19

128 8 7
                                    

ANJELIE's POV

Takbo Anj! Takbo Anj! Takbo Anj! Go lang Go parang Globe!!! Naku baka maabutan ka ni Harold!!! At baka umuwi ka niyan ng naka "wet look" ka. Mahirap na baka pagkaguluhan ako nito sa subdivision namin. Maganda na nga ko... pano pa kaya kung naka wet look? Baka magka stiff neck yung mga lalake dahil sa kin.

Oh diba ang bait ko, concern lang naman ako sa kanila. Baka magkasakit pa sila lalo na kung di nila  ako nakikita araw-araw... Baka mapagbintangan na naman akong PAASA niyan. Hindi porket MAGANDA, PAASA na. Minsan kase namimisinterpret. Pag mabait, paasa agad(di pa pwedeng pinanganak na talaga akong mabait?). Pag di naman namamansin, masungit(di pa pedeng di ka lang talaga kilala?) #Prettyproblems<3

Haaayyy so hirap being maging Pretty talaga! Nakakastress na nga nakaka haggard pa! Kaloka kayo! Tatakbo na nga lang ako! Teka nasan na ba siya? Ayun malapit na ko sa bahay-kubo! Yes!!! Tamang-tama nauuhaw na ko ng bonggang-bongga. 

Habang umiinom ako ng tubig. Bigla na lang akong may narinig na kalabog sa likod. Masilip nga teka parang ampanget ng word na ginamit ko parang mamboboso naman ako nun hahaha so uulitin ko. Matignan nga kung ano yung kalabog na yun. 

Tss...si Jiro lang pala yun...teka galit ba siya? ~Ay naku Anj tatanga-tanga na naman! Natural oo kaya nga nagdadabog at masama ang tingin diba? Kahit kelan talaga shunga ka...mabuti na lang talaga maganda ka kung hinde... ~ Kung hinde ano??? ~Wala maiwan ka na nga diyan... ~Teka naman Author Ella wait lang agad-agad pedeng magtanong? ~You're already asking...~ Eh kase gusto kong malaman kung---....~ tss... ayokong marinig kung ano man yan hinde ko naman problema yan eh, kaya why bother, ge bye *waves*

Ano ba yan nang-iiwan na naman si Author Ella hinde pa ko pinapatapos eh  -_-!!! Back tayo kay Jiro! Ano sa tingin niyong gagawin ko?

A) Lalapitan ko at tutulungan siya sa abot na aking makakaya

B) Lalayo at iiwan siyang ganyan

C) Problema niya na yun at baka magalit pa siya sa dyosang Ako

D) Magpapanggap na wala akong nakita at kumain na lang ng Ice cream diyan sa gilid

E) None of the above

Ano sa tingin niyo mga readers??? Bawal mag call a friend! Bawal mag next question! Lalo na ang 50:50! So??? Ano na?!!! Bigla na lang may napadpad na sobre sa kamay ko. At agad-agad kong binuksan.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Dear Anjelie Rielle Morales,

BA'T MO PA PINAPATANONG SA MGA READERS KUNG ANONG GAGAWIN MO?! TALAGA BANG SLOW KA LANG?! NATURAL SAGOT MO DAPAT YUNG LETTER D! Aba masarap ngayong kumain ng ice cream lalo na mainit ang panahon ngayon. Lalo na yung flavor na Cookies 'n Cream with Chocolate syrup sa sugar cone. Di ka lang sasaya, makakalimutan mo pa yung problema mo...

De joke lang!!! Kidding aside...dapat yung Letter A piliin mo kase...

Tss...Kailangan pa bang i-explain ko sayo kung bakit? Aba Anj di ka nakatungtung sa College kung dika nag-iisip diba? Malaki ka na. Keribelles mo na yan. See it yourself and strive for Success...

P. S : Wag Shushunga-shunga -_- 

Ang mas Dyosa pa kesa sayo,

              ELLA G.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Naku Words of Wisdom galing kay Mudra Ella hahaha!!! Gagawin ko 'to promizzz! Maraming thank you Author Ella!!! Na-explain ko na Labyu!!! So, eto na the moment of truth...Here goes nothing!!! Eto na!!!

Destined To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon