Tâm trạng của Okuda còn đáng báo động hơn những ngày trước vì truyện này. Khi nghe Karma từ chối cô gái ấy. Okuda đã luôn cho rằng, Karma đã có bạn gái. Và đó là lí do cậu từ chối cô. Dù cô đã chuẩn bị cho tình huống này nhưng sao cảm giác như mất đi thứ gì đó rất quan trọng với mình vậy.
-Phản tác dụng rồi.
Shinaki nói khi thấy vẻ mặt của Okuda. Cô buồn thay cho cô bạn của mình.
-Nhưng ai đó giải thích cho cậu ấy hiểu đi chứ? Người Karma thích rõ ràng là Okuda mà.
-Cậu ẫy không muốn nghe đâu. Cậu ấy bị thất vọng đến hai lần rồi. Cậu ấy sẽ không muốn nuôi hi vọng nữa đâu.
Kurahashi cúi đầu. Bỗng Mimura chạy từ đâu vào như bị ma đuổi. Cậu có chuyện cấp báo thì phải:
-Okuda!
Okuda hơi giật mình khi nghe đến tên mình. Cô hỏi:
-Chuyện gì vậy Mimura?
-Cái cậu Kurohara Takeru ở câu lạc bộ báo chí đó đang đến đây.
Okuda dựng đứng người. Mọi người đổ ánh mắt về phía cô.
-Ai vậy Okuda?
-Là... là cái anh tỏ tình với tớ ấy...
Mọi người há hốc mồm. Anh chàng đó bước vào lớp 3A. Không khó để anh ta nhận ra Okuda.
-A! Manami chan.
-À... Chào cậu...
Karma nhìn anh chàng này, nhìn ánh mắt hắn nhìn Okuda, trong lòng nổi lên một sự khó chịu.
-Lần trước gửi thư tình, em không trả lời. Anh nghĩ em không trả lời vì em không nhận được. Thôi thì hôm nay em nhận được rồi nhé.
Cậu ta đưa ra một bức thư và một bông hoa cài lên tóc Okuda. Cậu ta còn nháy mắt với Okuda trước khi đi khỏi.
-Một anh chàng ga lăng nhỉ.
-Mở ra xem đi Okuda.
-Không! Hơi ngại nên...
-Thôi nào. Bạn bè với nhau cả mà.
Yada nói. Cuối cùng Okuda cũng mở nó ra. Nội dung sao mà giống với bức thư của Karma thế.
-"2h chiều nay ở sân bóng chày thành phố. Anh có chuyện muốn nói với em". Cậu có đi không Okuda?
Okuda suy nghĩ một lúc. Cuối cùng thì cô nói:
-Để người ta đợi thì tội lắm. Có lẽ tớ sẽ đi.
Mọi người nhìn cô rất ngạc nhiên. Mọi ánh mắt khác đổ xuống chỗ Karma. Cậu không một chút phản ứng nào. Vẫn như bình thường. À mà trong trường hợp này phản ứng như vậy không được coi là bình thường.
Ai biết trong lòng cậu đang có gì trào dâng.
Một ngọn núi lửa.
-Ôi... Nếu Karma mà ghen thì sao nhỉ.
-Ừ. Cảnh này hay đấy. Không biết khi cậu ấy ghen thì cậu ấy sẽ làm gì. Hay bọn mình đi xem thử xem Karma có đến phá rối không.
-Này các cậu.
Mọi người quay lưng lại. Cái cô gái vẫn phải khiến cả lớp ngước mắt lên nhìn. Shinaki nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu 2) Câu Chuyện Tình Yêu
Hayran KurguBối cảnh: Phần tiếp theo của Chúng ta là một do mình viết. Mọi người đọc phần một trước nhé vì sẽ có nhiều tình tiết chỉ trong phần 1 mới có, để mọi người không bị khó hiểu nhé: https://www.wattpad.com/myworks/72728413-ansatsu-kyoushitsu-fanfic-ch%C...