Chapter 2:

10K 180 19
                                    

Catherine's POV

Same routines. Wasak ang alarm clock at gastos ulit. (-__-) Magpapabili ulit ako ng bago at kelangan marami na para may stock. Yakap yakap ko pa si spongebob eh. Tumayo kaagad ako at ginawa na ang mga ritwal ko.

Timeskip ~~

School ..

Napaaga yata ang pagdating ko ngayon ah? Nakita ko kaagad ang room na bukas ang door I enter the room. But it's empty. I go to my chair my nakita akong regalo kulay item. Parang namatayan?

Ang nakalagay ..

Catherine,

    Gift for you. ~DP

  

"What's that?", nilingon ko ang pinto then I saw Madara. Nakasandal lang at cool lang ang dating. It's too obvious that you're the one who put this.

"It's a cheap gift from a cheap guy.", I said then I throw it away. As if I need that bracelet. "By the way, who put that trash?", I said

"He's wearing a mask.", sabi niya. Nag iba bigla ang aura niya.

"Okay. I want to meet this guy.", I said.

"How did you know that he is a guy?", tanong niya. Halatang-halata sa mukha niya na gulat siya. I just shrugged.

"What time?", i asked avoiding his question. Ano ba yan! May gagawin sana ako mamaya pero na curious tuloy ako kung anong kelangan niya sakin.

"Dismissal.", he said with a grin. Napailing na lang ako. Nagpahalata ka naman! I thought. Tumango na lang ako.

 (Nasa right side si Madara.)

Catherine's POV

Kaming dalawa palang nandito sa room. I wish someone will arrive, I'm not comfortable. Nakatingin lang siya sakin the whole time. Kung nakakamatay lang sana ang pagtitig. Siguro nasa kabaong na ako ngayon. I thought

"Cath!", imbis na sa pinto ako tumingin, sa kanya ako nakatingin. Shit! Namula ako nung na realize ko na nakangiti siya sakin.

"Hoy! Baka langawin ako dito.", napatingin ako bigla ng sumigaw siya. Di mo kelangan sumigaw, Stephen! I thought as I rolled my eyes.

"Stephen.", I smiled. "Bat ka nandito?", I asked.

"Kayo palang nandito?", he whisper. I rolled my eyes.

"Hanapin mo sa ilalim ng upuan ang mga classmates ko baka makita mo. Halatang kami palang dito.", I retort. He rolled his eyes. Bakla ba to? I thought with disgust. Ewwww! Turn off si Katleen nito.

"Bat parang bawal magtanong sayo?", he asked with irritation.

"It's stupid to ask the obvious.", I rolled my eyes. "Akala ko ba matalino ka?"

"Matalino ako. Pero yun kagad ang pumasok sa isip ko eh!", sabi niya.

"Okay, eh pano kung si Katleen ang pumasok kagad diyan sa isip mo yun din ba ang sasabihin mo?", namula siya at di nakasagot. And that made me grin.

. . .

Madara's POV

Nakatingin lang ako sa kanila the whole time. Para akong tanga dito habang sila tawa ng tawa. Tiningnan ko yung lalaki na Stephen na kasama niya. Nakangiti lang siya, kaya mas lalo akong nainis.

Lumabas na lang ako. Since maaga pa naman.

...

Catherine's POV

The Sexy Gangster (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon