iKON đi vào biệt thự cánh của mở ra, một ánh hào quanh sáng lên một cách lộng lẫy làm người khác phải choáng ngợp và ngỡ ngàng trước những cấu trúc đồ sộ nguy nga này. Hai bên là hàng người đứng xếp nhau cuối chào một cách tôn kính làm các anh lại thêm phần ngạc nhiên hơn.
" Quản gia Oh bà có thể dẫn họ lên phòng được chứ ! ". Sowon mỉm cười nói.
" Vâng thưa tiểu thư ". Bà ấy cuối người rồi dẫn cả bọn đi lên phòng còn GFRIEND thì đi tản ra từng chỗ để làm công việc của mình.
" Mời các thiếu chủ đi theo tôi ạ ". Bà quản gia nói rồi dẫn iKON đi lên trên tầng, dẫn họ lên phòng của từng người một. Cấu trúc trong phòng mỗi người tất cả đều khác nhau nhưng rất tuyệt vời và vô cùng hợp với sở thích âm nhạc của các anh chàng nhà ta. Không chỉ thế mỗi phòng đều có những thứ mà mỗi thành viên của iKON cần nhất trong công việc lẫn sở thích, tất cả đều đầy đủ không thiếu bất cứ thứ gì cứ như nhóm GFRIEND rất hiểu họ và quan sát họ rất chi tiết để biết họ cần gì là tốt nhất.
Và người đó chính là eunha, trong thời gian sống cùng các anh chàng tuy chỉ trong một thời gian ngắn nhưng cô đã có thể biết gần hết những thói quen hay sở thích của các anh kể cả cách ăn mặc, cô đều nắm gọn trên bàn tay trừ một người.
" Mình cảm giác thiếu thiếu gì trong căn phòng này ". Jinhwan cảm nhận được trong phòng cần thêm một điều gì đó nhưng cậu chẳng biết thứ gì nên quan xem các thành viên khác tâm trạng ra sao.
Bên phòng của Bobby, cậu ta đang nhảy nhót tứ tung trong phòng, vì thế jinhwan nghĩ chắc hẳn căn phòng làm cậu ta quá thích thú.
" A ! Anh jinhwan, anh qua có việc gì thế ? Cái phòng này làm em thích thú chết mất không ngờ qua đây cũng không đến nổi tệ ". Cậu cười tít mắt như chưa bao giờ được cười. Jinhwan biết anh có hỏi cũng như không thôi nhìn cậu ta cười thì cũng anh cũng cậu ta vui đến mức nào.
Lang thang xung quanh phòng các thành viên một hồi thì jinhwan chẳng biết làm gì nữa vì thế anh đi tìm tòi khắp căn biệt thự. Anh phát ra một cánh cửa bằng gỗ trong một góc tối của ngôi biệt thự. Cánh cửa được khắc những kí hiệu hình vẽ rất ngộ nghĩnh, nhưng anh không phát hiện ra có một dòng chữ khá nhỏ ở dưới, ngang bụng anh, tên của một người, người đó đã tạo căn phòng này khi còn nhỏ tuổi.
Eunha
Anh bước vào căn phòng, một không gian yên bình nhưng tràn ngập sự ấm áp, những chậu cây nhỏ xinh được chăm sóc kỹ dưỡng trên những cái bàn gỗ, những quyển tập xếp lộn xộn trên chiếc bàn ấy làm cậu không thể không để chúng gọn gàn lại được. Anh xếp lại những tập ghi chép ấy và chợt một tờ giấy rơi ra ngoài, anh cuối xuống chộp lấy và xem thử.
Trong tấm hình anh thấy một gia đình nhưng nhìn nó thật không hạnh phúc gì mấy. Một người phụ nữ cao sang, quý phái, xinh đẹp mặc một chiếc váy đầm kiểu châu âu màu đỏ ôm sát người đứng bên trái tấm hình, anh bỗng trở nên lạnh cáy người khi nhìn vào nụ cười người phụ nữ trong bước hình.
Tiếp đến là người đàn ông chính giữa ngồi trên chiếc ghế với nụ cười hơi ngượng ngạo và đầy lo lắng buồn phiền. Khác với người đàn ông ấy, cô bé ngồi cạnh góc bên trái người đàn ông có nụ cười vô cùng ngây thơ và trong sáng, nhìn cô bé rất hứng khởi và hạnh phúc. Trong khi đó có một cô bé khác ngồi góc phía bên phải của tấm hình, có một khuôn mặt như thiên thần nhưng nụ cười vô cùng lạnh lẽo, với cả ánh mắt cô độc không một cảm xúc.
nhìn vào cô bé anh cảm thấy vô cùng quen thuộc, một gương mặt từ rất lâu rồi anh không còn thấy được nữa.
Là cô bé đó !!!
Anh không thể nào tin được mắt mình, người mà anh đang nhìn thấy trong tấm hình chính là cô bé mà anh tìm kiếm bấy lâu. Đúng vậy chính là cô bé mà anh từng thương yêu, chăm sóc, lo lắng và đấy cũng là người đã chiếm trọn trái tim anh. Nhưng tại sao nó lại ở đây được chứ ? tại sao cô ấy lại ở trong tấm hình, trong căn phòng này ?
" Cạch ". Tiếng cửa phòng mở ra
____________________________________________________
Chỉ một câu thui xin lỗi vì đăng quá quá trễ ạ TT^TT
Mong mọi người thông cảm tặng cái này tạ lỗi nà. >.<
BẠN ĐANG ĐỌC
( fictional girl )( iKON x GFRIEND ) Đừng Bao Giờ Rời Xa Anh
Fanfic(P/s : Thật sự mình chỉ muốn viết cho bản thân để thỏa mãn mong muốn, nếu ai muốn đọc mik sẽ cố gắng ra chap sớm, còn ko muốn coi thì đừng chửi bới nhé . Vì là lần đầu mik viết nên sẽ có rất nhiều sai sót mong mọi người thông cảm.) Người con g...