wonwoo's"Anak aalis na ako ha. Kumain ka, wag kang palipas, bukas ka na lalabas kaya magpalakas ka." Sabi ng mama ni Mingyu na kung makatingin sakin eh kala mo iluluwa yung mata niya.
Hindi talaga kami okay, tatlong araw na kaming ganyan. Nagkikita dito sa ospital pero ni minsan hindi niya ako nginitian o kinausap man lang.
Yung papa naman niya hindi nakakapunta. Busy daw eh.
Si Kim Minsoo, nakalabas na kanina lang. Aalis daw agad next week. Nag paalam na siya samin kanina ni Mingyu at nag sorry sa mag nagawa niya. Titigilan na daw niya kami at magbabagong buhay na siya.
Madami din siyang pasa, may black eye pa nga eh.
"Sige mama, may dinala naman si Dokyeom na pagkain. Mag-iingat ka,love you." Humalik si Mingyu sa mama niya at tuluyan na ito umalis.
'~'
"Isubo mo na toh." Utos ko sakanya.
"Ayoko ang init niyan eh."
"Kaya mo toh, parang hindi ka na nakasubo nito ah."
"Senpai iblow mo muna." Aish Kim Mingyu.
"Sige ibloblow ko basta isusubo mo promise?"
"Promise senpai isusubo ko yan. Mainit kasi kaya ihipan mo muna." Sabagay mainit naman talaga ang SINIGANG WAG KAYONG ANO JAN. SINIGANG TOH HINDI KUNG ANO MAN. ITS PUD.
Hinipan ko naman ang SINIGANG at tsaka isinubo ang SABAW NG SINIGANG sakanya.
Three days na kami ganito at bukas na labas niya. Binabantayan ko siya dinaig ko na nga nurse eh.
"Senpai..may gusto ka bang sabihin sakin?" Bigla niyang tanong.
"Ha?"
"Alam kong may gusto kang sabihin pero natatakot ka. Senpai, alam mo namang naging stalker muna ako kaya kilalang-kilala kita." Ay.
"Ano kasi-"
"Hmm? Say it." Sasabihin ko ba?
"W-wala."
"Say it Jeon Wonwoo." Tsk. Bahala na.
"Yung parents mo kasi.." Sabi ko ng mahina.
"Ohh..so its about that. Senpai give me your hands." Binigay ko naman.
"Kung iniisip mo yung kay mama at papa don't worry, we'll make it through. Ipaglalaban kita."
"Don't worry" Kim Mingyu's line. How many times have he said that to me?
"I know. Im just scared na pag hindi ako gusto ng mama at papa, you and me will-" He cutted me off.
"Wag mo ituloy senpai. Walang ganun, we will make it through. Paguusapan namin to nila mama at papa. Just trust me, I love you and I mean it."
Kim Mingyu why are you so adorable.Napangiti naman ako. Tama siya, malalagpasan din namin to. We love each other and we will make this through.
"Oh siya, tama na. Ubusin mo muna tong sinigang dahil baka lumamig na. Sayang pagluto ni Dokyeom jan." And I let go of his hands.
"Oo na senpai para sayo isusubo ko-i mean kakainin ko lahat yan hehe."
Subo pa more.
-
YOU ARE READING
senpai ⇝ meanie
Fanfic❝courting a tsundere senpai is a piece of cake for a dumbass kouhai❞ -bxb series #1. all rights reserved 2016.