TPB.10

59 1 0
                                    

Happy 10 Chapters BITCHES. :)

-----------------------------------

Monday na. At may pasok na.

Naka reading glass ako. Yung makapal yung lente.Ayoko nga mag contacts.

Andito na ko sa classroom at classmate ko pala si Shara. At ngayon ko lang nalaman. Yes. May friend na ko.

"x⁴+x²+3x+10 divided by x-1, please answer this on board Miss Lim" math teacher namin.

"Anong method po ang gagamitin?" tanong ko

"You may choose or you may use both." sabay ngiti ng teacher namin.

asdfghjkl! Wag ka ngumiti ka panget mong guro ka!!!!

"Well, I'll use the synthetic method."

1)   1 0 1 3  10.            Answer: x³+x²+3x+9 r:19

           1 2 6   9

      ------------

      1  1 3 9  19

"This is my final answer sir."

"Okay, her answer is correct. Please blah blah blah blah

..."

Hindi na ko nakinig sa kanya. Bumalik na ako sa upuan ko at nakipag kwentuhan na ulit kay Shara.

Nalaman ko na si Daniel pala talaga yung sinasabi niya sa kwento.

"Bukod sa gwapo si Daniel, mabait pa siya saka talented may banda nga siya eh. 5 years ang agwat sa akin nun."

"Pero ilang beses ka niyang sinasaktan. Sabi MO pa sa sulat lagi silang magkasama ni Nancy. Sino ba si Nancy?" tanong ko sa kanya.

"Ex siya ni Daniel nung first pa lang sila. Magka edad sila ni Daniel at mag kaklase. Nakilala ako ni Daniel nung sumali ako sa pageant at nagkataon naman na sumali din si Nancy dun. Lagi siyang nakatingin sa akin tuwing lalabas ako ng stage. Hanggang sa ako yung tanghalin bilang Bb. Kalan-dian University 2011."

*Rrrrriiiinnnnggggg*

"Okay class dismiss, you may have your lunch break." sabi ng teacher namin.

Tapos ayon nakita ko si Ryan na naka nurse uniform. Tapos na siguro OJT nito. Si Shara naman ay nagpaalam na dahil pupunta pa daw siya ng AVR(audio visual room).

"Ryan, san ba tayo pupunta? Pagod na ako." irita kong sabi kay Ryan. Duh? Kanina pa kami naglalakad

"Sa roof top" sagot niya sabay ngiti.

DIYOSMIYO MARIMAR!!!!!!!! Aww.

Rooftop?! Eh malayo malayo pa aakyatin namin. 10 floors yung building namin. Tapos asa 6th floor na kami.

ANO KAYA GAGAWIN NAMIN DUN?!

HOY MGA READERS MAY IDEA BA KAYO????

SAGOT!!!

*later*

PLEASE VOTE AND COMMENT.

I NEED 10 votes and 20 comments.

Sige na. Pang quota lang.:)

Salamat.

XOXO

-cutie♥

THAT PORKY BITCH (Maldita Ako, Pake Mo?) OngoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon