Chapter 2

322 11 0
                                    

----

"Ano inorder nyo sakin?."sabi ni kiany.

'Tapos nilapag namin ung tray tapos pinakita sa kanya kung ano and guest what? Ung paborito nya ung sandwich at water lang ang simple diba? Ewan ko ba dyan diet daw sya eh haha'.

'Tapos naman ung kay Tiffany fried chicken at isang rice ganun nadin ung akin tutal gutom nako dahil sa lahat ng subjects kanina.'

Nang mag simula na kaming kumain walang imik haha wala kasing maiisip na topic!.

'At pag katapos naming kumain ay pag ka tingin ko sa wrist watch ko 1 pm na ng hapon at nag paalam na sila sakin dahil may gagawin padaw sila Tiffany at kiany at ako naman ang naiwan tsk so mag tataxi nalang ako.'

'Pag ka para ko ng taxi bigla namang may pumgil sakin kc papasok na sana ako sa loob ng taxi biglang may humawak sa kamay ko at tumingin ako kung sino yun at si kyle un hayst bkt nanaman kaya?.'

"Oy?! Pauwi kana ba?." tanong nya sakin.'

"Oo pauwi na ako bkt?." 'sabi ko'

"Hatid na kta!."

Mabait naman si kyle so makaka tanggi paba ako tutal ngaun kulang sya nakta ulit. :)

'Habang nasa kotche kami nagiisip naman ako ng topic ng bigla syang nag salita.'

"Ahm so kamusta kana, matagal na tayung ndi nag kikita ah?."

"Okay naman ako, Oonga eh may gf kana ba?." wow? Paano ko naman nasabi un? Sh3t ahh? Bkt? Ano un.

"Haha, Wala pa akong gf." 'sabi nya psshh grabeh naman kasi itong bibig ko eh.

Di nag tagal naka rating na kami at nag paalam na sya sakin pag katapos ako ihatid sa gate at nag paalam narin ako and pumasok narin. 😊

'Grabeh pagod nako ah? Hayst makapag palit nanga ng damit ko.'

Pagkatapos kong mag palit ay ginawa kona ang kaylangan kong gawin then natulog nadin ako
:)

TUESDAY

Kaka gising ko lang at 6:00 na at tutal ang pasok ko ay 7:30 well naisipan kong wag masyadong mag madali tutal nakaka hingal kaya kapag nag mamadali haha! Well as soon sa possible kumain nako ng Breakfast then sabi ni yaya Lely baka daw ma Late ako "Yaya Lely patapos na akong kumain maliligo narin ako :)

A minute later ...

Natapos na akong maligo and then nakta ko sa orasan ko na 7:00 na kaya nag madali na ako ;) Then after nun umalis na ako ng bahay.

Sakto ako nang pag pasok haha buti nalang at wala pa ung instructor namin at alam naman naming lahat na 7:45 na pasok si Mam kaya nanahimik nalang ako hanggang sa hindi pa
dumadumating si Mam, Shella. First teacher kasi namin sya. :D

"Tiffany buti wala pa si Mam noh? Kung nandto nayun tsyak pagagalitan ako nun buti nalang 7:45 sya napasok ng room noh?"

"Ahhhm oonga ehh"

Mga ilang oras lang dumating nadin si Mam at ang ginawa lang namin ayy..

'Lesson'

'Seatwork'

Hmmmmp yun lang hehe.

'At nang mag LunchBreak na agad naman akong nakipag usap kila Kiany at Tiffany.'

"Uyy! Lika na baka mahaba na yung pila dun at ndi pa tayo nakaka pila!" sabi ko ang babagal kasi nila hayst.

"Oona eto na! Kikilos na PO!" sabi ni Tiffany.

'Habang nag lalakad ako biglaan namang may naka tama sa akin sakit nun ahh.'

"Arayy!" sabi ko.

"Miss sorry ahh nag mamadali kasi ako eh sorry" sabi ng lalaki.

"Okay lang.. Next time be careful po kuya." sabi ko mukha naman kasing mabait duh?!

"Sorry talaga miss dko sadya" sabi ulit nya.

"Okay lang. Cgeh na baka may hinahabol ka pa."

"Okay. Sge see you nalang ulit." sabi nya.

Ending here :*

-----

-------

Me And You. Forever. (On-Going)Where stories live. Discover now