Trinity's POV
O_-
-_O
O_-
"Ms.Trinity Denise Luwalhati ............. NANALO PO KAYO NG ISANG BILYONG PISO SA GRAND LOTTO 6/45!!!!!"
*tulo laway*
*napatulala*"Ahh Ms.Luwalhati? Ms.Luwalhati?"
*tulala parin*
X____X
*nahimatay*
"WAAAHHH MS.LUWALHATI MS LUWALHATI!"
O_-
-_O
"TRINIDAD DONISIA LUWALHATI!!!!!!!!!! UMAGA NA!!!! MALIGO KA NA!!!"
*napabangon sa kama*
"HANLA SI FAFA TERRENCE KO AT ANG SILVER 7?!! ASAN?! WHERE?! ..... HOY ARIELIE LEZZ GOO THERE!" sigaw ko.
-_________- - Arielie.
"Alam mo Trinidad wala ng mas babaliw pa sa gaya mo -____-...... Tanga maligo ka na kako ng tayo ang una sa C.R. reserved moko bilisan mo layas!" sabay chupi sa akin ni Arielie.
"Lecheng Ariel Powder 'to -___- .... Psh!" giit ko at dabog na tumayo sa kama ko at sinuot ang tsinelas kong pikachu.
"Good morneng bebe Terrence ko mwaahh" at nag flying kiss ako kay bebe Terrence.
Kahit tarpaulin lang si Fafa Terrence ko siya na ang nagsisilbing jowa ko. Sana talaga makita na namin ang S7 ng lumigaya naman ang buhay namin ng kaibigan kong si Ariel Powder.
Bagot na bagot akong pumasok sa C.R. at iniligay sa sabitan ang tuwalya at damit ko. Naupo muna ako sa toilet at nagmuni-muni.
"Hayss si Fafa Terrence ko..... Kelan kaya kami magkikita ni Fafa ko? ........ Haysst" salita ako ng salita dito sa banyo at sarili ko lang kausap ko. Pake niyo ba? Trip eh.
Pumikit ako at inisip si Fafa Terrence ko na magkasama kami at kunware jowa ko siya tehehehe. Fan girl na kung fan girl pero sadyang mahal ko lang si Fafa Terrence yung tipong hinuhubaran ko na siya sa uta------- OKAY CENSORED TAHAHAHA!!
Hayyyss Fafa Terrence ko.
Arielie's POV
Jusmiyong Trinity yun napakatulog mantika yung tipong sarap ihulog sa bangin. Ka stress talaga ang bruhang yun!
"Pero atleast nandito ka naman sa tabi ko Bebe Josh s4p4t N4!"
Ay ang jeje ko pwee! Kinissan ko ang maliit na poster ni Bebe Josh s4p4t N4 na nasa tabi lang ng kama ko.
"Ikaw talaga bebe Josh! I know na kinikilig kana dyan NYAHAHAHA gusto mo bili ako ng cond------ JUKE LANG BEBE KO!"
Jusmiyo pinag-sasabi ko nahawaan ako sa Trinidad na yun! Tama nga ang sinasabi nila na kung ano ang best friend mo ganun ka na din! Waaahh wag naman masyado akong innocent para sa pagiging matured na isip ni Trinity!
Nga pala, di nagpakilala sa inyo si Trinity ano? Nako talagang Trinidad na yoon! Ako na lang magpapakilala sa aming dalawa kung sino kami. Ako po si Phoenix Arielie Victoria wag na apelyedo fanget eh xD Arielie in short, tapos si Trinity ay Trinity Denise Luwalhati ang laswa ng apelyedo niya ano HAHAHA Trinidad for short ..... de joke lang Trinity talaga yun.
"Bye Bebe ligo lang ako hah? Wag mo ko silipan anebe hehehehe! Meye neleng gebe bebe!" pabebe ako baket be?!
Alam kong mukha kaming timang ng Best Friend ko na kinakausap ang mga poster ng mga Bebe namin pero you know na guys a FAN GIRL is a FAN GIRL. Yun na lang kaligayahan namin kaya wag na pakelaman.
YOU ARE READING
Love Will Find A Way
Ficção AdolescenteFan girls Hanggang dun nalang ba talaga? Wala bang chance na ang fan girls na tulad nila ay maging lover na ng iniidolo nila? Pwede... Pwedeng hindi. Subaybayan ang kwento ni Trinity at Arielie sa kwentong ito.