*Ayami's POVA SchOoL FuLl oF GanGSter's..... Lhat N Yata Ng KasaMaan at Kagaspngan ng Pag UuGali ng ISang StyuDyanTe ay MaEencouNter Mo Dto.
TroubLe ThEre., TroublE Here ., Trouble EveryWhere...
If Mahina Ka..!?? BULLY ang Abot Mo.. Much WorSt.. Gagawin K nilAng SlAve..It Feels LikE You're EntiRe Life as a High School StudenT is Like A HELL..
mag-eenRoll K P Ba..!??
PaAno nga Ba aqu NapunTa Sa SchOol Na'to..!???
Di qu Din aLam...
. Yung FeeLing Na PagMukLat Ng Mata qu...
TaDaah..!!
StuDent n qu Ng ScHooL na'To.. I DonT LiKE To Be Here.. NoboDy LikE It here.. But I GuEss..
I Was MeanT to Be a StudEnt OF thiS ScHooL..!!^_^...
Im AyAMi Park..,bunso Sa Dlwang MagkakapatiD.., My BrothEr Is Now WorKing In KoRea., My PaRents..!?? They Both Died Sa Car AcciDent Noong 5 yrs old aqu.. PaaNo Kami Nka SurvivE..!?? WeLl.. Mayaman Kasi FamilY Nmn.. We Have Our Own Company at MinaManage Iyun Ng KuYa qu Sa KoReA..
Why I am Here..!??
Pra MakalimOt.. ,
Ayoko Sa KoRea Dhil Lhat Ng Bad Memories ay NandOoN and May Bhay Nmn Kami Kya Dto qU napiliNg TumiRA.. May Father Is a PuRe Korean At ang Mom qu Nmn aY Pure PinaY.
EnD Of InTroDuctioN..,
KelNGan qu Ng PumasOk Sa ScHool..
kuMain Muna Aqu ng Agahan. SyempRe C naNay MeLia ang nagLuto.. Sya Yung Nag AlaGa Sa amIn Mula Ng Bata Pa Kami.
"AyA..!! Kakatawag Lng Ng SchOol mo.. PinPaPunTa aqu , anu N Nmn ang GnWa Mo..!???" ~nanay Melia.
"^_^., Nanapak Po aqu Ng StyudyanTe... Kabwisit Kasi Sya.." sagot qu Rito na nka ngiti." Punta Ka Po PlZ NanaY..!?? " dagDag qu pa.
"Hay Naku.!! Tatanda aqu Sayo Agad... Ba't kBa lumakiNg GnYan.." napaSapo nlng Ito sa Noo nYa at naupo Sa Bangko Kharap qu. NilpitN qu Sya at PiNatonG anG Dalawa qung Kmy Sa Balikat NyA.
Minasahe qu Muna ito."Nay.. kung Mahina Ka...! Aapihin Ka.., Kung Mtpng at MlkaS Ka.. Sasambhin K niLa.., kakaTakuTaN at Walang SiNUman anG magtatangkang KumalabaN Sayo..,
Sya Nay., Punta Ka Sa SchOol Ha..!?? Kita Tayo Dun..^_^". Kinuha quna ang Bag qu At naglakad N plbas ng Bahay., Sakto Nmng PagLabs qu ay Kakadating Lng Din Ng SchOol buS nmn..
AyokoNg Maging Mahina., ayokong InaApi aqu., at Higit Sa Lhat Ayokong NasasaKtan aqu., Basta May GnWa Kng Mali SakiN..
I WILL MAKE YOU'RE LIFE MISERABLE .. NO ONE CAN BEAT THE PRINCESS..
BINABASA MO ANG
A ScHool FuLl OF GANGSTER's
Teen FictionShe's Not a TypE of Girl That You'd Like To bE With... she LovEs TroublE., mhilig Mang Bully ng Kapwa estyudYante., she Talk Shit., what IF sHe TranSfer To A ScHool.!?? and Pretend To bE a Nerd Girl..!?? MaGagawa Kaya Nyang MagPigil .!?? Kung Ang...