The three Chaka dolls

400 1 1
                                    

The Three Chaka Dolls✖️

Hi spookify. Sana ma post to, thank you  Gusto ko ishare yung experience nangyari to nong 15years old ako at highschool ako non. Ito na nga , sa pangasinan nangyari to ,Yung tita ko (tawagin na lang natin sa pangalan na Sally ) nag tratrabaho sa Cyprus at nag papadala siya ng balikbayan box. every 2years siya nag pa padala, yung mga pinapadala niya mga damit,shorts, gamit sa bahay, tapos mga laruan . Sakto na mahilig yung mga anak niya sa sa mga laruan may pinadala siya na manika tatlong manika tumutunog pa kapag pinindot mo mag sasalita siya . Ang na alala ko lang na binabangit niya yung hello tas tawa niya. Yung manika na isa color black yung hair niya, yung isa naman white, yung isa naman brown. Bali yung tatlong yung may battery sila ,minsan nga nilalaro pa nga namin ng mga pinsan ko yun . tas nong nag sawa mga pinsan ko binigay nila sa pinsan din namin na mga edad 7years old. Ang ginawa na lang ni tita j (kapatid ni ermat) dinispalay niya na lang sa taas ng cabinet . Tas ito na nga dito NA nag start 2weeks after yung pinsan ko na (anak nong tita ko na nasa cyprus) 12years old siya nasa kwarto siya mag isa lang niya ako naman tas iba kong pinsan nasa labas,bigla na lang siya tumakbo samin tapos sinabi niya samin alam niyo yung manika na brown yung hair tumunog mag isa kaya tumakbo ako agad kasi natakot ako. Ako naman sabi ko sknya ""sus di ako maniwala eh tutunog lang yung kapag pinindot mo eh, sinungaling maniniwala na lang ako sayo kong maririnig talaga ng dalawa kong tenga "" tas sabay tawa sknya. Edi wag kang maniwala sabi niya tas ok kako lang . After 3days na nangyari yun nasa kwarto ako sa kwarto na yun andon yung tatlog manika habang nag susulat ako bigla na lang siyang tumunog WAAAAAAH! Tumigin ako sa manika tas sabay takbo WAAAAH! Juskopo totoo nga yung sinasabi ng pinsan ko! Sa sobrang takot ko nadulas ako sa kakatakbo. don ko nalaman na di nag sisinungaling pinsan ko tapos. Kinagabihan non natulog ako kila Tita j (kapatid ni ermat ) don sa kwarto na yun andon yung tatlog manika nasa taas ng cabinet naka pwesto kasi sa kwarto yung cabinet . mga 9pm non nag kwe kwentohan kami ng pinsan ko na dalawa anak ni( tita j andon din asawa niya so habang kahiga nood tv naka off ang ilaw bigla na lang tumunog yung manika yung color brown yung hair alam ko na siya yung laging tumutunog , tas kinuha ni tito ko (asawa ni tita J yung manika tuloy parin sa pag tunog . Tas habang hawak ni tito sabay sabi niya' ko kong sino kaman wag kanag manakot umalis kadito sabi ni tito ko tinapok niya tas inalis yung battery. Edi nilabas niya yung manika na color brown yug hair ,bigla na lang sumunod yung dalawa na tumunog. Juskowalang pumipindot sa mga yun pero tumutunog magisa natakot kami kasi tumunog na rin yung dalawa . Tas yung inalis din yung battery wala na din na nilagay sa sala . Kinabukasan non pinamigay namin kasi nakakatakot. Ang alam ko ang may ari non alaga ni tita ko sa cyprus na patay na o ewan. May spirt sa loob ng manika waaaah ! Yun lang salamat sa pag babasa.

Surfer girl 
Dagupan

Cr.spookify

Spookify (horror Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon