E P I L O G U EDark and Bloods
Those are the easy words that I can describe in this word. It's almost 2 years and were still under of a Mafia King. And we can't fight back without her. They're too strong. And how can we fight back if she's already dead?
"Chalsea, let's go now. The King wants to talk something with you. And it's very urgent.", Troy said. I looked at him before I nod. Even the Black Royalties Gang is under. I can't trust them. Nalason na ni Mike ang utak nila.
I follow him and we walk together. Nagbago na sila, all of them. They don't call us Queen and King.
Pumasok ako sa isang kwarto na ginto. And there he is, sitting in a swivel chair wearing a tuxedo. And he's smirking.
"What do you want?", I asked using my cold voice. I don't smile nor laugh. It's been years since I became a different person.
He laughed and smirked. "I want you to kill her. To kill the next queen of both mafia and gangster world.", he looked at me with a serious face.
"Are you serious? She's dead long time ago.", I said in disbelief. He's crazy.
"You don't know her. She has many connections.", tumayo siya at kinuha ang isang picture frame. Then he smirked again. ", that girl. Nanlaki ang mata ko ng makita ko ang isang 17 years old na Gail at Catherine na magkayakap.
"On a second thought, don't kill her. Just bring her back to me, alive. Because I will make her mine and we will rule this world, together.", then he laughed sarcastically. Then he approach me.
"What benefits can I get if I bring her alive?", I asked then he smirked.
. . .
I transfer to a school. And it's very mysterious. I looked around at lahat ng nakikita ko ay nabubully. Well, kadalasan na nabubully ay mga babae. Weird.
Naglalakad ako sa mag isa ng may bumangga sakin. Malakas ang pagkabangga niya sakin kaya natumba ako at nagkalat lahat ng gamit ko sa sahig.
"Sorry miss.", napatingin ako bigla sa kanya ng marinig ko ang isang mala anghel na boses. Nanlaki kagad ang mata ko.
Tinulungan niya akong makatayo. "W-what's your name?", I asked.
"I'm Tiffany Park.", she smile. Kaya nanlamig ako. "And you are?"
"C-chalsea Gray.", inilahad niya ang kamay niya kaya nakipag shake hands ako sa kanya.
"Tiffany, there you are.", mas lalo akong nanlamig ng makita ko ang isang babae na cute at nakapout. "Who is she?", she asked.
"Chylee, this is Chalsea and Chalsea she is my bestfriend, Chylee.", ngumiti ang babae sakin.
"Hello Unnie. I'm Chylee Clarkson.", tumingin ako sa paligid ko kasi napansin kong ang tahimik ng lugar.
Napansin kong nakayuko sila samin. Tiningnan ko ang dalawang babae sa harapan ko at nakangiti sila. Nagulat ako ng may nakita akong dugo sa mga mata nila at nakangiti silang pandemonyo sakin. Kaya nagulat ako at napa atras.
"Unnie, are you okay?", tanong ni Chylee sakin. Tumango lang ako.
Ano ba tong pinasok ko? Parang nasa bilog ako na napapalibutan ng mga demonyo na gusto akong patayin. At ang dalawang to, napaka misteryo nila para sakin.
Masama ang kutob ko sa paaralan nato. The Royaltos University.
T H E E N D
P.S. Hello readers! It's the author, speaking. So, tapos na ang book one. Sa book two ko po i kwekwento ang lahat. Kasi lahat ng mga twist sa book one ay para sa book two. So mas mahaba haba ang book two nito.
Book 1: A Good Girl turns into Gangster Princess - THE BEGINNING
Book 2: The Missing Sexy Gangster - THE GREAT REVELATIONS
I hope na subaybayan niyo pa ang book 2 na kadugtong nito. And thank you sa votes at reads and some comments niyo. Don't worry I will edit this book para inyo.
Once again thank you and god bless.
BINABASA MO ANG
The Sexy Gangster (EDITING)
Romance[COMPLETE] (Formerly known as 'A Good Girl turns into Gangster's Princess) Sa likod ng babaeng simple at kalmado. Is the girl you don't want to mess up.