wonwoo'sHow many days ba na hindi na niya ako sinusundo?
One week? Yung kilos niya ganun padin lutang. Ano ba meron pag uwian?
Lagi niya sinasabi family issue daw eh bakit ayaw sabihin yung mismong problema.
Nandito ako sa Big Hit Mall lagi na lang kasi sa Pledis kawasa na.
Namimili ng materials para sa project namin in physics. Kasama ko si Kwan na puro bunganga si Vernon eh break na nga sila eh mukhang Vernon padin.
"Tapos sabi niya sakin wala daw siyang pakielam kasi break na kami! Mygosh I hate break-ups Woo! Nakakainis siya!!"
"Alam mo makipagbalikan sakanya."
"ANO!? I DISLIKE YOUR JOKE WOO! HINDI KO NA SIYA MAHAL NAKA MOVE-ON NA AKO- MAS PIPILIIN KO NA LANG GUMAWA NG TATLONG THESIS KAYSA MAKIPAGBALIKAN SAKANYA. YUCK."
"Daming sinabi. Defensive lang? Atsaka wag ka nga sumigaw."
"Ay Woo!!" Kasasabi lang wag sumigaw eh.
"Ano!?"
"Si Mingyu oh!" Tumingin nga ako at nakita ko si Mingyu.
Bakit siya nandito? Akala ko ba pupunta siya sa bahay nila Seungcheol at tatambay daw siya.
Hinila ko naman si Kwan para sundan si Mingyu. Mamaya na ako bibili ng materials maaga pa naman.
Isurprise ko kaya to? Ano kaya reaksyon niya? For sure ako matutuwa to hahaha.
"Prend ang sakit wag mo ko hilahin! May paa ako!" Sinamaan ko ng tingin si Kwan at binitawan ang kamay niya.
Nasa Pancake House si Mingyu siya lang mag-isa. Ano favorite lang? Pinapakain sarili?
"Nagugutom na ako prend tamang tama samahan natin si fafa Mingyu!" Ngumiti naman ako kay Kwan.
Papasok na sana kami sa restaurant with Kwan pero biglang may lumapit kay Mingyu na babae.
Teka--SI TZUYU BA YUN?
Ah baka nagmeet lang mag BESTFRIEND nga pala tong dalawa.
Pero wapakels papasok padin ako. Nasa pintuan na kami at papalapit sakanila ng--
HINALIKAN BA NIYA SI MINGYU!? SI MINGYU KO!? YUNG KOUHAI KO!?
MAG BESPREN SA LIPS!!? ABA P*TA EDI SANA BINESPREN KO NA LANG SI MINGYU!1
Shit.
"Senpai?? Wait--bakit ka nandito?" So ngayon lang niya ako napansin. Napatayo naman siya at lumapit sakin.
"Teka senpai! Its not what you think." Napaka clichè na ng line na yan. Nakakasawa.
Dahil sa kainisan ko hinila ko nanaman si Kwan palabas. Wala akong pakielam kung ano man sasabihin niya.
LAGOT KA SAKIN KIM MINGYU.
-
YOU ARE READING
senpai ⇝ meanie
Fanfiction❝courting a tsundere senpai is a piece of cake for a dumbass kouhai❞ -bxb series #1. all rights reserved 2016.