Chapter 34:The Mafia World will Rise again

1.9K 40 1
                                    

Chapter 34:The Mafia World will Rise again

Katlene's POV

"Queen, wala pa po si Master Princess.", sabi ni Lightning. Nakagat ko ang kuko ko sa kaba. Hindi pwedeng hindi siya dumating ngayon. Shit! Kinakabahan tuloy ako. Gosh! Pinagpapawisan na rin ako ng malamig. Dapat dumating siya kasi andito ang emperor ng Mafia World. God! Hindi namin kaya ang Mafia World without Black Princess help.

"Shit!", bulong ko at tiningnan ko siya. "Papuntahin mo si Chalsea dito.", pag uutos ko at kagad siyang lumabas.

Ughh. Don't tell me iiwan niya nanaman kami ulit? Not now, hindi namin kaya ang emperor ng Mafia World. Gusto niya pa naman makita si Black Princess at makausap. Gosh! 

Tumayo ako nung pumasok si Chalsea. "Chal, kelangang may magpanggap bilang si Princess.", yun kagad ang sinabi ko nung pagka upo niya. Tiningnan niya ako parang sinasabi niya na what-the-hell-look.

"Wala tayong magagawa ngayon. Wala sa habit ni Princess ang malate. It's already 1 hour past! My god!", ginulo ko kagad ang buhok ko at pasalampak na naupo.

"Sino naman ang magpapanggap bilang siya? I mean yung magaling umarte bilang siya." -Chalsea.

Napangiti kagad ako sa tanong niya. At ngumiti rin siya. Pareho pala kami ng iniisip eh. Nag apir kami at lumabas na.

. . .

Snow's POV

"Hah?", >_< Anong pinagsasabi nitong mga queens? "B-bat ako! Si Ice na lang oy!"

"Eh sa ikaw ang gusto namin eh!" -Queen Katlene.

"Dapat gawin mo na lang kasi queen kami!", sabat naman ni Queen Chalsea. Hinila nila ako patungo sa room nila at ibinigay sakin ang dress na sinusuot ni Master kapag may meeting siya. Tapos tinulak nila ako sa dressing room.

"Dalian mo oy!" -Queen Chalsea.

"K.", yun lang ang nasabi ko. Tinitigan ko muna ang dress na hinahawakan ko ngayon. Kinakabahan yata ako dito ah. No choice. I think hindi dadating si Master, kaya isinuot ko na lang ang dress. "Sorry po, Master. Pansamantala lang to."

"Woah. Magkamukha na kayo ni Master kapag naka curl na yang buhok mo. Halika dito at aayusan ka namin." -Queen Katlene.

The Sexy Gangster (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon