Chapter 3- Wait me at the convinience store, ok??

63 2 0
                                    

mom: pag tapos kana kumain dyan lumabas kana kc kanina kapa hinihintay ni anna..

patrick: talaga!!!

nag mamadalaing tumakbos si patrick palabas

anna: ang tagal mo naman patrick!!!

patrick wag ka nang maarte!! tara na iiwan kita dyan!!!

malipas ang ilang munuto

anna: bakit pa natin kailangan tumakbo sa tindahan hanggang sa school??

patrick: malamang!! nakakahiya kaya yon!!

anna: angkas mo ako pabalik ha!

patrick: haaaa!!

anna: uuwi ako nang nag lalakad?? HINDI no!!!

patrick: ok ok... basta wag mong sasabihin sa iba na mag kasabay tayong uuwi!!

anna: ok..

patrick: hintayin mo nalang ako sa tindahan..

dumating na sila sa school at dumiretso sila room

teacher: mula ngayon, lahat kayo ay magiging istudyante ng paaralang ito at sana matapos nyo ang inyong pag aaral..

anna: patrick eto batalaga ang room natin??

patrick: ahh.. di kasi lumilipat yung mga istudyante sa mga room d2 tsaka yung mga kaklase natin dito ay dati kong kaklase sa elementary..

anna: ahh talaga.. parang ang weird nmn no na isa lang ang class room natin...

harry: oyy... tropits!! good morning anna, me club ka na bang papasukan??

anna: ahh wala pa ehh..

miyaka: hoy!!! taga maynilang babae na nakatira kela patrick!! woooaaaaa!! ang cute ng hair mo!!

patrick: kababata ko nga pala sya..

miyaka: ako nga pala si miyaka frigilliana... kababata ako ni patrick simula pa nang maliit pa kami.. :)

anna: ahhh ako nga pala si anna eba... nice to meet you.. <3

nag uusap sila harry at anna

miyaka: mukang na inlove ata si harry ke anna no?? sabi nya nga ehh tulungan ko daw sya ke anna kasi di ka daw mapag kakatiwalaan...

patrick: ahh talaga??? wala naman akong paki kahit ligawan nya yan ehh.. 

miyaka: pag kailangan nya ng tulong tulungan mo sya!! 

patrick (sa isip): mukang lahat sila mali ng pag kakaalam.... sumula pa nang umpisa gusto ko na...

tumititig ke audry si patrick

kaklase 1: ohh audry kamusta nga pala club mo?? nag start na kayo??

audry: hindi pa. wala pang sinasabi ehh

kaklase 2: talaga swerte mo naman kami mamaya na ehhh.

patrick (sa isip): walang club activity ngayon si audry??

biglang napatingin si audry kay patrick, tapos bilang tumingin ng mabilis sa ibang dereksyon si patrick

Town where you liveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon