21.

95 2 0
                                    


✌✌✌
November 4, 2016 - Friday.
@Parañaque

Nandito na kami sa mansion namin este bahay namin! Eto itsura nya.⬇

Nag park nalang kami sa labas sa may tabi ng bahay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nag park nalang kami sa labas sa may tabi ng bahay. Hindi kasi kami nagawa ng parking dito sa bahay. As in bahay lang talaga sya.

Ngayon lahat kami bumaba na.

"Wow naman! Binago na pala ni tita Elona yung bahay?" Sabi ni tiffany.

"Oo bae. Binago na ni mommy" ☺

Nag doorbell muna ako. At si aling Linda ang nag bukas ng pinto.

"Mam Meggie, Welcome back po"pababati sakin ni aling linda 😊 matagal na sya ditong yaya namin simula bata palang ako.

"Good morning mga ija at ijo" pagbati nya rin sa mga kasama ko. Mabait talaga si aling linda.

"Good Morning din po" pag babati nila tiffany at kiany

Nag bow nalang yung mga boys.

"Ahm. Guys upo muna kayo, Aling Linda?" Pagtatawag ko

"Yes po"

"Asan sila mom?" Tanong ko

"Nasa kwarto po nila. Tulog din po si migsha madam" buti naman nasa kwarto pa ang baby girl kong kapatid.

"Sge thank you po, At aling linda paki dalan nalang po ng miryenda ang mga kaybigan ko po." At umalis na ako at nag tungo sa kwarto nila mom.

*knock*

"Who is it?" Boses ni mom

"Its me mom"

Biglang bumukas yung pinto. At niyakap agad ako ni mom.

"Oh my gosh meggie charm ko, Anak kamusta kana?" Tanong ni mom habang hawak yung mukha ko.

"Okay lang mom. Dito muna pala kami ng mga kaybigan ko?" Pag papaalam ko kay mom

"Bakit pala kayo napa punta dito anak?" Tanong ni mom

"Birthday napo ni migsha bukas diba mom?"

"Ay? Oonga nuh" haha

"Anak? Ikaw bayan" boses ni dad

"Opo, Daddy" tapos bigla akong niyakap ng tatay ko 😂 "miss kona kayo daddy"

"Na miss din kita anak ko"

"Mom, Dad lika baba po tayo" aya ko sa kanila

"Sige" sabay nilang sabi

Pagka baba namin. Syempre pinakilala ko isa isa ang mga kaybigan ko except kay tiffany at kiany.

"Good morning po tita and tito" bati nila tiffany at kiany at nag bow.

Me And You. Forever. (On-Going)Where stories live. Discover now