Chương 19: Lại Ghen!!!!!

3.8K 149 4
                                    

My ngồi im cho mọi người trang điểm, vẫn chưa xác định được chuyện gì xảy ra.

~~~ Hồi tưởng ~~~

"My à, cậu làm ơn giúp bọn tớ đi." Trang thống khổ nói, đôi mắt vẫn còn rơm rớm nước nhờ vả.

"Nhưng...nhưng không phải chuyện này đã có người làm rồi sao. Vả lại, tớ là người bên tổ thiết kế mà." My bối rối nói lại, thật sự việc này.......

"Nhưng, cô ấy nhập viện không tới được. Coi...coi như cậu cứu tớ một mạng. Chẳng qua chỉ là mặc vài bộ đồ chụp hình thôi mà."

"Người mẫu tạp chí mà cậu xem nhẹ nhỉ. Tháng này sao không nhờ người mẫu nào đó chụp cho."

"Tháng này là đồ phong cách dễ thương mà, không thể dùng người nổi tiếng được. Cả công ty chỉ có cậu như vậy. Làm ơn.......Oaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa."

Trang thật sự khóc lên, nước mắt chảy dài. Nếu dự án này hỏng thì coi như cô mất việc mất việc mất việc.

"Giúp tớ. Tớ...hức...m...mất v...việc mất."

My khó xử nhìn cô bạn, thở dài một cái. Dùng khăn tay lau nước mắt cho Trang nhẹ nhàng.

"Đừng khóc. Tớ chỉ giúp lần này thôi đấy."

Cô gái kia nhìn My đang cười với mình, thật giống một thiên sứ.

"Tớ sẽ suốt đời không quên ơn. Chúng ta đi."

~~~ Kết thúc hồi tưởng ~~~

My nhìn khắp studio chụp hình, đôi mắt sững lại nhìn người đàn ông ở cửa, trong lòng cảm thấy ấm áp.My đứng dậy tiến về phía anh, đôi mắt tràn đầy hạnh phúc.

Khánh thấy cô tiến về phía mình trái tim không khỏi lệch nhịp, sao cô lại dễ thương như thế được. Mái tóc vàng uốn xoăn buông xõa hai vai, đôi mắt lấp lánh nhìn anh. Chiếc đầm xòe màu trắng bồng bềnh, thật giống một thiên sứ. Nhưng nhớ tới điều gì đó lập tức không vui nhìn cô, ánh mắt trách mắng.

"Sao em lại chụp hình tháng này."

"Em xin lỗi, tại vì Trang năn nỉ quá. Em vào trước nha. Bye."

"Ê..này.....Shitt."

Cô thật không muốn sống sao. Đã không nói với anh câu nào lại còn dám bơ anh. Để coi tối nay anh phạt em như thế nào. Nghĩ tới đây khóe môi anh không khỏi nhếch lên.

"CHÚNG TA BẮT ĐẦU CHỤP HÌNH."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"My, em ôm cậu ấy đi, thật thắm thiết vào."

My đưa ánh mắt nhìn Khánh mặt mũi tối xầm. Cô nãy giờ bị bắt thể hiện bao nhiêu tình cảm với người mẫu nam. Hết bế tới nắm tay, bây giờ còn bảo cô ôm cậu ta. Mấy người là đang giết tôi gián tiếp đấy. My nhắm mắt đưa thân, ôm lấy cậu ta ngọt ngào, trong lòng nóng như lửa đốt. Nhắm chặt mắt không dám mở.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

My ngồi trên giường nhìn Khánh, không dám thở mạnh. Từ lúc về nhà anh không nói lời nào, cả người tỏa ra hàn khí, làm cô cũng rợn tóc gáy

"Khánh, anh không sao chứ ?" My nhẹ nhàng hỏi sợ làm anh giận.

Khánh quay phắt lại nhìn My, áp sát khuôn mặt mình vào cô. Giọng nhẹ tênh.

"Em nghĩ anh có hay không sao ?"

Chưa đợi My trả lời, anh trực tiếp đặt môi mình lên môi cô, hung hăng mà chiếm lấy, trực tiếp đè cô xuống giường. My biết điều không nhúc nhích, chỉ chiều theo ý anh. Ánh mắt cô phủ một lớp sương mù dày đặc, không tự chủ vòng tay qua cổ anh. Một lúc lâu sau không thấy anh có ý định dùng lại, liền dùng tay đẩy người anh ra, khó thở kêu một tiếng.

"Ưm...Khánh...k...khó thở."

Anh nhẹ nhàng buông cô ra, đôi mắt vẫn còn hờn dỗi. 

"Em thật sự phải làm như vậy. Đã ôm còn nắm tay anh ta, coi anh không ra gì sao."

"Em thật sự không phải, chỉ vì...... Bây giờ em liền đền bù cho anh."

My vui vẻ nói, cuối cùng cũng nghĩ ra cách rồi.

"Đền bù...đền bù gì?"

"Bây giờ em lập tức đi nấu bữa tối."

"Anh không muốn bữa tối, anh muốn cái khác."

"Anh muốn c...."

Cô chưa nói hết câu liền bị chặn miệng lại. Khánh đang tiếp tục hôn cô. Lại một màn nóng bỏng qua đi. My không tự chủ nói một câu.

"Đại sắc lang."

Khánh mở to mắt nhìn My, không tin người con gái trước mắt. Anh mới hôn thôi đấy, hôn thôi. Sau này anh mà làm thêm bước nữa, cô sẽ mắng anh là gì đây.

  ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Chương này hơi xàm, Bé bảo đảm chương sau sẽ cực hot hot hot lun. Mọi người nhớ comment và vote cho Bé nữa nha, làm động lúc. Yêu nhiều. >-< 


[Fic Vin-Zoi] Bảo Bối À, Em Chạy Đi Đâu~~ [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ