Ngày đầu tiên của năm học mới, là một khởi đầu mới đầy tươi sáng của những học sinh học viện Sakumaki. Đây là học viện nổi tiếng dành cho những học sinh tiêu biểu đại diện cho Nhật Bản, những học sinh với số điểm đầu vào cao nhất. Họ chọn được 27 người. Trong đó có cô.
Cô tên là Okuda Manami. Cô đạt điểm tuyệt đối môn hóa trong kì thi tốt nghiệp và thi đầu vào học viện Sakumaki. Cô có vẻ rât hào hứng với cuộc sống mới ở học viện này. Tuy phải xa gia đình, nhưng cô nhất định sẽ báo hiếu vào một ngày gần thôi. Okuda lấy hết hi vọng của mình để bước vào cánh cổng học viện này.
-Thật vinh hạnh cho tôi khi được dạy các học sinh giỏi nhất quốc gia như thế này.
Giáo viên chủ nhiệm của họ, Koro sensei cười. Đó là một giáo vui tính và khá dễ thương, đấy là theo cách nhìn của Okuda. Giờ giải lao, Okuda ngồi một góc lớp. Cô không giỏi khoản kết bạn cho lắm, vì vậy mới ngồi một góc như thế này. Rốt cục cũng có một cô bạn xuống làm quen với cô.
-Cậu có vẻ ít nói nhỉ?
-Ờ... chắc vậy.
-Tớ là Kayano Kaede, gọi tớ là Kayano nha!
Ít ra cũng có bạn rồi. Kayano còn giới thiệu cho cô một người bạn nữa, là Nagisa Shiota. Ba người dễ dàng thân thiết với nhau. Và cũng qua Nagisa, cô làm quen được với nhiều người hơn, nhất là Takebayashi, một người có cùng sở thích với cô. Thật tốt, khởi đầu như vậy là quá tốt rồi.
Ngày thứ hai.
-Ủa? Học viên ngồi sau em Chiba là ai ấy nhỉ?
-Chắc là Akabane.
Nagisa nói. Okuda mới để ý. Ngày đầu tiên cậu ta cũng không đi học. Koro sensei còn nói cậu ta là một học sinh bị đình chỉ do hành vi bạo lực. Okuda thật sự không muốn dính dáng đến cậu ta. Và đến ngày thứ 3, khi từ học viện đi về, cô đã gặp cậu.
-Anh ơi... em xin lỗi...
-Không, anh muốn nghe câu mày nói trước khi bị anh đánh cơ.
Cậu ta có mái tóc màu đỏ, ánh mắt màu hổ phách, mặc một bộ đồ rất ra dáng côn đồ. Và cậu ta đang túm tóc một học sinh lớp dưới. Ngay thời điểm cậu ta chốt từng cú một vào bụng đàn em, Okuda đã nhận ra một điều.
Cậu ta là một ác quỷ.
-Này cậu!
Okuda chạy lại bên cậu bé kia, tay xoa chỗ bụng đang bị thắt lại. Cậu ta nhìn xuống cô:
-Gì đây? Người quen à?
-Người lạ như tôi cũng không thể tin nổi là cậu lại làm vậy với một đàn em nữa là người quen.
-Là người lạ thì nói luôn đi. Mà xen vào chuyện này làm gì hả?
Cậu ta nhìn cô với ánh mắt rất đáng sợ. Okuda đang run nhưng cô cố gắng không biểu lộ ra ngoài. Cậu ta vẫn đang nhìn một cách chăm chú. Cô lấy hết can đảm nói:
-Cậu không nên đánh em ấy như vậy. Đó là kẻ yếu hơn cậu, vì vậy nếu cậu đánh nó thì cậu làm gì còn ra dáng đàn anh nữa chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ansatsu Kyoushitsu Fanfic (KarmaXOkuda) Nơi Có Em
FanfictionAnh và cô, trong một tai nạn nhỏ đã nhận được một kết quả không mong muốn, cả hai phải đính hôn. Và đó là điều mà cả hai người đều phản đối kịch liệt. Cũng vì thế mà anh và cô vướng vào nhiều rắc rối trong cuộc sống. Nhưng nhờ vậy, họ mới gặp được đ...