-----
-----
...
'Well since nasa cafeteria na din naman kami ehh.. D nag tagal nanLibre si Tiffany ;) haha! Yahh.'
"Meg! Lika order tayo!😄" sabi ni Tiff.
"Sge! Sunod ako sayo.."
'Nung naka order na kami well nag rice, kami :) kasi gutom na kami actually.
"Uyy! Tiffany pede ka mamaya?."
"Saan?" sabi nya.
"Sa bahay." wala pa kasi akong roomate e wala pa akong nalalaman about dun.'
"Sge tutal 12:30 am na ngaun uuwi ako mga 2:00 cguro ng hapon 😊." Yey! May kasama ako sa bahay kahit isang oras lang 😂 sabi ko sa sarili ko'
"Thankyoouu Tiff!"
"Always welcome! Haha" yeh special kasi ako lagi sa kanila :)
"Oy! Pano naman ako? Hmmp." sabi ni Kiany haha naka limutan ko sya kausapin.
"Haha! Sorna! Well sasama kaba?" sabi ko.
"Hmmp. Sge okay lang may gagawin pa pala ako sa bahay hehe" hmp ano kaya balak nya haha joke lang.
...
...
Well 12:45am na kaya naman umalis na kami ni Tiffany para maaga.
Mga 4 o 5 minutes lang naka rating narin kami ni Tif sa bahay then plano ko sanang magluto para sa kanya well naalala ko nga pala na kakakain lang namin.
"Tiffany! Tutal wala naman tayo masyadong ginagawa Mall muna tayo haha." Nakaka bored kasi eh.
"Sge ba!" Psh! Buti naman pumayag sya. Kaybigan ko talaga toh haha.
Nag shower ako para fresh haha!.
"MEG! bilisan mo dyan!?" haha sorry naman tapos na nga eh haha d makapag intay?. 'sabi ko sa sarili ko'
"ETO nanga ehh!! Magbibihis na."
"Hurry PO!?" haha katawa talaga tong kaybigang kong to!
Well natapos na akong mag bihis then nag lipstick ako na di naman makapal d ako malandi para sa mga ganung bagay no!.
"Tiffany lika na" haha
"Tagal mo ahh?! San kaba galing at ang tagal mo sa Ibang bansa??! Haha"
"Loko ka!" haha -?-
Nag jeep kami pa puntang Mall then sya na mismo ang nag libre ng pamasahe. That means ako sunod sa libre? Hmp.
""TIME SKIP""
Naka uwi narin ako sa wakas at 3:30 pm na. Napatagal ata kami kasi sabi nya 2:00 nga sya uuwi diba? So naka uwi narin sya a while ago.
Grabe! Pagod na pagod na ako ahh at gutom na rin ak---.
DINGDONG
DINGDONG
Cno naman kaya yun?.
Pagbukas ko ng pinto nakta ko Si Manang Ronna ang may ari ng inuupahan ko ng bahay dahil malapit lang sa school.
"Iha? Magandang hapon sayo."
"Magandang hapon din po."
"Well iha may papa kilala lang ako sayo." kilala ko na sya.
"Ahh sya po ba Manang?" sabi ko.
"Oo.. At sya nga pala si Mr.Menez. Sge iha maiwan ko na kau dto at marami pa akong gagawin eh.. Pasensya na." :)
"Sge ho.. Okay lang po."
----
"Hi👋" sabi ni Kyle.
"Hi din sayu. Ikaw pala magiging rooMate ko?" Wala naman akong balak tinatanong ko lang.
"Ahhh oo ako nga" sabi nya.
"Ahhh sge pasok ka."
"Thank you." mukhang bigat na bigat na sya sa dala nya so naisip kong tulungan sya. Btw. ☺
"Ahhm so Kyle sa isang room may dalawang bed rooms? Then ikaw dun sa isang kama then ako dto sa kabila okay?." pag papaliwanag ko.
"Oh okay thanks 😊👍" sabi nya.
Then habang nag bibihis sya dahil pagod na naka upo muna sya sa kama nya then nag cecellphone. Balak ko namang mag palit ng Pajama.
"Ahm Kyle?" nakaka hiya. Haha
"Yes?"
Ahhm..
"Pede lumabas ka muna kahit sandali lang magbibihis lang ako?" hayst.
"Sure" 😉
Woah? Para saan ang kindat? Friend?.
"Thank you" :) sabi kow.
Ending 😂
-------/
-------/
YOU ARE READING
Me And You. Forever. (On-Going)
Teen FictionMAYF1 Si Meg ay isang simpleng babae lamang na May dalawa syang kaybigan at biglaan nalang dumating sa kanya si Kyle yung lalaking mahal na pala sya yung lalaking nag ka gusto at na realize na mahal na sya nito at sa mga araw araw ndi padin na aami...