Dummy 06

7 0 0
                                    

Nagsimula at nagtapos ang palabas.
Pinakain kami ni Old man ng walang tali at walang wires na nakadikit pero pinili naming ganito muna ang isuot.

Dahil na rin kay Klaire.  Nag aalala ako sa mga nakalagay na disenyo sa katawan niya. Siguradong masakit ang bawat pag tanggal sa mga iyon kaya kami ay payapang kumakain sa isang eleganteng mesa. Ang mga nanood sa amin kanina ay wala. Na sa paningin ni Old man meron pero samin ni klaire para kaming Tanga. Na sinusunod ang bawat sabihin ng matanda. Nabigla lang ako sa mga nakita ko. Talaga bang lungkot ni Tanda na iniisip pa din niyang may kasama siya kahit wala? Oo galit ako pero may halong awa na ang nararamdaman ko sa matanda. Dahil siguro nabaliw siya ng nawala ang anak niya.

Si Edward.

Masayang kumakain ang matanda si Klaire ay masaya din dahil siguro may pagkain? Di kasi siya nag tanghalian kanina masakit daw kasi leeg niya kaya ayun nag manhid na din siguro kaya di na niya masyado idinidiin.

Ng patapos na ang dinner hinatid kami ni Old man sa kwarto namin. Oo kasama ko si Klaire.  Tinali na ulit kami ni Old man. Iniwan na niya kami ni Klaire.  Naramdaman namin ang pagsara ng pinto.

"Oh my. I can't believed that I smiled at him!" Klaire exclaimed

"I think I'm insane because I smiled  at him" dagdag pa niya.

"So do I" Saad ko saka pumikit at nilamon na ng antok ang aking kamalayan.

Creating My DummyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon