" Sắp về nhà rồi, cố lên một tí nữa thôi " cậu con trai với khuôn mặt hớn ha hớn hở đi về nhà nhưng trong lòng cảm thấy vô cùng thắc mắc. Đó là jinhwan, năm nay anh đã 22 tuổi nhưng nhìn khuôn mặt anh chẳng khác gì chỉ mới mười mấy tuổi làm người ta phải ghen tỵ vì mức độ trẻ trung của này anh. Anh có một giọng hát rất hay, ai nghe cũng bị quyến rũ cả. Không chỉ vậy anh là người vô cùng ấm ấp, biết nghĩ đến người khác và luôn lắm trò, có lúc hay làm quá cả lên, chính vì như thế nên anh có rất nhiều fan.
Dù mới vừa debut nhưng không chỉ mình anh mà cả nhóm đều nổi tiếng trên đất nước hàn quốc này. Nhóm của anh được rất nhiều độc giả, nhà báo, giới truyền thông ưa chuộng và thích thú. Các fan lần lượt ngày càng nhiều hơn vì sự đẹp trai ma quái của các anh, những nụ cười chết người của các chàng trai này đã làm đốt tim biết bao nhiêu cô gái.
Tài năng của nhóm được rất nhiều người và nhà báo ngạc nhiên hết lần này đến lần khác, họ được huấn luyện một cách thành thạo, đầy kỹ thuật. Nếu ai thấy họ biểu diễn sân khấu lần đầu tiên sẽ chẳng ai nghĩ rằng họ mới vừa debut trong một thời gian ngắn. Cách họ biểu diễn đầy tự tin và lôi cuốn nhìn cứ như họ đã biễu diễn rất nhiều lần và mang đầy kinh nghiệm trên sân khấu vậy. Giờ đây không chỉ hàn quốc mà còn các đất nước trên thế giới cũng gần như biết được về sự nổi tiếng này.
Nhóm đó chính là iKON, một nhóm đánh gục tất cả các bài hát trên bảng xếp hạng chỉ trong một thời gian ngắn, với vẻ đẹp như người trong mộng và tính các khác thường một chút, đã chiếm được những trái tim của các cô gái. Họ xem các anh như những nam thần từ truyền thuyết bước ra vậy.
Hôm nay chủ tịch yang - chủ tịch công ty YG - có kêu nhóm lên phòng nói chuyện, thì nhóm mới biết được rằng sẽ có một cô gái đến ở với nhóm, nhóm có hỏi tại sao nhưng chủ tịch không trả lời chỉ nói phải chấp nhận chuyện này, thế nên nhóm không còn cách nào nên phải đồng ý. Vì thế cả nhóm phải chuẩn bị đàng hoàng để chào mừng cô gái đó đến. Jinhwan thì về nhà dọn dẹp nhà cửa vì thật sự căn nhà không được sạch sẽ lắm, nhất là phòng bếp nhìn cứ như một ổ chuột vậy. Còn các thành viên khác do làm biếng không chịu theo jinhwan dọn nên giờ các anh đang xem thử nên mua gì để đãi tiệc chúc mừng.
Về đến chung cư jihwan mở cửa phòng ra thì liền bắt tay vào việc ngay lập tức, đầu tiên là phòng bếp xong đến phòng ngủ rồi đến nhà vệ sinh, nhưng anh không hề để ý hay biết gì, khi đang có một đang ngủ quên ở bên cạnh ghế sofa trong góc, ôm một đóng đồ, ngủ ngon lành ở phòng khách.
Đến khi anh chuyển đến dọn phòng khách cho sạch sẽ thì anh nghe thấy tiếng động lạ liền đi đến xem thử.
Một cô gái như thiên thần đang ngồi xuống sàn nhà, dựa vào bức tường rồi ngủ quên như không có chuyện gì. Khi anh nhìn thất khuôn mặt này anh có cảm giác hình như mình đã gặp ở đâu đó, nhưng lại không biết là gặp ở đâu.
Anh cứ ngẩng người như thế rồi anh mới nhớ ra mình phải dọn nhà cửa. Lập tức sau đó anh liền ra tay dọn dẹp nhanh gọn và vô cùng sạch sẽ. Xong việc chỉ còn một việc duy nhất là đem rác ra đổ.
Khi đổ rác xong anh mới chợt nhớ ra, anh nói : " Đúng rồi cô gái đó ". Anh vừa đi vừa nghĩ không biết cô gái đó là ai sao mình lại cảm thấy quen thuộc quá.
Đến nơi anh mở cửa ra thì thấy các thành viên đang đứng một đám, hình như đang chào hỏi ai đó. Anh liền lén nhìn vô, vì thân hình nhỏ con mà các thành viên lại cao quá nên anh cứ nhảy nhảy để nhìn cho rõ. Một lúc sau mấy thành viên mới phát hiện ra anh. Bobby lập tức liền kéo jinhwan lại gần chỉ tay nói : " Đây là cô bé mà bố yang nói đấy, anh chào hỏi em ấy đi ".
" Chào anh, em tên là eunha, em 19 tuổi rất vui gặp mấy anh " . Em ấy nhe hàm răng cười tít mắt làm các anh xém tí nữa là rung động.
" Anh tên jinhwan, anh là thành viên voice chính của nhóm, anh 22 tuổi rất vui được gặp em". Đột nhiên cả nhóm hơi ngạc nhiên nhìn anh vì jinhwan thường ngày hay làm màu lên nhưng sao hôm nay anh ấy nói chuyện có phần hơi rụt rè nhỉ.
Mọi người thay phiên nhau giới thiệu bản thân cho eunha
" Anh tên jiwon nhưng em cứ gọi anh là bobby, anh là rapper của nhóm, anh 20 tuổi hơn em 1 tuổi. Nếu có ai bắt nạt em cứ nói cho anh biết anh xử liền, nhìn vậy chứ anh tập thể dục đều đặn lắm nên anh mới vừa khỏe vừa có thân hình đẹp nhất nhóm ấy ".
" Chào em, anh tên là yunhyeong. Anh bằng tuổi với bobby, là voice và cũng là thành viên nấu ăn cho nhóm, nếu có gì cần giúp đỡ cứ nói với anh "
" Chào cậu mình tên hanbin, cậu cứ gọi mình là b.i cũng được còn nếu cậu không muốn thì cứ gọi mình là hanbin. Mình bằng tuổi cậu,19 tuổi là leader của nhóm nếu có gì thắc mắc cứ hỏi mình, mình sẽ giúp "
" Mình tên donghyuk, mình cũng bằng tuổi với cậu, mình là voice của nhóm rất vui được gặp cậu "
" Hello, mình là voice quyến rũ của nhóm, mình tên là junhoe bằng tuổi cậu, nếu thích cậu hẹn hò với mình lun đi cậu đẹp wa ". Lập tức đến bao nhiêu ánh mắt liếc xéo junhoe nhưng cậu không hề hay biết chỉ chăm chú nhìn vào khuôn mặt ngạc nhiên của cô, cậu cảm thấy thích thú với cô gái này.
Chỉ còn mình chanwoo là chưa giới thiệu nên cô đánh trống lảng nói : " Cậu tên gì thế nhìn cậu dễ thương ghê ".
Chanwoo liền lụi thụi nói : " Dạ em tên chanwoo, em 18 tuổi nhỏ hơn chị 1 tuổi, em là em út của nhóm rất vui được gặp chị ".
Xong xui việc giới thiệu, cả bọn rủ nhau ăn tiệc trong nhà, cả nhóm quậy banh tành làm eunha ngạc nhiên nhưng cũng có phần hạnh phúc. Đến tối khuya cả nhóm kêu chanwoo rửa chén vì đây là công việc thường ngày của cậu. Eunha thấy vậy liền đi vào rửa chén phụ em í, mấy anh thấy thế liền nhào vô rửa luôn không cho eunha rửa gì cả.
Thế một buổi tối vất vả kết thúc, vì eunha mới vừa vào nên không biết sẽ ngủ chung phòng với ai nên cả bọn nhối nháo tranh nhau bóc thăm. Kết quả cuối cùng cũng được công bố, jinhwan thắng và được ngủ cùng phòng với eunha. Anh cảm thấy trong lòng khá vui nhưng lại cảm thấy kỳ lạ.
Anh đang ở trong phòng chuẩn bị ngủ thì từ trong phòng tắm eunha bước ra, mặc một bộ áo ngủ màu hồng rất dễ thương có vài con gấu trúc trên đó, mái tóc dài xoan của cô giờ đây đã ướt sũng, có vài cộng cứ lưa thưa trước khuôn mặt của cô, làm cô trở nên thật quyến rũ nhìn thật khác với lúc nảy.
Anh thoáng đỏ mặt rồi lặp tức quay đi ngay cứ như nếu anh còn nhìn nữa thì chắc anh sẽ chết mất.
Lúc này cô đang lấy khăn lau đi đầu tóc của mình, chợt cô phát hiện ra jinhwan cô liền chạy lại nắm lấy tay anh, nói : " Nghe nói anh hát rất hay, thế nên lúc nào anh rảnh có thể giúp em được không ".
Cô nhìn anh với ánh mắt đầy khẩn cầu và hiếu kỳ, làm sao mà anh có thể không chấp nhận được chứ. Thật sự đây là lần đầu tiên anh gặp trường hợp này nên có hơi ngạc nhiên, anh nói nhưng hơi lúng túng : " Được....chứ ".
Cô cười thật tươi nhìn như một thiên thần cô càng cười càng làm cô đẹp hơn. Anh không thể chịu hơn được nữa liền kêu cô : " Em thả tay anh ra được chứ, khuya rồi chúng ta phải ngủ thôi ".
Cô nghe thấy thế liền thả tay anh ra ngay lập tức rồi nói : " Ồ em xin lỗi, chắc do em hưng phấn quá nên đã làm phiền anh. Thôi em không làm phiền anh nữa, chúng ta đi ngủ thôi. Tạm biệt anh, chúc anh ngủ ngon ". Cô vừa cười vừa nói rồi qua bên kia giường đắp mềm xoay người ngủ ngon làm như ở nhà vậy.
Jinhwan thấy thế cũng cuộn tròn chuẩn bị ngủ nhưng chẵn có cách nào làm anh ngủ được cả.
P/s nếu ai coi thì nhớ bình chọn cho mình nha ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
( fictional girl )( iKON x GFRIEND ) Đừng Bao Giờ Rời Xa Anh
Fanfic(P/s : Thật sự mình chỉ muốn viết cho bản thân để thỏa mãn mong muốn, nếu ai muốn đọc mik sẽ cố gắng ra chap sớm, còn ko muốn coi thì đừng chửi bới nhé . Vì là lần đầu mik viết nên sẽ có rất nhiều sai sót mong mọi người thông cảm.) Người con g...