A/N
Before you start reading. Play the multimedia down there ⬇. ENJOY! 😘😘😘Binasag ni Sandy ang katahimikan sa pagitan nila ni Jake
"Where are we going?"
Nilingon siya ni Jake at ngumiti
"Ako ng bahala"
Okay, nagpatianod na lang si Sandy. Ginusto niya naman ito. Siya ang um-oo so bakit siya magre-reklamo. 'Eto na yun papanindigan ko na tutal naumpisahan ko na. Hay! Bahala na si Batman'
Tipsy siya OO pero nasa huwisyo pa siya at alam niya ang ginagawa niya. Hindi siya lasing. Nakarating sila sa isang Lodge/Drive-in. Dumiretso si Jake sa pag park at bumusina sa mga attendant. Bumaba si Jake upang harapin ang Attendant tapos binuksan na niya ang pinto ng kotse niya.
"Halika na, bumaba ka na diyan"
Bago bumaba si Sandy huminga muna siya ng malalim kasi kinakabahan siya. Kung ano-ano ang pumapasok sa isip niya 'Tama ba tong ginagawa ko? Tama ba itong gagawin ko? Lord, patawarin mo ako.'
Pumasok na siya sa kwarto at dumapa siya agad sa kama. 'Hay! tulugan ko na lang kaya itong kasama ko' bulong niya sa isip niya. Gustuhin man niyang matulog hindi maaari. There's a reason kung bakit sila nandito.
"Wait, kukunin ko lang yung beer na dala ko"
Mejo natawa si Sandy ng pumasok si Jake kasi may bitbit itong Beer at baso.
Kinuha ni Sandy ang bag niya at hinanap ang sigarilyo niya. Yes! She smoke lalo na kapag nate-tense siya at may problema siya. Kumuha siya ng isang stick at sinindihan ito. Si Jake naman binuksan na ang beer at nag umpisa na ring uminom.
When she finished hitting her cigarette she lay down and close her eyes. Then all of a sudden Jake started to hug her and give her small kisses. From her lips to her neck she made a "mmmm" sound. This guy is starting to arouse her and wake up her blood. She put her hands on his nape and gladly kiss him passionately. hungrily. He break the kiss, while catching his breath.
"Let's take off your clothes" he said huskily
"Ako na lang" nahihiyang sabi ni Sandy.
Tinangal na ni Sandy ang blouse niya at pants. Bra at panty na lang ang natitira sa kanya. She's silently praying while taking off her clothes. 'Please forgive me'
Nang maalis niya na ang damit niya lumapit na siya ulit kay Jake. Then they start kissing again.
"Take off your bra" he utter
"Ayoko, " sabi ni Sandy habang umiiling.
Oo, si Sandy yung type ng babae na nakikipag-sex na hindi inaalis ang bra. She has the body to die for. Her boobs are perfect but she's ashame of showing it. You can take off and ripped her panties just leave her bra alone that's Sandy.
He just nod and claim her lips again. He cupped his right breast while his lips travel on her neck leaving her hickeys. "Ohh Shit" Sandy cursed when he put his mouth in her breast and lick her nipples. Pakiramdam ni Sandy ay nagliliyab na siya ngayon sa sobrang init na nararamdaman niya.
He stand-up to take his clothes off. Then he get something from his pocket.
"What's that" she asked out of her curiosity
He grin and smile "Condoms and Lubricants"
Kinuha iyon ni Sandy at binasa. 'Ice Bliss Lubricant.Pasante, Great Condoms, Great Sex Mint Flavor. Pasante, Great Condom, Great Sex Dotted Strawberry Flavor" Oo, binasa niya talaga lahat ng details. She know how to use the condom, but the Ice Bliss Lubricant? It was her first time to use it. She's not a virgin anymore, Shawn her first and present boyfriend is the one and only guy who divirginize her. So, inosente siya sa mga bagay like lubricants.
Napansin ni Jake na tahimik siya "What's with that face?"
"Ahh? N-nothing. I'm just curious about this thing" showing the Ice Bliss Lubricant. "Para saan to?"
He chuckled "Seriously, hindi mo alam kung ano yan?" She just nod and smile. "Halika dito, ipapakita ko sayo kung paano gamitin yan"
Lumapit naman si Sandy sa kanya. He cupped her face and kiss her passionately. He slid his tongue to get more access then his kiss travel down to her neck and bite her like he's a vampire thirsty for blood. Leaving her dark hickeys. He started to hear small moans from Sandy so he stopped kissing her
"I'll take off your panty now ur majesty" he said while panting.
He remove her panty and he saw her well-shaved p*ssy. His buddy down there starting to react of what he's seeing now. She saw Jake tear something and put it in her p*ssy. She feel something cold and it sent chills on her spine. He started playing her cl*t " Fuck" she hissed then he slowly slid his finger in her p*ssy. She moan his name "Jake". He continue what he's doing slid his finger in and out "ahh fuck, shit" hearing her moan is like music to his ears.
He pull his finger and lick her p*ssy. "Ohh fuck, shit ahh ...Jake stop. " but Jake didn't listen to Sandy. Because he know when women said "STOP" it means "KEEP GOING" He lapped her p*ssy like a delicious food he craves. "f*ck you Jake. Ahh. Shit Oh My gosh" those words came from Sandy. "ohh sh*t I think I'm coming" a few more lick then she reach her orgasm while shouting Jake's name. "Yun ang gamit ng Ice Bliss" sabay kindat sa kanya
She slowly closed her eyes to compose herself when she felt Jake move and slowly sliding his c*ck on her p*ssy. "I'm going to take you now". They tried every position they know . And do it again and again.
Pabagsak na nahiga si Sandy habang habol-habol niya ang hininga niya.
"That was awesome" nilingon niya ang katabi niya habang nakangiti.
"Che! Pinagod mo ako!"
Hinapit naman ni Jake si Sandy papalapit sa kanya. Ipinikit muna sandali ni Sandy ang mata niya para magpahinga. After a few minutes tumayo din siya at kinuha ang tuwalya na nasa paanan nila.Pumunta sa banyo para maligo. Pagtingin niya sa salamin nakita niya ang dami niyang love bites. "Shit" napamura siya sa nakita niya. Anong sasabihin niya kapag nakita ni Shawn ang mga hickeys niya. Sa trabaho , tutuksuhin siya syempre.
'Naku! Bahala na si Batman aalisin ko na lang to mamaya.'
Pagkatapos niyang maligo lumabas na siya ng banyo at nadatnan si Jake na ang sarap ng tulog.
"Hoy, gumising ka na. Uwi na tayo"
"Hmmmm" sagot ni Jake sa kanya na tila ba ayaw magising.
"Ur highness ,sige na bumangon ka na diyan para umuwi na tayo. Anong oras na oh?"
Bumangon naman si Jake nilapitan siya nito at ginawaran ng halik.
"Eto na po, bumangon na'' sabay punta sa banyo.
Nagbihis na silang dalawa. Tinawag na rin ni Jake ang Attendant para magbayad. Nang matapos siyang magbayad tinawag na niya si Sandy.
"Halika na"
Hinatid siya ni Jake mismo sa bahay nila. Para tiyakin daw na safe siya.
"Sige mauna na ako, mag iingat ka" sabi ni Sandy at hinalikan ang mga labi ni Jake.
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Officemate COMPLETED (#Wattys2016)
General Fiction"I'm so sorry. I know we both made mistake. Pero kadamutan bang masasabi kung hihilingin ko sayong huwag na lang. Huwag mo akong iwan? I love you Jake Please don't leave me" - Sandra Dela Cruz This is a story about a boy named Jake and a girl named...