Amanda's eyes are widely open when she realized where they are. Lalapag na ang chopper na sinasakyan nila ni John. At kitang kita niya ang ganda ng isla na pupuntahan nila.
She really can't believe na isasama siya ni John sa ganitong lugar. The majestic island seems like a paradise.
Nahigit niya lalo ang hininga nang may mabining hangin ang dumampi sa kaliwang teynga niya. You like it?
She smile and nodded. Beach was her first love. Madalas ang pamilya nila noon sa mga beach island.
Suddenly she felt a pang in her heart. Bigla ay namiss niya ang noon. Pero matagal na iyon. Dapat na niyang kalimutan ang ilan. Lalo na ang di magagandang klase ng nakaraan.
Nabigla siya ng mahigpit na hinawakan ni john ang kamay niya. Pingasalikop nito ang mga daliri nila. Sa ibang pagkakataon gusto niyang kiligin sa simpleng gesture nito.
Pero hindi niya dapat kalimutan na asawa ito ng kapatid niya. The chopper land as soon as the pilot announce their take off.
Mas nabighani pa siya lalo nang matanaw niya ang asul na karagatan mula sa helipad na kinalulugaran nila.
Kitang kita rin ang puting buhangin. She almost swoon. Nang mula sa di kalayuan ay may mga rock formation na made of nature.
Nakakatuwang isipin na napreserve ang ganitong ganda. A virgin island.
Hawak pa rin ni John ang kamay niya. Hanggang sa may lumapit sa kanilang lalaki na may abong mata.
The man was wearing a board short. Nakasandong puti na humubog sa maganda nitong pangangatawan.
Nakaplaster din sa labi nito ang kakaibang ngiti na tiyak ay kahuhumalingan ng mga kababaihan.
What's up Men! The man with gray eyes welcome them. Lumapit ito kay John at saka ito binati.
Hell dude. Bati dito ni John sabay tapik sa balikat nito.
Nakita niya ang pagngiti nito na naging dahilan nang pagsilay ng isang dimple nito.
Maya maya ay nilingon siya nito. Nakakakunot noo. No wonder every Man envy you bro. She don't understand what does he say.
Pero ngumiti lang si John at saka siya hinapit nito. Sweetie meet tobby. Tobias Alejandro. One of my lunatic friends. And the owner of this isaland.John smile dahil sa adjective na ginamit nito sa sariling kaibigan. And bro this is Mandy. Hinintay niyang dugsungan nito ang sinabi.
Idiot mandy. Are you assuming. Sabi ng isang bahagi ng isip niya.
Mine. She gasped when she heard his last word.
Humagalpak ng tawa ang lalaki na sinabing tobby ang pangalan. Funny bro. Your sounda like a possessive husband. Fuck!
But i am. Mabilis na tugon ni John na mas nagparigodon sa puso niya.
Should i need to buy a lethal injection for you? Masama na ang tama mo. Mukhang tama si Abel ng pagbabalita sakin. Your sick. Again. He laugh.
BINABASA MO ANG
Siya Ay Ako At Ako Ay Siya (amanda Book 2)COMPLETED
General FictionAmanda and Coleen are both black and white sisters. Amanda can be compare in a sweet sunflower. While coleen is a dark rose with a sharp thorns. They were have all the similarities. People can mistaken anyone one of them. People can't easily point...