"OhhhMyyyyyGoooshh!!" grabe ang saya naman!!! 🎉This is so funny and its very talented tho!
Nasa show pala ako ng pinsan ko si kuya josh. They have a show in the philippines. At nag send sya ng VIP ticket para sa show nya. Famous pala sya? 😅
Oo nga. Halata naman eh 😂 Ang ingay ng tao. Ano to? Concert concert??? Hahaha! Show lang po?!
Hahahah! Pero panong hindi maingay? Eh ang show ni kuya yung mga astig sobrang impossible magawa ng mga tao 😂😍
Actually.. Succesful talaga tong ganitong business for him. Kaya pala sya mayaman hahah! Joke.
Kasama ko si kiany manood si tiffany kasi busy sa ina-anaks ko ☺.
"Meggie! Ang galing naman ng pinsan mo." yeah magaling talaga. Nag take kasi si kuya ng 5 months practice to that amazing stuff that people can't do 😆😂
"Yeah, Magaling talaga si kuya." i said. 😁
Kanina pa naka tingin tong si kiany eh. As in tutok na tutok. 😂 Ano to? Huy! Mahiya naman! May bf na eh! Mag kaka crush pa? 😂👊
"Kiany! Huy, Kanina mo pa titignan si kuya! Matutunaw yan no!" i said while laughing 😂
"Sorry naman po, Ang galing eh!! Crush ko lang naman meggie! Hinahangan lang! Mamaya nga after show nya lapit moko. Picturan mo kami" ayy! Nakooo. Hahaah! Ang bestfriend ko talaga oh!
"Hahahah! Oo na!"
After the show. Tinry kong lapitan si cousin kasi may interview pa sya sa mga tao eh. To autograph and take a picture.
Then nung naka singit na ako. Nyetang mga guards to!! Uupakan ko sila! Tinamo!
"Hey, Wait she's my cousin." hays! Thanks kuya. Naka hinga din.
"Hi kuya" sabay wave ko.
"Oh, Naka rating ka. Kala ko ndi ka naka dating" nasa taas kasi ako naka pwesto kaya siguro di nya ako nakita.
"Hehe pumunta ako kuya josh. Ahmm si kiany pala kuya" pag i-introduce ko.
"Oh hello kiany" bati ni kuya.
Ito namang si kiany naka tulala lang! Papasok na sa kanya yung langaw eh!
"Ay.. Ah.. Hellow" sabi ni kiany.
"Gusto mo autograph" said kuya.
"Sure!!!" anu bayan. Ang ingay nanga ng mga tao eh. Dadagdag pa.
"There" said kuya.
"Come'on picturan ko na kayo kiany" i said.
Then inkabayan sya ni kuya at si kiany naka smile lang.
"And....Done, Oh kiany camera mo" i said.
"Kyaaaaahh! Thank you" hays! Si kiany talaga oh!
"Laka na kiany! Aalis pa tayo" i said. At mukhang narinig ni pinsan.
"Cous! San kayo pupunta" pahabol nya.
"Mag ma-mall cous" ouch grabeh na ang hiyawan ah.
"Pedeng sumama cous? I will just finish this quick" said kuya josh.
"Really?"
"Yes. Guard's lets make it quick please" then lumapit na sya dun sa mga fans.
"Wooooo!!... Pa autograph JOSH!!!" sigaw nung isang babae! Ugh! Nakaka inis na ah! Ang ingay!.
"Sorry guys. Isang tao nalang please. Next show nalang yung iba. I'm sorry" said kuya josh.
"Awwww!" sabi ng mga tao.
YOU ARE READING
Me And You. Forever. (On-Going)
Teen FictionMAYF1 Si Meg ay isang simpleng babae lamang na May dalawa syang kaybigan at biglaan nalang dumating sa kanya si Kyle yung lalaking mahal na pala sya yung lalaking nag ka gusto at na realize na mahal na sya nito at sa mga araw araw ndi padin na aami...