7.

158 3 0
                                    

😊😊

Pag ka gising ko palang nakta ko sa kabilang side ng kama wala na si Kyle. Dko alam kung nasan naun pero siguro nandun. Naun sa living room nanonood ng TV.

Bago ako lumabas ng kwarto nag hilamos muna ako, yung cr kc nasa loob ng kwarto kaya d mo na kaylangang lumabas pa. So pag ka tapos kong mag toothbrush at mag sabon ng mukha nag punas na ako at lumabas na ng kwarto at dun konga sya nakta sa sofa na naka upo nanonood😂✌

"Kyle nag breakfast kana ba?" tanong ko sa kanya kc kung ndi pa kakain na kami sabay.

"Ah ndi pa." okay edi mag luluto nenemen eke :)

"Sge magluluto na ako"

"Tulungan na kta" tumayo sya sa pag kaka upo.

"Ah sge" yun nalang ang naisagot ko, nakaka hiya din eh.

Ako nag luto tapos sya na nag hain at nag hiwa bait ng kaybigan koo 😂

Pagkatapos ko mag luto kumain na kaagad kami kasi papasok nadin kami ndi pa ako nakaka ligo maski sya ndi ren.

After 4 to 5 minutes natapos na kami. Dumeretsyo na ako sa banyo kc sabi nya ako nadaw ang mauna mabilis lang naman daw kasi sya haha kaya sge sge pagbigyan.

----

Natapos na kaming magbihis at kinuha na namin ung bag naming dalawa at sya na nag drive ng kotse nya papuntang school.

'College na pala kami i forgot to say sainyo'

Naka dating na kami sa school at sabi nya sakin magkta nalang daw kami sa canteen so be it. At dumiretsyo na ako sa room ko at nakta ko na ang dalawa kong kaybigan.

"Hi Tiffany" bati ko, Maganda kasi ang umaga ko ngaun kahit wala namang dahilan.

"Oh, Hi din sayo missy ano meron?" sabi nya haha

"Wala lang, Bumati lang eh"

"Sus! Baka may dahilan yan ah!" sabi naman ni kiany.

"Tse! Ndi noh, Wala nga!" kainis na toh!

Buti nalang at dumating na ang proffesor namin kung hindi baka inasar pa ako ng dalawa eh wala naman talaga. Mapilit pa naman tong mga toh.

And after ng first class namin, Second class na then nag break na.

"Wuy!" bungad ko kay Tiffany na tulala.

"Ay! Punyemss!" hahaha kakatawa toh si tiffany pag nagulat haha!

"Ano ba problema mo huh?" tanong ko

"Wala! Wala toh"

"Sus, amin din kasi pag may time" defensive pa eh.

"Wala nga! Lika nanga Kiany at Meg" haha beastmode syaa 😆

At nasa canteen na kami at nag order na kami ng food syempre iisang food lang kami at tig iisang drinks at naka upo na kami sa table naming tatlo.

"Oy! Ano ba talaga problema mo?" tanong ko kay tiffany, ayaw kasi mag sabi di naman sya aasarin haha.

"Ahh natulala lang ako kanina sa crush ko sa room kanina" halah? Eto may crush na? Gosh ah gosh lang!

"Crush! Cnoo?" bungad ni Kiany hahaha!

"Dun kanga kiany, Epal ka nanaman eh sali ng sali sa usapan." sabi ni tiffany kay kiany.

"Sus! May crush kalang eh" nang aasar din tong si kiany kay tiff haha beast mode nanga yan kanina eh.

"Haha! Tama na mag tatime na oh" singit ko

"Haha oo nga lika na girls." sabi ni Tiffany

Then umalis na kami para sa next class namin then naka 3 subjects kami then uwian na, Its 2:30pm na nga ng hapon ey.

"Meggie! Alis na tayo?" sabi ni kyle

"Sge"

Then sumakay na lang ako sa kotse nya at pinaandar na nya ung kotse at mukhang may problema sya, kaya napilitan akong mag tanong.

"Kyle? May problema kaba?" kahit ndi ko makta ung mukha nya dahil nag drdrive sya nahahalata ko padin sya.

"Ah wala naman. Bkt?" hmp wala daw?

"D nga?"

"Oonga, bkt interesado ka?" luhh ano nanamang iniisip nento

"Wala lang!"

"Wala! Imposibleng wala" ayaw nyang maniwala.

"Oonga promise" tapos hinampas ko yung braso nya tas ako pa ung nasaktan huhu naman, Ang matcho naman kase eh

"Haha, Oona sge na d na kta pipilitin" buti naman. Psh 😄

At naka uwi na kami sa wakas naman, Nakaka inis na tong lalaking toh eh asar ng asar.

"Pagod ka ah?" tanong ko, napansin ko kasing naka higa na sya sa sofa at naka pikit ang mata.

"Ah, nag gym kasi kami kanina hehe practice" Ah kaya pala

"Ahh ganun ba? Sge mag pahinga kana"

"Goodnight"

"Goodnight din sayo" shabe ko.

Tas na higa nadin ako sa kama at kinuha ko muna ung cellphone ko at nag check muna sa Facebook.

At ang daming friend req, Notification, At 5 Messages. Woah? Kelan ba ako ndi nag check? 😂✌

Well yung iba sa message ko kay Kiany at Tiffany haha at nakaka tawa din tong dalawang toh ah mukhang may pinag huhugutan naman tong di Tiffany haha😂

-Tiffany Achavan-
'Nung nakta ko sya? Bkt nag slowmo ako?'

At si kiany naman mukhang problemado natatawa nalang ako sa message nilang dalawa HAHA!

-Kiany Rosales-
'Bkt ba lagi nalang ako? Ako nalang ba! Ang dami naman dyan ah?!' HAHA GRABEH! Katawa natong dalawa kong bestfriend ah!

Hayst! Inaantok na ko maka tulog nanga, Chaka 8pm nadin naman.

-----------

Itutuloy...

Me And You. Forever. (On-Going)Where stories live. Discover now