Kouhai: senpai sorry naKouhai: sasabihin ko sana sayo pag-uwi kaso nakita mo na pala
Kouhai: senpai hindi ko na uulitin, hindi ko agad nasabi sayo wag ka sana magalit
Senpai: tinatanong kita ano problema mo sabi mo WALA ABA PAKYU KA MINGYU ANO ANG "WALA" JAN HA PAKI EXPLAIN I HATE U
Kouhai: senpai kasi si kuya minsoo..
Senpai: OH ANO MERON SA MOKONG NA YUN
Kouhai: eh kasi nilalakad niya ako kay tzuyu, nilalayo niya tayong dalawa
Kouhai: sinabi niya kayla papa at mama na ilakad daw ako kay tzuyu dahil malaking benefit sa business namin yun, and you also probably know na isa sa known business companies sila tzuyu
Kouhai: imbis na siya as the eldest one ang ilakad kay tzuyu na only child sa akin niya pinasa knowing na bestfriend naman kami, natuwa sila mama at papa kaya sinang ayunan nila toh
Kouhai: ginagawa niya ang lahat ng ito para lang bumalik ka ulit sakanya
Kouhai: believe me senpai ginawa ko ang lahat para sabihin na meron na akong ibang mahal at ikaw yun but kuya minsoo is always in the way
Senpai: EH BAKIT PINATAGAL MO PA HA PWEDE MO NAMAN SABIHIN INANTAY MO PANG MAKITA KO MISMO ABA NAMAN KIM MINGYU AKALA KO BA MAY TIWALA DITO SA RELASYON NA TOH
Kouhai: senpai, tatawag ako
Kouhai: sagutin mo please..
Panget is calling...
Call connected-"Ano? Ieexplain mo na ba ha Mingyu??"
"Senpai sorry na, aayusin ko naman talaga eh napatagal lang ako kasi may gusto pala talaga si Tzuyu sakin. Senpai yung halik kanina, isang beses lang yun, yun na yun walang meaning. Hinalikan niya ako kasi akala niya nakipagkita ako sakanya para sabihing gusto ko siya. Pero ang totoo niyan inamin ko sakanya na ikaw ang mahal ko, na merong "tayo" na namamagitan sating dalawa. When i said that she called off- sinabi niya na ayaw niya daw sa isang bading na katulad ko which is a positive outcome for me, for us..."
"..."
"Senpai, alam ko tinagal ko pa bago sabihin sayo pero ayokong maging pabigat sayo. Aayusin ko to kasi problema ko to, ayokong idamay ka dahil mas magaganahan si Kuya Minsoo pag alam niyang pinapansin mo yung plano niya."
"Wala ka bang tiwala sakin? Para saan pa ang pagmamahalan natin kung hindi naman tayo magtutulungan sa problema natin."
"..."
"Look Kim Mingyu, natutuwa ako na prinoproktekatahan mo ako laban jan sa gag* mong kapatid pero yung ugaling ganyan din ang makakapahamak sayo. Paano na lang kung isang araw nag papatayan na kayo dahil sakin tas wala akong kaalam-alam? Sige nga Mingyu sa tingin mo magiging masaya ako kung ganun ang mangyayari sayo."
"Senpai..im sorry..hindi ko inisip ng mabuti.."
"Mingyu bago pa lang tayo, sa tingin mo tatagal tayo kung ganyan ka? Lagi ka na lang ganyan, you prioritize others instead of yourself. Maging selfish ka naman kahit minsan Kim Mingyu. I love you but please stop being like that, gusto ko magtagal tayo...at magpakasal if we can."
"We can senpai. I love you too, hindi na mauulit maniwala ka."
"Promise me na sasabihin mo agad sakin pag may problema ka and ill do that too."
"I promise..."
"Huwag ka na nga malungkot jan, hindi naman ako galit. Nagtatampo lang tsaka nagseselos kasi hinalakin ka niya."
"Talaga? Nagseselos ka??"
"Duuhh Kim Mingyu naman, halikan ba naman ng taong hindi mo kilala ang taong mahal mo aba fvk--sino ba naman hindi magseselos."
"Hihihi kinikilig tuloy ako!"
"Hala siya-ang creepy ng tawa mo."
"At dahil jan pupunta ako ngayon. Pwede mo bang alisin yung virus ng ibang tao na napunta sa labi ko senpai?"
"Tinatanong pa ba yan. Pumunta ka na dito now na, para ma-disinfect ko na yang labi mo."
"Ahihihi sige na nga. Love you po hehe."
"Love you too hahaha ill wait okay?"
"Yes senpai~"
"Bye, ingat ka."
"Byeee~~"
Call disconnected-
-
YOU ARE READING
senpai ⇝ meanie
Fanfiction❝courting a tsundere senpai is a piece of cake for a dumbass kouhai❞ -bxb series #1. all rights reserved 2016.