Black dress na kitang kita ang ka seksihan ni Chloe ang suot niya sa party ni Justin.Kahit naiilang siya dahil bakat na bakat sa katawan niya ang damit at backless ito na kitang kita ang puti niyang likod.Nakalugay ang natural kulot niyang buhok at simpleng make up na nagpalutang sa simple niyang ganda.
Hindi mapigilan ni Ryu na titigan si Chloe talagang maganda ang dalaga at hindi siya magsasawa sa dito.
Nka tuxedo naman siya at gulo ang buhok na parang badboy,inalalayan niya si Chloe pasakay ng sasakyan." Ganda mo ngayon ahh. " komento niya habang papunta na sila sa party.
" Bakit ngayon lang ba ako maganda sa paningin
mo? " panunudyo nito sa kanya." Hindi naman.Araw-araw ka naman maganda sa paningin ko. " sabay hawak ng kamay ng dalaga.
Para naman hindi makahinga si Chloe sa ginawa ni Ryu.Nararamdaman kaya ni Ryu na gusto niya ito?Hindi na niya patatagalin at tatanongin na niya ito mamaya pag uwi nila ng magkaalaman na.
Pagdating sa mansion ng magulang ni Justin ay isa isang binati ni Ryu ang sa tingin niya ay magulang ni Justin.Pinakilala din sya ni Ryu sa mga ito at katulad ni Justin mukhang strikto perp mababait din naman pala ito.
" Anong ginawa mo sa amazona? " sabay halik ni Justin sa pisngi ni Chloe.
" Nandito lang siya nagpapahinga.Hindi kasi siya ginugulo ng pinsan mo. " nakatawang sagot ng dalaga.
" Hey watch it!She's mine. " sabay hila ni Ryu sa dalaga.
Nakatawa naman si Justin at kinamayan si Ryu.
" Pasensya na wala sila papa at mama.Busy kasi si papa sa kompanya at alam mo naman kapag may edad na. " pahinging paumanhin ni Ryu sa binata.
" Ayos lang ang importante nandito kayo.So mukha naman maayos ang deal niyo.Hindi na ba kayo naghahabolan ng kutsilyo? " patawang tanong ni Justin sa dalawa sabay inom ng wine.
" Mabait naman tong si Ryu ehh.Sumusunod sa usapan,kaya ligtas siya sa mga kamay ko ngayon. "
nakangiting sagot ni Chloe.Nagulat sila ng biglang may lumapit at kumabig kay
Ryu.Napaatras si Chloe ng biglang siilin ng halik ng babae si Ryu.
Para itong modelo at kitang kita na para din itong foreigner.Maganda din ito at matangkad.Kitang kita ang hulma ng katawan sa suot nitong off shoulder gown at mukhang mayaman din.
" Sino kaya to? " at bakit niya hinahalikan ang Ryu ko.Laking gulat ni Ryu ng mapagsino ang babaeng bigla nalang kumabig at humalik sa kanya pasimple niya itong itinulak at pinahid ang lipstick na dumikit sa labi niya.
" Savannah?Why did you do that at bakit ka
nandito? " tanong niya dito." Hindi ko mapigilan ng makita kita.I missed you
honey.I invited myself alam mo dati naman ako ang kasama mo sa mga parties db?and besides Justin know me." pa arteng sagot nito." Don't make a scene.Or I'll kill you. " banta ni Justin sabay alis.
Nakatulala lang naman si Chloe habang pinagmamasdan ang dalawa.Sa tingin niya magkakilala si Ryu at ang impaktitang ito at tinawag pa niyang " Honey " si Ryu.Naiinis siya dito!
Nagulat siya ng biglang kinaladkad ni Ryu ang babae at iniwan siya nito.Bigla nalang ba siyang nakalimutan nito dahil sa babaeng yun?Pumunta siya sa mini bar.Umorder siya ng isang Jack Daniels at tinungga niya." Trying to get drunk? " tanong ni Justin na nasa tabi pala niya.
" Hindi naman.Pang pawala lang ng inis sa impaktitang umagaw ng date ko. " sabay tungga ulit nito.
" Matagal ng tapos sina Savannah at Ryu.Just trust him,you mean a lot to him. " sabay taas ng baso at nakipag cheers sa kanya.
So tama siya ex niya pala talaga yun.Well tama nga siya,hindi siya ang tipo ng babaeng gusto ni Ryu.
Kung sa ganda lang at dating sa ex niya malayo talaga.
At tinungga na naman niya ang bote ng alak.
Pero ano naman kaya ang ibig sabihin ni Justin na she mean a lot to him?" So ano nangyari sa kanila? " pasimpleng tanong nito kay Justin.
" Well let's just say na hindi sila para sa isat-isa and she's a bitch.Hinay-hinay sa pag-inom mahaba pa ang gabi. " sabi kindat at alis nito.
Kinaladkad ni Ryu si Savannah sa garden kung saan wala masyadong tao.
" Aray.Honey!dahan-dahan naman baka matapilok ako. " arteng turan ni Savannah.
" Stop calling me that.You and I are officially done.How dare you magpakita sa akin,pagkatapos ng ginawa mo? " sabay tulak kay Savannah.
" Look Ryu.I know I hurt you at alam ko malaki ang kasalanan ko sayo.But please give me a chance,I realized I still love you. " seryosong turan ng dalaga.
" Well I just realized that I don't love you anymore.You cause me so much pain and somebody else healed it.So stop wasting your time dahil wala ka ng babalikan sa akin. " sabay talikod sa babae.
" You know damn well anong kaya kong gawin Ryu.Don't test me. " pagalit ding sabi ng dalaga at hinabol siya.
" Just,just give us a chance? " sabay hawak sa pisngi nito.Pero tinalikuran na siya ni Ryu.Hindi makakapayag si Savannah na hindi niya mababawi si Ryu.His mine first.ü
At bumalik siya sa party para hanapin ang date ni Ryu,siguro yun ang tinutukoy nito sa kanya.Naubos na ni Chloe ang isang bote na ininom niya pero parang wala pa ring epekto ito sa kanya kaya umorder pa siya ng isa.
Nagulat siya ng may biglang tumabi sa kanya.
Paglingon niya ay ang babaeng humalik ka Ryu.
Nakangiti ito ng parang demonyita sa paningin niya gusto niyang basagan ng bote ang mukha nito." Hi I'm Savannah Javier heiress of Javier Chemicals.Isa yung sa pinaka malaking chemical production dito sa bansa.I'm Ryu's fiancee thank you for making him healthy for me while I'm gone.So you can back the fuck-off now. " padiin nitong sabi sa kanya.
Nagyayabang ba tong impaktitang to sa harap niya?Baka akala niya masisindak siya nito.Ano naman kong heiress ito?Hindi naman nun nawala ang ugaling walang hiya nito.Tinungga ni Chloe ang natirang laman ng Jack at nag init na talaga ang tenga niya.Handa na siyang kumain ng tao ngayon.Bigla siyang tumayo at hinarap ang babae.
" I'm Chloe Estrada.I'm a cleaning lady sa umaga and a bartender at night.Ulila na din ako and the hell I care.Nakatira ako sa Condotel sa unit ng fiancee mo. " diniin ni Chloe ang pagkasabi ng fiancee.
" And fyi bitch hindi ko inalagaan si Ryu para kunin mo kung kailan mo gusto,ano ka sinuswerte?So ikaw ang bumack-the fuck off- kung ayaw mong ilublob kita sa muriatic acid. " sabay talikod sa babae." How dare you!You're just nothing. "
at hinila siya ni Savannah paharap sa kanya at sinampal.
Nagulat si Chloe sa ginawa nito sa buong buhay niya ngayon pa siya nakatikim ng sampal,at nagtinginan na ang mga tao sa kanila.Hindi niya mapigilan ang mga luha niya.
Hinarap niya si Savannah!" You want Ryu back?Try take him away from me. "
banta niya dito sabay tanggal ng sapatos at naglakad palabas.Nagulat si Ryu sa nangyari naabotan niyang sinampal ni Savannah si Chloe.Pero nakita niyang hindi nagpatinag si Chloe kahit umiiyak ito.Nagalit siya sa sarili ng dahil na naman sa kanya umiyak na naman si Chloe.
Hinabol niya si Chloe pero hindi na niya ito nakita sa labas.
Tinawagan niya ito pero hindi sumasagot.
Nakita ni Ryu na palabas si Justin." Sorry bro.Hindi ko alam na pupunta si Savannah para mang gulo. " hingi niya ng despensa dito.
" Ayos lang.Ok na naman sa loob umalis na rin si Savannah.Chloe's tough huh?You're a lucky man. " nakangisi ito sa kanya.
" I need to go. " paalam nito sa kanya.