"Eto na siya!" he exclaimed while smiling from ear to ear as he presents the girl named Klaire
I didn't know Klaire. Nasabi niya lang kanina. Ngayon naman pinasadahan ko ng tingin ang babaeng si Klaire.
Nakatali ng panyo ang kanyang bibig at barb wire na nakapalibot sa kanyang kamay sa likod niya.
"Maganda ba siya? " Tanong ng matanda sa akin.
"Yeah" I said coldly.
"She is your new partner." he said proudly.
" but I don't like her" I whispered, as if he would hear me.
"Pardon? " he asked while playing Klaire Hair.
"I don't like her. Bring her back to her Family."
"Ayoko. At di na pwede. Magsasalita siya tungkol dito. Kung ayaw mo sa kanya pilitin mo!" Galit na ang matanda.
Yumuko nalang ako bilang pagtugon. Ang mga Grammar ko sa english di ko alam saan na pumunta lahat.Binalibag niya si Klaire papunta sa akin. At nakita ko ang pagdanak ng dugo sa mga braso nito dahil sa pagkakabagsak niya sa sahig.
"Ayos ka lang?!" Sigaw ko kay Klaire pero di siya makapagsalita dahil sa tali sa kanyang bibig. Lumapit ang matanda at tinanggal ang tali nito sa bibig.
"AHHHHHHHHHHHHHHHHH! YOU OLD MAN! I hate you for doing this Shit to me! Don't you know who I am?! I'm Klaire Sa---" putol ng matanda kay Klaire
"Klaire Sanchez daughter of Migayu Sanchez. Only daughter of Sanchez family..."
Teka.? Sanchez? Sanchez family is one of the most richest company in Asia!
"Alam mo naman pala bakit mo pa ako hinuli?!" Galit na sabi ni Klaire. At naglalaro naman sa isip ko ngayon kung paano nakuha ni Tanda si Klaire.
"Because Klaire I want you to meet Edward. My Dummy. My handsome Dummy..."