Về đến căn hộ của Okuda, Karma vào ngay phòng khách nằm ngay xuống.
Một ngày thật bận rộn.
-Vừa về thì đừng có nằm ngửa ra đấy chứ?
-Cậu cũng đừng có phán xét tư thế của người ta. Rất mất lịch sự đấy.
Okuda im lặng. Cô bao giờ mới vùng lên và chống lại được tên này nhỉ. Chợt nhớ ra chuyện gì đó, cô hỏi Karma:
-Bao giờ thì cậu rời khỏi đây?
Karma bực mình. Con nhỏ này thích đuổi cậu đi đến vậy sao? Karma miễn cưỡng rút điện thoại ra gọi cho quản gia của mình.
-Bao giờ tôi về được? Sara đi rồi đúng chứ?
-Bây giờ về được rồi. Mà ông chủ muốn cậu đưa cô ấy về nhà đấy.
Karma hoàn toàn giật mình. Tiếp theo, Denjiro nói:
-Bao giờ dẫn cô Okuda đến nhà mình nhé. Ông chủ muốn gặp cô ấy lắm.
-Ông... nói gì với bố tôi phải không?
Karma gằn giọng. Ông Denjiro cười:
-Đâu có. Ông chủ thấy lạ vì lâu rồi cậu chủ mới có một cô gái để quấn quýt đến vậy nên...
Phụp!
Tắt không hối tiếc.
-Sao mình lại có một quản gia như vậy chứ?
-Sao vậy?
Karma nhìn Okuda. Nghe xong những lời của quản gia, cậu đang cảm thấy rất mệt mỏi.
-Mai tôi sẽ nói. Mang chăn đệm ra đây cho tôi đi.
-Sao tôi phải phục vụ cậu như vậy chứ?
-Khi tôi vào phòng cậu thì cậu đuổi ra! Còn bây giờ tôi không muốn vào thì cậu lại bắt tôi vào là sao?!
Karma tự nhiên nổi nóng. Okuda thấy hơi lạ, nhưng ngay sau đó cảm giác uất ức tràn đầy trong lòng. Cô vào trong lôi ra một bộ chăn đệm rồi ra ngoài ném thẳng vào mặt cậu.
-Ngủ luôn đi! Đừng bao giờ tỉnh dậy thì càng tốt!
-Ý cậu là sao hả?!
Okuda vào phòng, đóng cửa. Karma vò đầu. Con nhỏ khó ưa đó sao có thể làm vợ tương lai của cậu được chứ?
Khoan đã, mọi chuyện hình như không ổn lắm. Nếu bố mẹ cậu ta đã mất, vậy thì ai sẽ giúp cậu ta xóa bỏ hợp đồng đó.
Nếu thế thì cậu bắt buộc phải lấy cậu ta sao?
.
-Okuda, cậu vẫn ổn chứ?
-Không sao đâu. Mấy ngày rồi tớ nghỉ luyện tập. Tớ phải cố bắt kịp với mọi người nữa.
Okuda nói. Mọi người đang tập luyện nhảy xuống từ một dòng thác. Chỉ cần điêu luyện các kĩ năng là được.
-Yahoo!
-Này Nakamura! Lần đó đừng hét lên như vậy!
Koro sensei nói, cô gái tóc vàng cười. Chả là cái trò tưởng như là mạo hiểm với mọi người nhưng đối với lớp 1-A thì dòng thác này chẳng khác gì một công viên nước giữa ngày hè cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ansatsu Kyoushitsu Fanfic (KarmaXOkuda) Nơi Có Em
FanfictionAnh và cô, trong một tai nạn nhỏ đã nhận được một kết quả không mong muốn, cả hai phải đính hôn. Và đó là điều mà cả hai người đều phản đối kịch liệt. Cũng vì thế mà anh và cô vướng vào nhiều rắc rối trong cuộc sống. Nhưng nhờ vậy, họ mới gặp được đ...