On Morning. ⛅-------
Ugh! Grabe nakakapagod na ah! Anong oras akong nagising?? 6 ng umaga tapos even though! Dipa ako nakain ng breakFast! Nagiisketch kasi ako ng mga new designs para sa line namin again! The one of the papers i gave to jay is very nice also? I think they were working on it yesterday.
Well as you see.. Marami nadin ako naii-sketch na dresses and stuff but? I dont know. I take it seriously when i sketch. 😾
After kong matapos yun sa office ko ng dalawang oras inayos ko na ung mga papers na puros sketch at nilagay ko sa isang folder.
Nag mall muna ako. Gusto kong maka lipas ng oras ng relaxing.
Nasa national ako ngaun. Checking books i want. Oh gosh! May book na ng TheForBadBoysAndMe!! 😱 well nabasa kona din naman sa phone ko yan ☺ Eh hindi naman ako medyo bumibili ng books yung mga dedicated lang sa wattpad yung mga hindi ko pa nababasa.
After kong bumili ng books about designs and fashions. Lumabas na ako dun at bumili ng starbucks 💞
Habang nag lalakad ako papunta sa SBucks may naka bunggo saakin na kung sino?
"Jeez! Tumitingin kaba sa dinadaanan mo??" I said.
"Sorry miss. Can i make it up to you?" What?
"Ahh.. Sure." Then yun nag usap kami hanggang sa maging close kami nung una sorry sya ng sorry haha pero mabait naman ☺
"Thanks sa starbucks. Ahmm?" I dont know his name?
"Josh. Josh Fawn Roquero" hmm? Ahh!
"Kapatid mo si Krishtina diba?" He just nodded.
"Well.. Nice meeting you Meggie" he said.
"Thanks again. Bye" then i left there and drive back at the building and go to my office.
Nag skype kami today ng mga bae ko. So binuksan ko ung laptop ko at tinwagan na silang dalawa habang ako nag aayos ng table ko.
"Hi bae!!" Said tiffany online.
"Hi!! Kamusta kana kiany. Hi din sayo bae tiffany!" Haha
"Okay naman ako bae. Miss kona kayong dalawa ni tiffany" said kiany.
"Haha.. Dont worry bae. Magkikita din tayong tatlo. Soon." I said.
"Thanks guys." Said kiany
"GROUP HUG!" Sigaw ni tiffany online.
Tapos nag act kami na parang mag gu-group hug.☺❤
After kong makipag usap sa dalawa ng mga isang oras. Napansin kong hapon na at mag gagabi. Umuwi na ako sa appartment
Pagka uwi ko kumuha ako ng baso at nag lagay ako ng gatas. Para maka tulog agad.
"Ay madam nandito na po pala kayo" sabi ni yaya wen.
"Opo yaya. Napagod lang po ako" sabi ko.
"Ahh.. Mag pahinga na po kayo madam" - yaya wen.
"Sige po yaya. Goodnight po sainyo" i said then umakyat na sa taas.
Naka higa lang ako sa kama 😪
Nag facebook muna ako. Hanggang sa may nag text saking stranger.
YOU ARE READING
Me And You. Forever. (On-Going)
Teen FictionMAYF1 Si Meg ay isang simpleng babae lamang na May dalawa syang kaybigan at biglaan nalang dumating sa kanya si Kyle yung lalaking mahal na pala sya yung lalaking nag ka gusto at na realize na mahal na sya nito at sa mga araw araw ndi padin na aami...