Tinitigan ng masama ni John ang mga kaibigan na nakaupo ngayon sa lamesa nila.
Habang sila ni Amanda ay nasa dance floor. He can't concentrate dahil ang mga baliw niyang kaibigan ay binubuska siya.
He's starting to like a teenager who afraid to confess his feelings to the girl he wanted to have.
Kasalanan ito ng mga baliw niyang kaibigan. Imbes na iboast ang confidence niya ay parang pinapababa pa ng mga ito base sa mga pangaasar nila.
Ngayon ka pa ba matotorpe? Sabi ng isip niya. Na kung minsan ay inaasar din siya.
May problema ba? Biglang sabi ni amanda na ngayon ay kasayaw niya. Bumalatay sa mga magaganda nitong mata ang pag aalala.
Hinawakan niya ang pisngi nito. Nothing.. I just worried. Mas nakita niya ang pagaalala nito dahil sa sinabi niya.
He look away. And then he saw his friends faces. Nakangisi ang mga ito sa kanya. Pero alam niya na suportado siya ng mga ito.
Worried to what? Nakakunot ang noo na tanong ni Amanda sa kanya.
Nagaalangan siya kung sasabihin na niya dito. Paano kung tumanggi ito? Paano kung iwan din siya nito?
Pain was visible to his eyes. At nagkamali siya na ipakita iyon dahil nakita niya ang kakaibang pagaalala kay Amanda.
Something bothering you. It wasn't a question but a statement.
Huminga siya ng malalim at saka ito tinignan sa mga mata. Now or never John? Choose you Moron. His mind dominating him.
Muli siyang huminga ng malalim at saka inabot ang mga kamay nito. And he look at her eyes. I love you.
And from there. He saw how her eyes widen in disbelief.
Her eyes that full of questions. From how to when.
Her eyes that full of theoretic feelings.
And her eyes that clouded with so much undefined emotions.
Dapat na ba siyang kabahan sa nagyayaring ito? What if Amanda turn down his surprise?
Damn. There's alot of what if's that running inside his brain.
At parang mapaparanoid na siya sa kakaisip. Nang sa wakas ay magsalita ito. J-john...
Her eyes still focused on his. Binabasa nito ang laman ng isip niya. I love you sweetie. Desperado na siya. Mahal niya ang babaing ito. At alam niya iyon.
Pare kung magiisip pa bago ka sagutin. Daanin mo na sa madalian. Ganoon din yon. Naalala niya ang huling sinabi ni Cain sa kanya.
He put his hand inside his pocket and pulled up something and he immediately dipped it to her finger.
Bahala na...
To be continued..
---
Dahil malakas ang ulan. Apektado ang connection ko. I can't upload. Kaya paisa isa tuloy ako.. Ayaw umayos ng net.. Laging disconnected.. Kaya pasensya na po.Sa kagustuhan kong ibigay na lahat ng chap sa inyu. Ayaw nmn makisama ng panahon. Sorry po..
Anyway enjoy..
Malapit na tayu sa huli.. Konting tiis na lng.. Mgtataka siguro kau bakit nasa kalagitnaan ang "happy ending" well it is... Dahil susubukan ko kaung paiyakin sa huli.. Salamat po..Love lots,
Me:)P. S
Not edited
BINABASA MO ANG
Siya Ay Ako At Ako Ay Siya (amanda Book 2)COMPLETED
Ficción GeneralAmanda and Coleen are both black and white sisters. Amanda can be compare in a sweet sunflower. While coleen is a dark rose with a sharp thorns. They were have all the similarities. People can mistaken anyone one of them. People can't easily point...