Hello guys! Sorry for the late update! Here's my new UD. Hope you like it. Hehehe!
Chapter 12:Kissing Monster
Princess' POV
Yawn.
"Inaantok ka pa?", napatingin ako bigla sa nagsalita. Oh? Tumango lang ako.
"Anong oras ka na pala natulog kagabi? At inaantok kapa?", Wow? Ano to interview? Tch.
"Teka nga? Bat kaba nagtatanong? It's none of your concern Andrew.", i rolled my eyes. And i saw Cyriel. He smile to me. Actually 3 palang kami dito sa room.
"Nagtatanong lang ako! Bakit masama bang magtanong sa Babyloves ko?", sabi niya. Parang masusuka ako ng wala sa tamang oras ahh? Naka-drugs ba tong isang to?
"Woah? Walang ligawan?", sabat ni Cyriel. I gave him my famous Death Glare.
"Bat pa ako manliligaw? Eh, alam ko naman na sasagutin niya ako?", sabi ni Andrew. Wow? Full of confident? I untog ko kaya tong ulo niyang puno ng hangin? Nakakainis na siya ahh! Kung mas hangin siya mas hangin ako noh! Hehehe! Masampolan nga!
"Excuse me? Who said na hindi mo na hindi mo na kelangang manligaw saken?", sabi ko sabay smile na nakakaloko. Hehehe!
"Sus! Bat pa kita liligawan? Eh halata nmn na sasagutin mo ako?", sabi niya sabay ngiti ng nakakaloko. Naiinis na ako ahh!
"Wow! Eh bakit sa tingin mo may gusto ako sayu? Ang kapal ng mukha mo no!", sabi ko. Si Cyriel namn ehh parang nag-eenjoy saming dalawa! Upakan ko tong isang to ehh!
"May gusto ka saken! Nagpapalusot kapa! Wag munang itago! Boyfriend mo na ako oh!", sabi niya sabay ngiti ng nakakaloko! Waaaaaaaaaaaaaaaaaa! Kinilabotan ako! Jujuju. Ganito ba talaga ako kaganda?
"U-uy! Nakakadiri ka! Eww. Ang ka----", abhdgajkdghuahdjadhuiahaduihd. What the? H-he stole a kiss! Waaaaaaaaaaaaaa! Chansing!
Humiwalay siya sa halik at ngumiti ng nakakaloko."Did you enjoy it?", nanlaki parin yung mata ko. Frozen!
BOOOGSH
"Uy!", agad tinulunga ni Cyriel si Andrew! Sinuntok ko kaagad siya! Well, naka-recover kaagad ako. Hahahaha. Waaaaaaaaaa! 3rd kiss ko yun sa kanya ahhh! Chansing tong lokong to ahhh!
BINABASA MO ANG
The Sexy Gangster (EDITING)
Romance[COMPLETE] (Formerly known as 'A Good Girl turns into Gangster's Princess) Sa likod ng babaeng simple at kalmado. Is the girl you don't want to mess up.