Chapter 33: His Sexy Night.
Katlene's POV
"Hoy! Chalsea, ito na lang ang kunin natin. Pagod na ako kaka shopping.", pagmamaktol ko. Eh sa kanina pa ako pagod! Tsss.
"Ano ka ba! Ang panget kaya nito! Wala ka bang sense of fashion?" -Chalsea.
"Hoy! Chalsea dali na nga at pumili ka na. Nakakapagod ang tumayo lalo na't naka heels kami." -Justine.
"So kayo lang pala ang naka heels ngayon? Tapos ako naka paa lang? Duh! May upuan oh!", tapos tinuro niya yung upuan na nasa likod namin. Ngumiti ako! Grabe ang awkward. Kasi sumigaw na kami eh. Pinagtitingnan kami. Nakakainis kasi tong si Chalsea eh! Parang bato hindi nakaka feel ng pagod.
"Eto guys!", sabi niya tsaka ipinakita niya ang red na dress at black na dress. I rolled my eyes at yun din ang ginawa ni Justine. Andito kami sa mall bumibili ng outfits para mamayang gabi. Tss, dapat nga nasa TK kami ngayon at binabantayan ang lugar baka kasi sakupin kami ng Mafia Empire. Dilikado!
"Hay nako Chalsea Gray Reyes!", kinamot ko ang ulo ko. "Hindi ikaw si Maria Mercedes para mag red. Mas prefer ko pang mag suot ka nang black kesa sa red.", nag cross arms ako.
"Tss. Ang sungit!" -Chalsea.
"Eh sino ba kasi ang hindi magsusungit sayo! Pagod at gutom na kami! Hindi mo ba feel? Alam mo ang sarap mong batuhin ng bato eh!" -Justine.
"Tss. Sige bayaran na natin to. Sure kang hindi bagay sakin ang red? I mean look oh! Ang cute kaya ng red.", sabi niya at tiningnan niya pa ang red tsaka nag pout.
"Tutusukin na talaga kita ng kutsilyo ngayon. Naku! Pigilan mo ko Justine.", sabi ko.
"Bat kita pipigilan eh sa gusto ko rin sanang tusukin si Chalsea kaso naunahan mo ko.", sabi niya.
"Che! Mag away kayo jan. Wala akong pake basta cute tong red tsaka bagay sakin kasi pretty ako eh." -Chalsea
"FILAM", I muttered.
"Ano?" -Chalsea.
"Sabi niya FILAM it means FEELINGERANG AMBISYOSA. Tss." -Justine. Natawa ako kay Justine dahil namumula na talaga siya.
BINABASA MO ANG
The Sexy Gangster (EDITING)
Romance[COMPLETE] (Formerly known as 'A Good Girl turns into Gangster's Princess) Sa likod ng babaeng simple at kalmado. Is the girl you don't want to mess up.