Jesus Maryosep!
Mabilis na humiwalay si Amanda kay John. Pero agad din niyang hinila ang dalaga papalapit sa dibdib niya. At saka ito kinulong doon.
Kahit siya ay nagulat din. Why? It was manang josefa who's now holding her chest and breathing so fast.
Ang hawak nitong tasa na walang laman ay basag basag na nagkalat sa marmol na sahig.
You can't blame the old woman. Ikaw ba naman na makakakita nang magkapareha na halos hubad na at magsanib na ang mga katawan ay hindi ba matutulala?
He get back in his reverie when he heard Amanda's cursing.
She murmured some incoherent words. And then he look at her.
Kitang kita niya ang pagbaha nang kahihiyan sa mukha nito. Which make him smile.
Her face turn reddish pink all over. Kapulahan na bumagay sa maamo nitong mukha. Which he find so weird.
His wife Coleen and Amanda has a same face. Pero hindi niya makita sa asawa ang nakikita niya ngayon sa kapatid nito.
Damn you Moron. How can you afford to compare that two Women habang nakatulala sa inyo ang nanang mo? His mind clear his clouded brain.
Mas hinigpitan pa niya ang pagkakayakap sa dalaga at saka hinarap ang sumira sa confidential project nila.
Nanang! He exclaimed. Bakit gising pa kayo? Pormal na tanong niya rito. Na para bang balewala ang babaing hubad sa bisig niya.
Aaa.. Kuku.. Kuha sana ako ng ba.. Bagong kape. Nalilitong sagot nang matanda. Umiiwas din ang mga mata nito sa kanila.
Imbes na makaramdam nang pagpakahiya. Nginitian lang niya ito.
Nanang alam niyo naman bawal kayong masobrahan sa kape hindi po ba? Mahinahon paalala niya dito.May sakit sa puso ang nanang niya. Kaya hindi ito dapat nasosobrahan sa kape. Pasensya kana anak. Di kasi ako maka-tulog e. Sagot naman nito sa kanya.
Nilingon niya si Amanda na hanggang sa ngayon ay nakasubsob parin ang mukha sa dibdib niya. Ayaw nito tumingin sa bagong dating.
Para namang tuksong tumatayo muli ang pagkalalaki niya dahil nakadiin sa matitigas niyang dibdib ang mayayaman nitong dibdib.
Mas hinapit pa niya ito at saka bumulong. I like what we are now. Sabay ngiti ng pilyo.
Mas namula naman ito dahil sa sinabi niya. Naiintindihan niya. May karapatan itong mapahiya. Una wala itong saplot kahit isa. Pangalawa nahuli sila sa di kanais nais na tagpo. At pangatlo.. Nasa loob sila ng kusina.
Ehem... Napabaling muli ang tingin niya sa matanda. Mauuna na ako hijo. Matulog na kayo. Wag kayong magsindi ng apoy dito at baka maiwanan niyo e masunod ang buong bahay. Makahulugang paalala ng matanda bago ito lumabas ng kusina.
Pero nanatiling buhay ang ilaw kaya naman kitang kita niya ang kapulahan ng mukha ni Amanda.
He grinned. Bigla ay hinampas siya nito sa braso. Awww..what's that for?
Nakasimangot itong tumingin sa kanya which he find so cute. Nakakainis ka! Sa kusina pa talaga lumabas ang kamanyakan mo?
Napahagalpak siya ng tawa sa sinabi nito sa kanya. Na mas kinairita nito. Anong nakakatawa? Pinagkrus nito ang mga braso sa dibdib at saka pinagdikit ang mga hita.
Pero dahil sa ginawa nito. Mas lalong nabuhay ang bagay sa pagitan ng hita niya. Anong nakakatawa? You! He smiled devilishly.
Mas sumimangot ito na mas kinaaliw niya. Why her smile suddenly lighten up his mood?
Walang nakakatawa doon. Napakamanyak mo talaga. Nakasimangot na sabi nito sa kanya.
Hinuli niya ang mga kamay nito at saka muling hinila palapit lalo sa kanya. Look at me mandy. Sabi niya. This man you called maniac.. Can't resist you. Sabay dampi ng kanyang labi sa tungki ng ilong nito. ...Sweetie.
Nakita niya ang muling pagpula ng pisngi nito. Bakit ba kakaiba ang nararamdaman niya sa simpleng pagpula nito?
He keep on showering kisses her face. Do you want to continue our unfinished business sweetie? Tudyo niya. Pero may bahagi nang isip niya na sinasabing dapat wag itong tumanggi. Dahil kahit sa lugar na iyon ay aangkinin niya ito sa paraang tatatak sa pagkatao nito.
The possessive devil inside him are planning a monstrous thing. Cooking something devilishly.
He wanted to branded this Woman as his at walang makakabago noon.
Kung ano man ang nararamdaman niya ngayon para sa dalaga ay di na muna niya bibigyan nang kahit na anong pangalan.
Dahil isa lang ang alam niya. The beast inside him has a hunger will with this innocent woman that oozing in sensuality.
And he makes sure that no one will get laid a fingers to his property. Only his.
Mabilis niya itong binuhat habang magkahinang ang kanilang mga labi. Wala siyang narinig na kahit anong pagtutol mula dito.
Binagtas niya ang hagdan tungo sa kanyang silid. And from there. He take her. All of her.
The dark night witness their play as the melody started to joined. And the rest is history.
To be continued...
BINABASA MO ANG
Siya Ay Ako At Ako Ay Siya (amanda Book 2)COMPLETED
General FictionAmanda and Coleen are both black and white sisters. Amanda can be compare in a sweet sunflower. While coleen is a dark rose with a sharp thorns. They were have all the similarities. People can mistaken anyone one of them. People can't easily point...