"Okay lang be. Just be happy then kami rin magiging masaya" then she smiled at me.
"Thanks tiffany" i said.
"Your welcome meg"
"Were always here for you. Remember that meggie charm!" then she smiled too.
"Awh! How sweet of my two bestfriends. I'll tell you what guys! Were going on paris for a trip. 4 days i can say?" i said exitedly.
"REALLY?!" sabay na sabi nilang dalawa.
Then i heard footstep behind us.
"Hey guys!" oh? Gising na ang mga boys.
"Hey boys!" we answered.
"Ahhm? What's with the shout?" ask ben.
"Ahhhm! Girls stuff lang" then we smiled wildly Hahaha!
"Ahhh" sabay na sabi ng boys.
"Tell me meg?" sabi ni marcus.
"What?" nag taka naman si kyle sa sasabihin ni marcus.
"May court ba dito?" he asked.
"What?! Your asking me that?! Really bruh? Ako ba may ari nento? Why dont you look and find out??" i said habang naka taas ang kilay matching naka lagay kamay sa bewang.
"Woah!" then he back off his one foot then tinaas yung dalawang kamay "Easy meg, I'm just asking" hahah! Oh yeah?
"Hahaha? Really bruh?" i said while laughing.
"Ahahahah!" then tumawa na kaming lahat.
"Guys! A private please" i said to the boys.
"Hahah okay wifey" then nag wave na si husby "Hoy kayong dalawa! Lika na!" sigaw nya sa dalawang lalaki.
"Okay.. Ahm guys" i said.
"Anoo nanaman yun meggie charm?" hahah! Curious lang ang peg?
"Ahhm. Sa ngayun bumili muna tayo ng ticket online." i said then nilabas namin ang mga phone namin.
"Ahhm meggie? Merong 990 pesos ang isang ticket sa paris? Its on sale?" sabi ni kiany looking at her phone.
"Oh? Can you buy three each?" sabi ko then i heard my phone ring.
"Wait guys! Answer kolang to" then lumayo na ako sa kanila at sinagot ang tawag.
"Hey mom?... Oh?... Hahah! Why?... Ah okay. Ganito yun mom." then inexplain kona sa kanya kung ano yung tanong nya then i ended the call.
"Sabi sayo ng mom mo be?" tanong agad sakin ni tiffany.
"Ahhm? She said na nag wawala daw si migsha about her doll's stuff? Hahah! E ako lang naman may alam kung pano ma solve yun" i said then laugh.
"Hahahah! Really? Grabe ah" hahah!
"Okay? Tomorrow morning last day na natin and.... Bago maka uwi deretsyo na tayo sa airport so kaylangan mag impake na tayo today" i explained.
"Sure thing meggie" sabay na sabi ulit nila.
"Hahah! Guys? Tell me? Mag twins ba kayo? Hahaha!" totoo naman ah? Hahah! Mag kasabay kasi lagi kung mag salita.
"Nde no!" oh? Yan nanaman? Hahahah!
"Alam nyo guys? Laughtrip kayo! Hahahaha" tapos nakita ko namang naka tingin sila sakin kaya napatigil ako sa pag tawa.
YOU ARE READING
Me And You. Forever. (On-Going)
Teen FictionMAYF1 Si Meg ay isang simpleng babae lamang na May dalawa syang kaybigan at biglaan nalang dumating sa kanya si Kyle yung lalaking mahal na pala sya yung lalaking nag ka gusto at na realize na mahal na sya nito at sa mga araw araw ndi padin na aami...