61-63

6.3K 293 2
                                    


Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [61] Có Kẻ Thù không?

******

Một đường nhàn nhạt lãnh tĩnh, Liên Kỳ Quang mặc một thân quần áo thoải mái mặt than lắc lư đi tới cổng học viện, thản nhiên quét nhìn một vòng, cuối cùng dừng lại ở một chiếc phi hành khí đang đáp ở một nơi không gây chú ý.

Bề ngoài hoa lệ, dấu hiệu màu vàng đầy khí phách đã nói cho mọi người biết xuất thân của nó. Tuy đậu ở một góc kín đáo nhưng vẫn hấp dẫn không ít ánh mắt tò mò cộng thêm ước ao.

Cửa phi hành khí mở ra một khe nhỏ, một cái đầu xù xù lộ ra.

"Tiểu Quang, mau lại đây." Quan Trạch vẫy vẫy tay, gọi khẽ.

Liên Kỳ Quang chậm rãi đi qua, cửa phi hành khí mở rộng, trong ánh mắt kinh ngạc, hâm mộ, ghen tị của đám người xung quanh, Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh bước vào. Theo cửa đóng lại, phi hành khí vút một phát, thật suất rời khỏi tầm mắt mọi người.

(trên phi hành khí)

"Tiểu Quang! Thật đáng yêu! !" Nhìn thấy Liên Kỳ Quang, ánh mắt Quan Trạch liền sáng long lanh muốn bổ nhào qua. Liên Kỳ Quang né người đá qua một cước, vững vàng dừng lại trước mặt Quan Trạch ba cm, lãnh tĩnh nhìn đối phương.

"Tiểu Quang." Quan Trạch khựng lại, miễn cưỡng bảo vệ mặt, ủy khuất nhìn Liên Kỳ Quang.

Liên Kỳ Quang thu chân, xoay người đi tới ngồi xuống chiếc sô pha cách Quan Trạch khá xa, ngẩng đầu nhìn không khí trên đỉnh đầu, bắt đầu đi vào cõi thần tiên.

"Tiểu Quang..."

"Tìm tôi có chuyện gì?" Mặt không biến sắc mở miệng, đánh gãy Quan Trạch lã chã mếu máo.

"Đương nhiên là tìm Tiểu Quang chơi rồi." Lập tức, vẻ mặt Quan Trạch nào còn nửa phần khổ sở, hưng phấn nhìn Liên Kỳ Quang.

"..." Liên Kỳ Quang.

"Được rồi được rồi! Tôi thừa nhận." Thấy Liên Kỳ Quang lại không thèm để ý tới mình, Quan Trạch lập tức nghiêm túc, chống cằm mỉm cười nhìn sườn mặt ngây ngô của Liên Kỳ Quang: "Tôi đến khu ba có chút việc, biết Tiểu Quang ở khu này nên đặc biệt tìm quỷ con không đáng yêu Thiệu Huyền kia xin số quang não của Tiểu Quang, tôi vẫn luôn muốn gặp Tiểu Quang người thật a. Lần trước tới Hạ Hầu gia, nhóc bị thương, Thiệu Huyền nó không cho tôi tới xem nhóc! Thực đáng ghét mà. Đúng rồi đúng rồi! Tiểu Quang, thương thế nhóc thế nào? Còn chỗ nào không khóe không? A! Hẳn là không có việc gì, nếu nhóc khó chịu, quỷ con Thiệu Huyền kia làm gì yên tâm để nhóc một mình chứ."

Nghe Quan Trạch lẩm bẩm bên tai, Liên Kỳ Quang vẫn luôn thất thần cũng nhịn không được hơi liếc mắt. Người này, không khát à?

"Tiểu Quang, chẳng lẽ nhóc không muốn biết vì sao tôi lại tới khu ba à?" Quan Trạch sáp qua, ánh mắt mong đợi nhìn Liên Kỳ Quang.

"... không muốn." Nhìn biểu tình Quan Trạch, Liên Kỳ Quang trầm mặc quay đầu đi, lạnh nhạt nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Được rồi, tôi liền nói cho nhóc biết vậy."

Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ