Patapos na ang office hour ng maisipan ni Jake na itxt si Sandy
"Hi- Jake"
Makalipas ang ilang sandali nag vibrate ang cellphone ni Jake
Sandy- "Oh, Hi ikaw pala 😁 save ko na number mo"
Jake- "Sige, anong ginagawa mo? "
Sandy- "Naghahanda na pauwi, ikaw?"
Jake- "Same☺ gusto mo ihatid na kita?"
Sandy- "Nope, some other time na lang but thanks anyway"
Jake- "Okay, Take Care cause I care ☺"
Sandy- "ayy! Ang cheezy ahh 😁😁 opo mag-iingat ako"
Umuwi na si Jake at umakyat agad sa kwarto niya. Habang nakahiga siya naisipan niyang itxt ulit si Sandy.
J- "Good evening ur majesty"
Maya-maya tumunog yung Cellphone niya.
S- "nakz! Naman ur majesty talaga?
Nireply'n naman niya ito agad.
J- "Syempre, ur majesty because ur my queen 👑''
S- "ur my queen ka jan ehh may girlfriend ka na nga eh"
J- " Ouch! Basted na agad ur majesty?
S- "Bakit nanliligaw ka ba?
J- "Oo, bakit bawal??"
S- "Ehh meron ka ng girlfriend atsaka balita ko galing siya sa may kayang pamilya. Ayoko pang mamatay noh. 😁😁😁"
J- "wala naman makakaalam eh. Tayo lang dalawa."
S- "Basta hanggang friends lang ang kaya kong i offer."
J-"Sige na Sandy please 😔😔😔?"
S- "Ayy ang kulit ikaw naman ang super duper to the highest level friend ko wag ka ma sad"
J- "talaga? Next to boyfie? "
S- " Oo. "
Takot si Sandy na mahulog ang loob niya kay Jake dahil meron na nga itong nobya pero tina traydor siya ng puso niya.Kahit sabihin ng utak niya na huwag kumo-kontra ang puso niya. Nagpatuloy ang pagpapalitan nila ng text. Walang mintis araw-araw yan.
S- Ano ang favorite song mo Jake?
J- You make me smile ikaw?
S- Madami eh pero ang most played dito sa cellphone ko eh True. 😀
J- Spandue Ballet?
S- Nope, Black Eyed Peas.
J-Papakingan ko yan.
S- Sure ka?
J- Oo naman.
S- Pakingan mo yung Uncovered by Zara Larzon maganda yun.
J- wait..
J- Ang ganda po ur majesty.
S- Narinig mo na? ☺ anong lyrics nun?J- Nobody sees, Nobody knows we are a secret can't be exposed. Ur majesty
S- 😁😁😁😁😁
Lumipas ang araw at bumigay na ang puso ni Sandy. Mahal na ni Sandy si Jake pero di niya maramdaman na may halaga siya kay Jake kaya di niya ito inaamin. Araw-araw niyang ini-stalk sa Facebook si Jake tapos pag may nakita siyang sweet post nila nung girlfriend niya nasasaktan siya pero tinitiis niya yung sakit kasi mahal na nga niya si Jake.
Isang araw niyaya ni Jake si Sandy na lumabas. Pumayag naman si Sandy kahit kabadong-kabado siya na baka may makakita sa kanila at magsumbong sa girlfriend ni Jake. Nagtake-out sila ng pagkain at nag check-in sa isang hotel. Tahimik lang silang pareho habang nanonood at kumakain. At pagkatapos nilang kumain humiga si Jake at niyaya si Sandy na humiga sa tabi niya. Bumilis ang tibok ng puso ni Sandy dahil sa takot pero tumabi pa rin siya.
Bigla siyang niyakap ni Jake ng mahigpit at hinalikan. Sinasalubong naman ni Sandy ang mga halik ni Jake. Habang tumatagal lalong lumalalim ang paghalik ni Jake sa kanya. Nadadala na si Sandy pero pinipigilan niya dahil ayaw niyang magkasala. Gusto ni Jake na mag make-love sila pero ayaw ni Sandy dahil iniisip niya kung ano ang gagawin ng nobya ni Jake kapag nalaman niya ang relasyon nila. Pero dahil mahal niya si Jake nag-isip si Sandy kung paano niya isa-satisfy si Jake. And an idea popped on her mind.
Sandy begin stroking Jake's manhood. She doesn't want to leave Jake unsatisfy so she did her "CANDY TECHNIQUE". She stroke Jake's manhood up and down and starting to hear small groans coming from Jake and it turns him on so she did her best just to satisfy Jake. Lalo niya pang ginalingan. Pinahinto siya ni Jake sa ginagawa niya para angkinin muli ang mga labi niya after that hot kiss. Sandy continue what she's doing until Jake reach the cloud 9.
🌺Author's Note🌺
🌸Hello! This is my second story next to REBOUND. Sana suportahan niyo rin to kagaya ng pagsuporta niyo sa REBOUND! Thank you and God Bless! Tumatangap po ako ng comments NEGATIVE or POSITIVE feedback dahil para rin naman sa akin yan. Para mai correct ko kung may mali man sa story ko. Thank you 😘😘😘😘
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Officemate COMPLETED (#Wattys2016)
General Fiction"I'm so sorry. I know we both made mistake. Pero kadamutan bang masasabi kung hihilingin ko sayong huwag na lang. Huwag mo akong iwan? I love you Jake Please don't leave me" - Sandra Dela Cruz This is a story about a boy named Jake and a girl named...