OLIVER's POV
"DITO TAYO!!! DE DUN NA LANG PALA!!! AY HINDE AS MAGANDA PALA DUN!!!" Lechugas na Jessica na yan MAKAHILA WAGAS!!! Napapagod na ang maladyosang ako sa pinag gaga-gawa niya ah! Nakakaimbyerna siya!!!
"OLIVER ANO BA!!! AMBAGAL-BAGAL MO NAMANG MAGLAKAD!!!"
"HOY BRUHA KA KANINA MO PA KO KINAKALADKAD DI KA NAMAN MAAWA SA KIN!!! HOY FYI KANINA PA TAYO PAIKOT-IKOT DITO SA MALL!!! HANGGANG NGAYON WALA KA PA RING NAPIPILING MATINO!!!"
"EH PAANO BA NAMAN KASE ANDAMI KASENG MAGAGANDANG DAMIT EH I CAN'T CHOOSE ONE!"
"MAY PA *imitating Jess* 'I CAN'T CHOOSE ONE' KA PA DYAN!!! EDI SANA NAG UKAY-UKAY NA LANG TAYO NOH!"
"EDI DUN KA!!!"
"SIGURO MERON KA NO! ANG INIT-INIT NA NAMAN KASE NG ULO MO!"
"PORKET MAINIT LANG ANG ULO NG BABAE MERON AGAD DI PA PEDENG MAINIT ANG ULO DAHIL SA KASAMA NIYA"
"BABAE KA PALA?"
"GRRRRR!!!!! EWAN KO SAYO!!!"
"ABA! EWAN KO DIN SAYO!!!" Putspa talaga! Hindi ko talaga maisip kung bakit ko naging kaibigan yang si Jess! Baka ginayuma lang ako nyan!!! Makapag-lunch na nga muna!!!
---
JESSICA's POV
BWISIT KA OLIVER JUSTIN MENDEZ!!!! HINDI KO ALAM KUNG BAKIT IKAW PA NAGUSTUHAN KO!!! PWEDE NAMANG SI GAB NA LANG (A/N Note: HOY JESSICA KAY ANJ NA YUN!!!) Sorry naman joke lang yun ikaw naman Author G. kalma lang...Sana naman makahanap ako ng matino at gentleman di katulad ni Oliver bwisit na nga ....bwisit pa rin!!! Makapag boy hunting na nga lang...
ARRRRRRRAAAAYYYYY!!! AYYY NAK NG BEEFSTEAK NAMAN OH!!! ANTSAKIT!!!
"Sorry Ms. ok ka lang"
"Sa tingin mo! Ikaw kaya mahulugan ng libro di ka kaya masaktan?!"
"Sorry naman nakaharang ka kase diyan sa kinukuhanan ko eh"
"Aba-----" wag ka ng sumabat Jess talaga namang nakaharang ka eh. Nasa National Bookstore kase ako. Naghahanap ng boys este books na pedeng mabasa...hehehe
"Sige, para di ka na magalit...I'll treat you to lunch"
"Wag na actually may kasama ak---"
"I insist Ms..." bigla siyang tumigil
"ahhh Jessica, Jess for short"
"Ok then, I insist Ms. Jessica. Para naman di ka magalit" ang kulit di nga ko galit eh...pero sige na nga gwapo naman eh...hihihi
"Hmmmpp sige na nga..." tss...nag-iinarte pa ko, syempre pa hard-to-get muna ako noh hahaha
---
"So, thanks pala sa panlilibre sa kin ng lunch ah" kahit nakakahiya atleast nakalibre ako hahaha
"Oh, it's okay"
"Sige, I gotta go thanks---" wait di ko pa alam yung name nya ah
"Ah sorry I forgot to introduce myself, mukang napasarap yung kwentuhan natin kaninang Lunch ha"
"Oo nga eh"
BINABASA MO ANG
Destined To Love You
Teen FictionDo you believe in Destiny? Do you believe in Fate? Do you believe that anything happen for a reason? That LOVE moves in mysterious ways? What happen when 2 people meet in an incidental way? Na bigla na lang may papasok na Unknown Specie sa buhay mo...