Nagising si Sandy dahil may humahalik sa kanya pagmulat ng mata niya nagulat siya sa nakita niya."SURPRISE!!"
"HAPPY 5th ANNIVERSARY BABE!" masiglang bati ni Shawn sa kanya na may hawak na cake, roses at balloons.
Shawn never fail to amaze her everyday. Parang araw-araw pa rin siya nitong nililigawan.
Inilapag ni Shawn ang Cake at lumapit sa kanya. "You're still beautiful babe kahit kagigising mo lang. " sabi ni Shawn habang hinahawi niya ang mga hibla ng buhok ni Sandy na tumatabing sa mukha niya.
"Che! Binubola mo na naman ako babe. Anyway, Happy Anniversary babe. I love you so so so so so much" she said then give Shawn a sinewy hug.
Shawn claim her lips and their tongue starts to battle. He's giving her small kisses on her neck and starting to touch her curves.
"Babe, wait" saway ni Sandy
"What?"
"Where's Scarlette? " she's asking about their daughter.
On their 1st wedding Anniversary they recieve the most expensive gift in their entire life. A baby girl and they name her Scarlette Andrea Mendez.
"Nasa baba siya babe. Binabantayan ni Nay Elsa" sagot naman ni Shawn tsaka ipinagpatuloy ang paghalik sa labi ni Sandy.
"Shawn, can we just stop? Marami pa tayong dapat gawin para sa party mamaya" pakiusap ni Sandy
Bumitaw naman sa pagkakayakap si Shawn halata mong masama ang loob.
"Okay, pero sisingilin kita mamaya babe. And you know me. Mahal ako maningil" sabi nito sabay tumawa ng pilyo.
Binato naman siya ni Sandy ng unan. Tsaka tumayo. Sabay silang bumaba para puntahan si Scarlette. Ngayon kasi ang ika apat na kaarawan ni Scarlette.
"Good Morning baby, Happy Birthday! " masayang bati ni Sandy sa anak niya na ngayon ay karga-karga na niya.
"Thank you Mommy" sagot naman ni Scarlette. Nakakapagsalita na ito at sobrang bibo pa.
Lumapit naman si Shawn sa kanila at niyakap silang dalawa ng mahigpit "Daddy, I can't breathe" sabi ni Scarlette
"Oh, I'm sorry baby" sabi naman ni Shawn.Buong maghapon ay busy si Sandy at Shawn sa handaan. Medyo madami kasing dumalo mga katrabaho ni Shawn, mga malalapit na kaibigan ni Sandy.
Minnie Mouse ang Theme ng party ni Scarlette dahil ito ang favorite niyang Cartoon Character. Walang ginawa si Scarlette kung hindi ang makipaglaro sa mga friends and classmates niya. Kaya ng gumabi na ay knock-out na siya.
Medyo late na rin natapos ang party dahil naisabay din ang wedding anniversary nila ni Shawn kaya nagkaroon ng konting inuman. Nauna na siyang nagpaalam sa mga bisita at iniwan na si Shawn.
Katatapos lang maligo ni Sandy. Paglabas niya ng banyo dumiretso agad siya sa walk-in closet nila ni Shawn at kinuha niya ang Lingerie niya na kulay itim. Yes, nagsusuot pa rin siya ng Lingerie kahit matagal na silang kasal ni Shawn. She still want to look sexy in his eyes.
Kinuha niya ang lotion niya na Victoria's Secret at ipinahid niya sa katawan niya tsaka kinuha ang Lingerie niya. Nagwisik din siya ng pabango tsaka sinuklay ang buhok niya.
Pagkatapos niyang magbihis kinuha niya ang robe niya at sinilip si Scarlette sa kwarto nito. Mahimbing na itong natutulog. Pagbalik niya sa kwarto niya wala pa rin si Shawn kaya nagdesisyon siyang kumuha muna ng libro at magbasa. Hindi niya namalayan na nakatulog siya. Nagising lang siya ng maramdaman niyang may humahalik sa kanya niya. Kaya idinilat niya ang mata niya
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Officemate COMPLETED (#Wattys2016)
Ficción General"I'm so sorry. I know we both made mistake. Pero kadamutan bang masasabi kung hihilingin ko sayong huwag na lang. Huwag mo akong iwan? I love you Jake Please don't leave me" - Sandra Dela Cruz This is a story about a boy named Jake and a girl named...