“Bwisit yung lalaking yun! Kaya pala hinahamon niya ko. I want to kill him! AAARRRGGGGHHH!”
“Really?” sabi niya. Nasa likod pala siya nakasmile pa ang pangong.
“Ano ginagawa mo dito? GIRL’S CR kaya to!”
Ang lakas pumasok ng Girls CR. Ang kapal talaga ng mukha!
“Hindi ba pwede? Wala namang nakalagay na ‘NO BOYS ALLOWED’ kaya pwede ako dito. One thing, wala naman ibang tao.”
“Pervert!” sigaw ko sa kanya.
“Kanina Thief! Ngayon Pervert naman? WAHAHAHHA!”
“Get out!” inis na inis na ako sa kanya. Kaya pinagtulakan ko siya dun sa door ng CR ng biglang..
“May tao ba diyan? Buksan niya naman ang pinto.” Sabi nung babae sa labas.
“Tago na tayo!” sabi ng lalaki kanina ko pa kasama dito.
“Ano? Akala ko ba wala namang nakalagay na ‘NO BOYS ALLOWED’ kaya pwede ako dito’” ginaya ko boses niya.
“Kung makikita niya tayo isang Babae at isang Lalaki sa isang. Anong iisipin niya?”
Iisipin niya? Wait..Oh my gosh.. NO WAY!
Nang maisip ko na ng mabuti ay dali ko umalis sa door at hinila siya sa loob ng cubicle. Imagine niyo yung position naming dalawa sa maliit na cubicle. Magkaharap kaming dalawa at naamoy ko na ang hininga niya. Ang lapit ng mga ilong at noo namin sa isat-isa. Ang katawan naman namin ay para nang makayakap. Kaya nag sign language ako sa kanya. “Back off” nag sign language din siya ng “Wala ng space” mahigit 5minutes din kaming ganon ang position mabuti na lang at umalis na yung babae. Lumabas na rin kami ng cubicle.
“Ang sarap mo e salvage! Tingnan mo nga ano nangyari dahil diyan sa ginagawa mo.”
“Hindi ko naman alam na may iba pang papasok dito.” Nagroll eyes pa.
“Kaya nga comfort room diba hindi bedroom.” Sarcastic kung sabi.
“Gusto mo pumunta tayo ng bedroom?” nakasmirk pa.
“Pervert! Get out!”
BINABASA MO ANG
First Kiss Thief
FanfictionFirst Kiss ang isa sa mga importanteng bagay sa lahat ng babae. Pero pano kung aksidenteng manakaw ito mula kay Blair ng isang lalaking hindi niya kakilala na si Tyler. Ano gagawin niya? Ipapakulong? Magkakasundo kaya sila? Magiging magkaaway o magk...