Ryu Smith at the age of 25 isa sa pinaka matagumpay na binata sa Pilipinas.Owner of Smith-Telecom Enterprises,isa sa pinaka malaking telecommunication company sa bansa.
Only child of business tycoon Charlie & Isabelle Smith.
Lumaki si Ryu sa America dahil dun naman talaga naka based ang company nila until such time na naging successful na din ito dito sa Pilipinas at naisipan ng mga magulang na dito na mamalagi dahil mas gusto nila dito.
His liberated,change girls like clockwork and don't take anything seriously kahit na sinasabi ng papa niya na balang araw siya na ang mamalakad ng kompanya nila.Pero hindi daw niya field ang business ng ama.ü
Maybe for now sabi pa ng ama niya pero baka dumating ang panahon matatanggap niya rin ito." Hey babe. " sabay halik sa babaeng katabi ni Ryu sa kama dahil sa kalasingan hindi na niya maalala kung sino ang katabi niya,ganun naman siya lage ehh sex is just for fun para sa kanya wala ng iba.No commitments just pure fun.
Tumayo na siya at naligo kailangan niyang pumunta sa opisina dahil gusto siyang e train ng papa niya sa kompanya kahit ayaw niya,hindi naman niya mahindian ang papa niya dahil kahit kailan ay sinuportahan siya nito.
Binayaran at pinalabas na niya ang babae sa condo niya.Ryu don't believe in love,maybe because of his failed relationship w/ Savannah which end years ago and still can't get over it.He loved Savannah but she cheated on her and Ryu witness it in their on bed.And he swear to never fall inlove again dahil kung mangyayari yun baka hindi na kayanin ng puso niya.
Tumawag si Ryu sa cleaning crew ng condo para ipalinis ang condo niya,laging si Chloe Estrada ang nirerequest niya kahit d niya ito personal na kilala.Gusto niya kasi ang ayos ng unit niya kapag ito ang naglilinis at walang nawalala kahit isa.Nag iwan siya ng thank you note at tip para dito,generous naman siya pagdating dito.
Alam niyang mapagkakatiwalaan ang babae." Chloe? " tawag ng manager nila sa cleaning crew na nka assign sa Condotel'Phil.
" Yes maam?Yung regular ko na po ba yan? "
masayang sagot ni Chloe.Dito na rin siya sa Condotel nakatira,dahil nagtatrabho din siya sa bar at may space ang Manager na pinagamit sa kanya maliit na room lang para sa staff pero comfortable naman siya.Limang buwan na rin siya sa cleaning crew at masaya siya kapag ang regular na nag rirequest sa kanya ang nagpapalinis dahil malaki magbigay ng tip.Hindi pa niya ito nakikita pero halata sa kalat nito na certified womanizer at sigurado siyang mayaman dahil galante sa tip.Paano kasi sa edad ba naman niyang 22 nakapagligpit na siya ng mga sex toys,condom at minsan may naiiwan pang undies ng kung sinong babae ang regular niya.Gwapo talaga kaya ito?
Basta ang importante ay makapag ipon siya at para makapag aral na ulit siya sa kursong tourism next year 3rd yr na siya kung makakapasok.
Tapos na sana siya kung hindi lang sana siya kapos.Paano hirap kaya mabuhay mag-isa lumaki si Chloe sa amponan at ng makatapos ng highschool
ay kung anu-ano ng trabaho pinasok niya para masuportahan ang sarili at pag-aaral.
Ngayon cleaning crew sa umaga,bartender sa gabi.Sinimulan na nga niyang linisin ang unit ng regular niya.
Kinuha niya ang tip sa lage nitong nilalagyan nagulat siya ng may note itong kasama.Happy cleaning Chloe.Enjoy this tip!
Have a nice day.- Mr.R
" Wow ha?himala.Ano kaya nakain nito kagabi. "
at kumuha siya ng sticky note sa drawer at nag iwan din siya.
Pagkatapos niyang linisin ang buong unit ay dumiretso na siya sa bar,halos buong araw din kasi siyang naglinis dahil minsan matagal bago magpalinis ang regular niya." Papa can I go now? " paalam ni Ryu sa ama.Napagod siya sa halos buong araw na tutorial ng ama niya mismo,kahit sinabi nito na mga basic lang about sa business nila ang ituturo sa kanya napagod din siya.
" Ok Hijo.Thank you for doimg this. " sabay yakap sa kanya.
" I said I'll try papa,hindi ibig sabihin gusto ko.Alright? " ganti niya dito.
" I know but since you're trying masaya na ako anak. " at iniwan na niya ito.
" Jack Daniels please 1 bottle. " utos ni Ryu sa bartender sa club na nasa baba lang ng Condotel.
" Pagod ka na naman?lalo ka lang mapapagod dahil sa kakainom mo." sabay abot ng bartender ng inomin niya.
" Hello mother. " sarcastic na sagot ni Ryu sa bartender pag ito kasi ang nagbibigay ng inomin niya parang nanay kung makapag sermon.She's a bit young though pero di niya matantya kung ilang taon na ito dahil sa rocker chic pumorma at mala Avril Lavigne ang mata.
" Hello son.So how are you?Matagal kitang hindi nakita ahh? " sabay tunghay sa kanya.
" You missed me? " Inilapit niya rin ang mukha niya dito.
" Kind of.I missed seeing those eyes and that lip. "
sabay nguso nito sa kanya.Hindi alam ni Ryu kung bakit bigla nalang niyang kinabig ang bartender at siniil ito ng maalab na halik.
Para siyang nawala sa katinoan,at isa lang ang naisip niya.Gusto niyang buong gabing halikan kung sino man ang babaeng ito,bakit ganito nalang ang naramdaman na ng halikan niya ito.
Nagulat siya ng tinulak siya ng dalaga.At umalis ito ng walang salita.Nakita niya ang sakit at gulat na dinulot ng halik niya dito and he fell sorry for it.ü" Damn. " sabay kuha ng inomin at umakyat sa unit niya.
Pagkapasok niya napansin niya ang note sa pinag iwanan niya ng tip ng binasa niya ito napangiti siya.Thank you for your generosity Mr.R.
Keep it coming!- Chloe :)
At pumunta siya sa Veranda tinungga ang inomin at inisip ang babaeng hinalikan niya.
" I want to kiss that girl again. " saad niya sa sarili.