Hello everyone. Thank you for reading this story. And I'm so sorry for the late updates. Minsan lang kasi ako mag-update. Busy masyado. Sorry din sa errors, I-edit ko na lang yan. I really do appreciate the comments and votes guys. Thankies!
~~~~
"I will promise to protect you from all harm. And I will love you for the rest of my life, beloved."
Chapter 26:His Beloved
Princess' POV
"Bat ang kulit-kulit mo, Celine? Saan ka ba ipinaglihi ng nanay mo at ang tigas ng ulo mo?", naiirita kong sabi kay Celine. Ang kulit ng bruhang to kahit kelan. Kanina pa tanong ng tanong kung anong ginawa namin ni Madara kahapon. Tss
"Makulit talaga ako.", at nag-pout pa. Infairness she looks adorable. Cute kasi siya kaya bagay sa kanya ang magpout. "Change topic na nga lang. Marami kang makakalaban lalo na sa girls dito sa campus, bessy.", sabi niya.
Napataas ang kilay ko ng wala sa oras. "What?"
"Can't you see? You have Madara Ayalla as your fiance at naging boyfriend mo si--------!", she didn't finish her sentence when I looked at her. She smiled at nagpeace sign pa. I just rolled my eyes.
"Bessy, anong course ni Madara?", she asked as we walked together. "Di ba magkasabay kayo kanina? Dapat hinatid ka niya?", she said.
"Bussiness ata? Magkasabay kami kanina. Ihahatid niya sana ako kaso tumanggi ako. Ang layo kaya ng building niya sa building natin. Baka malate pa yung isang yun.", I said. Sa tuwing may nakakasalubong kaming babae, they send us a death glare. May iba rin na nakangiti pero plastic naman.
"Bessy, parang nasa dagat tayo ang raming sharks.", bulong ni Celine. I looked at her and sigh. Maingay talaga siya. Suko na talaga ako. Nung nasa room na kami diretso kaagad ako sa upuan ko at umupo kaagad. Tiningnan ko ang bag ko at hinanap ang phone ko. Teka! Nakalimutan kong kunin kay Madara. I hope nandun pa siya!
"Wait lang Celine. Nakalimutan ko ang phone ko kay Madara. Babalikan ko lang, sandali lang ako.", sabi ko kay Celine at tumakbo kaagad ako. Para na nga akong lumipad sa bilis ng takbo ko eh. Naka heels ako, imagine? Sanay na kasi ako eh. Remember?
. . .
Madara's POV
BINABASA MO ANG
The Sexy Gangster (EDITING)
Romance[COMPLETE] (Formerly known as 'A Good Girl turns into Gangster's Princess) Sa likod ng babaeng simple at kalmado. Is the girl you don't want to mess up.