Continued..
Kaka gising kolang at ang aga ko Haha! 5:30am palang ng umaga at tulog padin si Kyle mukhang nag facebook ata kagabi.😂
Mamaya ko nalang sya gigisingin mag reready nalang ako ng makaka kain namin. I decided na iluto ko ung favorite nya alam ko kc yung favorite nya eh. Alam nyo kung ano?.. CornedBeef hahaha! Well masarap naman naging favorite korin naman.
Mga 3minutes akong nagluto then ginising ko na si Kyle dahil 6:35am na.
"Kyle gising na 6:35 na eh. Nagluto na din pala ako. Sabay na tayo kumain tapos maliligo nako."
"Sge. Salamat. GoodMorning din pala."
"GoodMorning din" :)
Pagka tingin nya sa plato nagulat sya kasi ang bango nanga ang sarap pa! Haha! Sabi na eh favorite nya!. Haha.
"Ang sarap mo pala mag luto.😆"
"Hehe. Alam ko kasing paborito mo yan. Chaka nagustuhan ko din."
"Haha! Alam mo pala na paborito ko to?
"Ahh.. Oo haha"
Pag katapos namin kumain naligo nako. 7:00 na.. Naka ligo nadin si Kyle bago pa mag 7 ang bilis nga eh. Parang buhos lang pero ang bango ng hininga at katawan. 😂
KYLE'S POV
Ang ganda ganda talaga nento ni Meggie haha! Di mo talaga maiwasan na di sya matitigan haha mabait sya at alam nya rin kung ano ang paborito kong pagkain noh? Swerte ko dto! JokeLang! 😂 Kaybigan ko lang sya noh! Ndi gf.
Hinatid ko nadin sya sa skul gamit ang ferrari kong kotche kaya ndi kami na Late kasi 7:26 palang. Bagal ng oras.. Mamaya ulit susunduin ko nanaman sya haha😆😂.
Dumating na ang Lunch Break at nakta ko nanamang kasama nya si Kiany at Tiffany paano ako makaka bawi kay Meg? Kasi sya lagi ang nag aasikaso gusto ko bumawi.
"Meggie!" tawag ko.
Lumingon sya sakin.
"Oh. Bkt?"
"Ahh. Naisip ko lang na samahan moko mamaya sa Mall."
Sana naman pumayag sya.
"Ah sge sure."
Hayst yes! Makaka bawi nadin ako.
Maya maya uwian na nakita kona sya at lumapit nako sa kanya.
"Meg lika na?"
"Sge. Wait lang kunin kolang ung shoulder bag ko sa locker"
"Ghue"
Tapos lumabas na kami pumunta na kami ng SMB (SMBacoor)
"Ano palang gagawin natin dto?"
"Ahh may bibilhin lang ako."
Tapos pumunta ako dun sa couple's Shirt isa lang naman bibilhin ko chaka isa na gustong damit nya.
"Bkt tayo nandito?"
Nagtataka ako psh.
"Ah bibili lang ako isang shirt. Tapos dun tayo sa women's Clothes"
"Huh? Bkt naman." nagtatakang tanong ko.
"Gusto ko kasi maka bawi sayo eh. Kasi ikaw lagi ang nag aasikaso. Sa bahay."
"Haha ano kaba?! Okay lang yun."
"Hindi gusto ko talaga maka bawi promise."
"Sge. Kaw bahala :)"
Wala naman akong magagawa gusto nya yan eh hehehe.
After nyang makabili binigay na nya sakin yung paper bag.
"Thank you kyle. D mo naman talaga dapat na tong gawin eh hehe"
"Okay lang. Gusto ko din naman eh."
Sya boss ko ehh hehe 😂😉
Pag ka check ko sa Watch ko 5:50pm na pala..
"Kyle uuwi na ba tayo?"
"Ahm ikaw gusto mo nabang umuwi?"
"Ah nde sge ikaw na bahala."
"Okay. Libre muna kta starbucks" kyaaaaah!! D nga? Yung paborito kong coffee!. Hehe.
Nasa StarBucks na kami at grabeh ang bangoo! 😆
"Meg? Ano gusto mo?" tanong nya sakin.
"Aysh! Ano nalang ahmf choco coffee nalang. Ayoko kasi ng caramel."
"Sge. Order na ko hanap ka nalang ng table natin."
At tumango nalang ako at nag hanap ng Table namin.. Actually perfect table ang napili ko for two. 👌
Maya maya nakta ko na si Kyle papalapit.
"Oh eto na ung choco Coffee mo."
"Thank you Kyle. Hehe."
"Welcome Meg!" hehe bait talaga ni Kyle bestfriend hehe oo bestfriend kuna sya.
After a while pumunta kami ng NBSTORE (National Book Store) at bumili kami ng a few books then sya na nag bayad ng book nya then ako na nag bayad ng book ko nakaka hiya na ng sobra.
Then na check ko.. 8pm na pagod nadin naman ako.
"Kyle uwi na tayo."
"Sge."
Then nag drive na kami pauwi.
After 5minutes ago naka uwi na din kami pew GodBless us 😂 Safe home kami.
"Thank you Kyle ulit ah."
"Wala yun hehe. Bumawi lang naman ako sayo"
"Ah sge mag pahinga na ako ah?"
"Oo sge. Goodnight."
"Good Night din sayoo!"
Continued👍
YOU ARE READING
Me And You. Forever. (On-Going)
Ficção AdolescenteMAYF1 Si Meg ay isang simpleng babae lamang na May dalawa syang kaybigan at biglaan nalang dumating sa kanya si Kyle yung lalaking mahal na pala sya yung lalaking nag ka gusto at na realize na mahal na sya nito at sa mga araw araw ndi padin na aami...