vừa lúc đó Mie có điện thoại , nhìn số điện thoại cô ấy liền nói giọng thật nhẹ nhàng .
- Cháu nghe ạ .
- Eunjung đã về nhà rồi đấy , ta định mời cháu qua nhà dùng cơm tối không biết cháu có thời gian không nhỉ ? - Bà Haneul nhã nhặn.
- Tất nhiên là cháu rãnh rồi hôm nay oppa và appa đều không về cháu ăn 1 mình cũng chán , nếu bác không ngại thì tối nay cháu xin phép qua nhà ăn cơm cùng bác và Eunjung.
- Được chứ , haha . Hẹn cháu tối nay nhé.
Mie vui vẻ bước ra khỏi nhà.
******
Tại nhà của chủ tịch Ham , Eunjung đang giam mình trong phòng nhìn thẳng vào cái màn hình điện thoại đang sáng rực kia . Cái tin nhắn chết tiệt này đã làm cô ra như thế này , đau đớn làm sao cái câu " Em xin lỗi , em từ bỏ . Em không là gì cả , em đã nhận số tiền của mẹ và sẽ sống cuộc sống mới , số tiền ấy em có thể sống cả đời mà không phài làm gì cả , cơ hội như thế tại sao em lại chuốc lấy phiền phức như bây giờ làm gì. Chào unnie , hạnh phúc nhé . " .
'" Jiyeon ! em cần tiền sao ? Tới bây giờ tôi mới đấy . Tôi có nên tin không ? Tại sao em lại khóa máy , đã 1 tuần trôi qua rồi, trả lời hoặc gọi cho tôi ngay đi và nói không phải như thế . GỌI ĐI CHỨ , JIYEON !!!!!!!!!! "
- Eunjung à , xuống ăn cơm đi con , tối rồi . - Bà Haneul đứng ngoài phòng nói vọng vào và gõ cửa liên tục .
- Con không ăn .
- Hôm nay con không ăn là không được đâu nhé , liên quan đến chuyện làm ăn của ba con đấy , con phải lấy công chuộc tội chứ .