The Tenth Perplexing

3.1K 129 13
                                    

General POV

"KARYLLE!!" Sigaw ni Vice ng nasa loob na ito ng unit nito. Karylle's heart was beating faster, because of the tone of his voice. It's very devious.. to the point that her whole body was shaking.

"Nakita nya kami.. Nakita nya kami.."takot na takot na sambit ni Karylle. Kilala naman nya si Vice na hindi nakikinig sa paliwanag, kaya nanalangin sya na mag karoon ng himala.

"F*ck you!! B*tch!!" Sigaw muli nito ng makita syang nakaupo sa sahig at yakap ang mga binti at takot na takot. "T*ANG IN*!!! SINUNGALING KA!!" Hinatak sya patayo ni Vice na halos masubsub sya sa sahig.

The devil side of him.

"YOUR A LIAR KARYLLE!!" Galit na galit ang tono ng boses nito.

Ano ginising ka na naman sa panaginip mo Karylle? Ngayon kaharap mo na naman ang demonyong doctor na walang alam kundi ang saktan ka. Sinasabi ko na nga ba at babalik din sa dati yan. Nothing last forever. Hindi ka nya pwedeng hindi saktan sa loob ng isang linggo.

She was naked and he was hitting her with his belt. Impit syang umuungol sa bawat hampas nito sa kanya. Tahimik nyang kinikimkim ang sakit na nadarama.

Bitaw na kasi Karylle. Wala ng pag asa yan. WAG KA NANG UMASA SA MGA 'BAKA' MO. Gumising ka na HINDI NA SYA MAG BABAGO.

"AYOKO NG MGA SINUNGALING NA TAO!!"

He hit her again and again.

Lord why does his doing this things me. It perplexed me every time I'm staring to him. There's a lot of question playing inside my head. Why he's like this? Why he kept his self alone?. Nalilito na po ako. Once he was asking me to stay. And now his calling me a liar. Once he was so sweet and caring and now he's hurting me physically and emotionally. I don't know what to do? Am I still going? Lord nahihirapan na po ako. Can you please give me answers to my questions. Am tired.. tired with everything.

Vice grabbed her hair drastically and pulled it closer to him, may dugo sa may gilid ng ulo ni Karylle at pasa sa gilid ng labi. Mapupula din ang pisngi nito dulot ng pag kakasampal nito.

"BOYFRIEND MO BA SYA? T*NG IN* SAGOT!!" Sigaw nito.

"H... hindi" hirap na hirap na usal ni Karylle. Halos hinang hina ito dulot ng pananakit sa kanya ng binata. Hindi na rin ito umiiyak. Sa halip tahimik na tinatanggap ang pananakit ng binata sa kanya.

"WHAT THE HELL IS THAT KISS?!!"

"I.... I.. I'm n..no.. not e... expecting that.." she close her eyes. "Please.. I'm tired" and then she collapsed. Sinalo naman sya ng binata. She's bleeding. Kaya naman binalot ito ni Vice ng kumot.

Nanginginig ang mga kamay ni Vice at pinapigilan ang sarili sa pananakit sa dalaga.

"T*NG IN* Tumigil ka na Viceral!!" Saway nya sa sarili.

F*ck YOU Vice!! Your killing her!! Sigaw ng isipan nya. Your starting to broke her. Wag mo syang igaya sayo!! Mag kaiba kayo!!

"AHHHHH!!" Sigaw nya na sinabunutan ang sarili.
.
.
.
.
..
.
.

.
.
.
.
.
.
Karylle's POV

Mr.Doctor DevilWhere stories live. Discover now