I received a call from kua na umuwi ng Maaga.. Urgent daw but di nmn nya sinabi kung ano.. Tss. Balak ko pa namang mag-gala ngayon dahil sa inis ko sa jerk na yun.. That Jerk is Prince. You know what I mean.. He's a Total, full package Jerk.. feeling Hari kasii.
Pag-apak ko palng sa bahay.. May kakaiba na talaga akong naramdaman.. Parang may something and di ko maexplain kung ano yun.. Maybe gutom lang ..
Dumiretso na agad ako sa kwarto para maligo.. Grabehan Kaya ang pollution sa labas..
(Water sound)
Hala.. Ta****a..! Nakalimutan ko bang patayin yung gripo kanina..??
Omo..!!
Baka baha na sa CR.. Lagot ako nito .. Mahal na Pa namn ang singil ng maynilad, ilang oras din aKong wala dto sa bahay..
pero parang imposible naman ata.. knowing Nanay Melia.
Dahan-dahan akong lumapit sa may pinto ng Cr. Triny kong sumilip sa pinto but wala akong makita. Inikot ko yung kamay ko and inopen ang door..
"AaahhhhhhhhhHhhhh."-me
"Ahahyhsbzh bzjsjahahhbfdu- sya
" AAHHG.!! WHAT ARE YOU DOING IN MY ROOM.!!??" tanong ko dito.
"SHUT THE FUCK UP AND COVER YOUR FUCKING EYES..!!! " Sigaw nito.. dun ko lang napagtanto na he's only wearing underwear. Bench pa tatak hayppp.
Dali-dali naman akong tumalikod at padabog na isinara ang pinto. Ghad.! My poor eyes.
"Kala mo naman ang ganda ng katawan.! Makamura ka sa mata ko ah..! "
Bumaba na ako ng sala and hinanap si Nanay Melia
"Nay..! SOMEONE'S USING MY BATHROOM.! " Ani ko rito.
" Kalma lang Aya.. I'll introduce him to you later.. anatayin muna natin kua mo."
Napairap na lang ako. SA Sobrang dami ng tao sa mundo ..! Ba't sya pa.?
"Aya meet Prince, Jenri's cousin.." pagpapakila ni Kua Al sa lalaking naligo sa bathroom ko. And yas.! He's Prince.. the Prince from my current school..
" Seriously.?? " Ani ko kay kua. I just can't believe na that jerk is Ate Jenri's cousin.. i mean napakabait ni Ate and sya.??
" Do you know each other... ? " Tanong ni Kua.
"Yes"- sya. "No"- me
"Ahhhh -I guess you alredy know each other... since I enrolled you sa school na pagmamay-ari nina Prince. "
Maybe that's the reason why may tumanggap sakin kahit na ang pangit ng record ko.
Connection...
"But for now.. Prince will be staying with us .. nasa US mga parents nya and Jenri also want him to stay.. and ako din.."
"Thank you kua.. Im so happy at dito ako iniwan ni Dad., Ang boring kasi sa bahay .." sagot nito . Kung ikaw natutuwa pwes ako hindi..
" So maiwan ko na kayo. Sunduin ko pa Ate nyu sa airport.. " paalam nito and iniwan ako kasama ang kumag nato.
"Nakakaexcite to.. " rinig kong bulong nya.
"May sinasabi ka.? "
"Wala.. may narinig ka ba.. ?"
"Tingin mo.." sabay irap dito.." btw.. since nasa bahay kita.. ayokong gingamit mo ang cr Ko. Naiintindihan mo ba.! "
"Why.??," Pangiinis nito
" Can't you see.?? Babae ako.. and ayokong may gumagamit ng pagaari ko.. naiintindihan mo ba.?"
" Im sorry ha.. but for me you're not a girl .. Bakla ka diba?
-
-
-AAAHHHHHHHHH"SINIPA KO LANG NAMAN ANG FUTURE NIYA.
BINABASA MO ANG
A ScHool FuLl OF GANGSTER's
Teen FictionShe's Not a TypE of Girl That You'd Like To bE With... she LovEs TroublE., mhilig Mang Bully ng Kapwa estyudYante., she Talk Shit., what IF sHe TranSfer To A ScHool.!?? and Pretend To bE a Nerd Girl..!?? MaGagawa Kaya Nyang MagPigil .!?? Kung Ang...