Karylle's POVBahagya akong nag inat dahil kakagising ko lang. Napangiwi ako ng maramdaman ko ang bahagyang sakit sa ibabang parte ng aking katawan. May pasa na naman ako sa binti. Nilingon ko ang buong kwarto nya. As usual wala na naman sya. Bumangon na ako ng tuluyan at pa ika ikang nag lakad patungo sa shower room. Pag kapasok ko binuhay ko kaagad ang shower. Nakakaramdam ako ng kaunting ginhawa sa bawat pag patak ng warm water mula sa shower. Napahinga ako ng malalim. Kailangan ko ng mag madali. Male late na ako sa trabaho. Pag katapos kung gawin ang lahat ng dapat kung gawin nilisan ko ang condo unit nya.
Nag abang ako ng FX sa tapat ng building kung nasaan ang condo nya.
"Karylle!!" Napalingon ako sa sumigaw. It was Anne my co worker.
"Anne"
"Galing ka sa bahay nya?" Mahina nyang tanong. Tumango naman ako. "Nasa ospital nayun for sure"
"Oo..kanina pa"
"Hai nako..Hanggang kelan ka ba mag papagamit sa kanya? Hindi ka pa ba napapagod?"
Napapagod? Yun yata ang salitang matagal ko ng kinalimutan ng dahil sa kanya
"Ayan na yung FX Anne" pag iiba ko ng usapan. Napailing na lang sya.
Pag katapos ng 30 minutos nakarating din kami sa ospital. Pumunta kaagad ako sa locker at iniwan ang ibang gamit ko roon. Pag katapos lumabas na ako at tinungo ang nurse station.
"Good morning Karylle" bati ni Tyang Amy sa akin ang head nurse ng ospital.
"Good morning Tyang Amy"
"Mag che check kana?" Tanong nya na inaabot sa akin ang mga folder.
"Opo" sagot ko.
Nag start akong mag check ng mga pasyente na naka asign sa akin. Nakita ko si Doctor Navarro kasama si Doctor Crawford.
"Ms. Tatlonghari" bati nila sa akin. Kumaway ako sa kanila at ngumiti.
"Gusto mong mag lunch kasama namin?" Tanong ni Dr. Navarro.
"Nako Doc wag na" tanggi ko sa kanila.
"Sige na Karylle minsan lang to" nakangiting saad ni Dr. Navarro.
"Doc kasabay ko po kasi sina Anne" pag tanggi ko sa kanila.
"Isama natin sila" saad naman ni Dr. Crawford. "Basta hihintayin ka namin mamayang lunch" nakangiti nyang sambit.
Sila kasi yung isa sa mga pinaka mababait na doctor dito sa ospital. Pero hindi ko inaasahan ang isa pa nilang kasama. Hindi ba dapat nag r rounds pa sya sa oras na ito? Bakit kasama na sya nila?Hindi sya nakatingin sa akin sa halip sa hawak nitong clip board ito nakatingin. Nakakunot noo ito at nahahalata ko na iratable sya. Saglit ko lang syang pinag masdan at nag kibit balikat na lang ako at pinasok ang isa pang kwarto ng pasyente.
.
.
.
..
.
.
.
.
.Habang nag lalakad ako sa hallway papunta sa nurse station may mala bakal na kamay ang humawak sa braso ko at hinatak ako kung saan. Napadpad kami sa opisina nya. Nagtaka akong tiningnan sya. Pag kakita ko sa
mga mata nya nakakabasa ako ng galit doon. Nakaramdam na naman ako ng takot. Nag umpisang tumibok ng mabilis ang puso ko. Diyos ko po. Ayan na naman sya. Papahirapan na naman nya ba ako?"Ba.. bakit?" Mahina kung bulong.
"AT TALAGANG NAKIKIPAG LANDIAN KA SA MISMONG HARAPAN KO!!!" Sigaw nya. Nag tatagis ang mga bagang nya at matalim ang titig sa akin. Napapikit ako ng mariin. Galit na naman sya sa akin.
"H.. hindi .. na"
"SHUT UP!!" Sigaw nya muli. I saw his familiar devil smirk. At natatakot na naman ako ng dahil sa kanya. He remove his white coat then he step closer to me.
I stare at his eyes, I was seeing his devil eyes again. Alam ko na naman ang susunod na mangyayari. Hinapit nya ako sa bewang at mariing hinalikan. His kisses will never be gentle to me. Parating mapusok at punong puno ng pag nanasa. Wala akong nagawa kundi tugunin ang halik nya. Mariin at tila ba nangangailangan.
His hands were roaming around my body. I moan accidentally and I recieve a slap on my buttocks. Napasinghap ako. Ayaw nya kasi ng maingay. Ganoon sya kasadista sa akin. Pinipigilan ko ang umungol pero hindi ko kaya, kaya inulit nya muli pag palo sa akin. Gusto kung maiyak sa nangyayari sa akin. Bakit kailangan na ganito sya kalupit sa akin? Pinaparusahan nya ako sa bawat halik nya sa akin.
His kisses are on my neck. Madiin, mapang angkin at nangangailangan. Minamarkahan nya rin ako na para bang sa kanya lang ako.
Then were gone making out to his office. Wala namang bago doon. Kapag gusto nya makipag sex madalas dito sa opisina nya.
"Next time don't flirt with other guy's when I'm there"
Tumango naman ako. Ayoko ng sumagot pa dahil mas papahirapan nya lang ako.
Tumalikod ako at papalabas na sana ng opisina nya ng magsalita sya.
"Did I told you to go?!" Iretable nyang sambit. Wala namang bago sa pag ka iretable nya. Humarap ako. Medyo natulala ako. Kahit gaano karaming beses nakita kung naka hubad sya diko parin maiwasang humanga sa matipuno nyang katawan. His like a god from olympus. Naka maong pants lang sya at walang pang itaas na damit.
"Stay" utos nya.
Diko alam kung para saan ang pag tibok ng puso ko ng mabilis pero diko mapigilan. Para kasing iba ang pag kaka interpreta ko sa sinabi nya.
"Baka kung sino sino pang landiin mo sa labas" utos nya.
Nasaktan ako sa sinabi nya. Mababa talagang uri ng babae ang tingin nya sa akin.
Hindi sya katulad ang iba. Suplado, cold, walang pakialam sa mundo, sadista at demonyo. Ganoon sya. Masyado syang misteryuso to the point na kahit birthday nya hindi ko alam. Ginagamit nya lang naman ako. Para akong isang bagay na kung kailan nya lang kailangan ay saka nya gagamitin.
"Karylle" napalingon ako sa kanya. Sumenyas sya na lumapit ako. Lumapit ako sa kanya. Hinawkan nya ako sa kamay.
Nakaupo sya sa office table nya at nakatayo ako sa pagitan ng hita nya. Tintingnan nya ang mga kamay ko. Tiningnan nya ang pasa doon. Du lot kasi yun ng mahigpit na pag kakahawak nya sa akin.
He look up at me. Kadalasan blangko ang expression na mukha nya. Walang emosyon. Seryuso at hindi mo mababasa sya.Sya Kasi yung klase ng lalaki na masekreto. Kaya nga madalas hindi ko sya maintindihan.
Nagulat na lang ako ng bigla nyang ipatong ang pareho kung kamay sa balikat nya pag katapos ay niyakap ako. Nanlaki talaga ang mga mata ko sa gulat.
Hindi sya malambing alam na alam ko yan. Pero parang may iba sa kanya ngayon. Naka kulong ako sa mga bisig nya. Nakapikit sya habang yakap ako.
At ako, kulang na lang ay isugod ako sa ER sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko.
"Stay" hindi sya malambing sa halip ay mauturisado. Pero pinaikot ko sa ulo nya ang mga kamay ko habang nakasubsub ang mukha nya sa dibdib ko.
Mukha syang pagod na pagod.
Hinayaan ko lang sya. Tutal sabi naman nya pag aari nya raw ako. .
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
[Author's Note]New story of mine.
Sana abangan nyo :)
Sana magustuhan nyo:)
To GOD be all the glory****
*******Jaskhail08******
YOU ARE READING
Mr.Doctor Devil
Fanfiction"He's here" I whispered. Oo nandito ang demonyong doctor na yun. Ano na naman kaya ang gagawin nya sa akin.? Nag uumpisa na namang manginig ang buo kung katawan. Naririnig ko ang bawat yabag nya patungo sa kwarto. "Karylle!!" Narinig kung sigaw nya...